[508-553]

576 3 0
                                    

Quyển 1: Chương 508: Phát hiện hòm báu


( ngự hải thuật? Sét thương thuật ): Ngươi triệu hoán lực công kích vì là 160% sét thương đối với đơn thể mục tiêu phát động công kích, mang vào 50% tỷ lệ ma túy hiệu quả. Làm mục tiêu chu vi tồn tại bị 'Ma túy' đơn vị thì thì lại sét thương thuật sẽ tiến hành phân liệt cũng đối với hắn một lần phát động công kích giống nhau. Ngươi mỗi hai mươi giây có thể chứa đựng một viên sét thương. Nhiều nhất chứa đựng sáu thanh.


Người Ngư công chúa cho kỹ năng bí lục chính là không giống nhau, mặc dù có triệu hoán, có khống chế, có thương hại, kỹ năng là hỗn tạp một chút, thế nhưng đối với Lâm Kiệt loại này thuộc tính nghịch thiên nhân vật tới nói, đây cũng là toàn phương vị biến. Thái cường hãn kỹ năng bí lục! Trừ phi Chiến Thần đồng ý đem kỹ năng bí lục truyền thừa xuống, bằng không ngự hải thuật là có thể vẫn sử dụng xuống!


Sét thương, là Lôi hệ pháp sư lớn nhất uy hiếp tính kỹ năng. Thế nhưng hiệu quả cùng Lâm Kiệt bây giờ phiên bản có khá lớn không giống, Lôi hệ pháp sư sét thương một lần nhiều nhất có thể chứa đựng 20 đem, mỗi một chiếc đối với mục tiêu tạo thành 20% thương tổn cũng có 90% tỷ lệ tiến hành ma túy.


Lôi hệ pháp sư chủ yếu dùng sét thương phối hợp Lôi Pháp một chiêu 'Lôi Đình nổ tung' đến phát ra.'Lôi Đình bạo phát' có cái đặc tính là trong phạm vi nhất định ma tý quái vật càng nhiều, thương tổn càng cao. Đi chính là quần thể bạo phát con đường.


Mà Lâm Kiệt sét thương thuật, nhưng là bản thân liền mang vào một lần thật tốt công kích, hơn nữa có thể truyền trở thành quần công kỹ năng. Phối hợp với Lâm Kiệt Lôi Thần Hàng Lâm đến quần xoạt quái, khỏi nói thoải mái hơn !


Mặt khác, người bình thường cũng không biết này sét thương thuộc tính, lấy ra hại người nhưng là tương đương ra sức.


Có Lôi Thần Hàng Lâm phụ gia ma túy hiệu quả, sét thương trực tiếp tiến hóa thành siêu cấp quần công ma pháp. Năm thương cùng xuất hiện, Băng Sương thần điện tầng thứ nhất quả thực liền thành cái Lôi Đình Luyện Ngục, đầy trời đều là rậm rạp Lôi Đình cùng sét bóng thương, đem hết thảy Băng Tuyết Tinh Linh toàn bộ nối liền cùng nhau. Rậm rạp mức thương tổn từ trong đống quái vật bay lên. Hầu như đem nơi này cho nhồi vào!


Không cần thiết chốc lát, từng đống Băng Tuyết Tinh Linh bị Lôi Đình vắt khô hết thảy HP, uể oải xuống.


Số ít Băng Tuyết Tinh Linh giẫy giụa, muốn triển khai ma pháp, thế nhưng Lôi Đình ma pháp mạnh nhất chính là ma túy hiệu quả. Ma pháp chưa triển khai ra, đã bị đánh đoạn tiêu tan, cuối cùng không cam lòng dồn dập hóa thành EXP cùng vật phẩm, rơi vào ba người trong túi.


Bách Lý Trưởng Thành mắt thấy thu được EXP gợi ý của hệ thống điên cuồng xoạt bình, đang định nói chút gì biểu thị chính mình đối với này cái Cao cấp Đại Luyện kính phục tình, lại không nghĩ rằng một trận thăng cấp ánh sáng đổ ập xuống đến đập xuống. Lại trực tiếp thăng cấp !

Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Chiến Thần - FullOnde histórias criam vida. Descubra agora