[684-End]

421 7 0
                                    

Quyển 1: Chương 684: Tái ngộ thiên hôi không nói


Tiến vào bảo nham, Lâm Kiệt đã nhìn thấy đến hàng mấy chục ngàn to lớn sơn động. Những này hang động đều liên tiếp bên trong mỏ quặng, có thật nhiều hang động ngoại vi bao phủ sương mù mông lung ánh sáng. Đây là phong ấn, ngăn cản người chơi mù quáng lang bạt phong ấn.


Lâm Kiệt dựa theo chỉ thị, đi tới một mảnh Trung cấp quáng động. Bảo nham nội bộ quáng động cũng chia làm thấp , trung, cao, rất bốn cái cấp bậc. Càng là cao đoan quáng động khai thác ra quý trọng báu vật khoáng thạch độ khả thi càng lớn! Nhưng mà Trung cấp trở lên quáng động thì không phải là bất cứ lúc nào mở ra, chí ít cần mở ra một ít then chốt, hoặc là do Chiến Minh lãnh đạo chỉ định, mới có thể đi vào khai thác.


Trung cấp quáng động, cùng cấp thấp quáng động so với, giống như là khu nhà giàu cùng xóm nghèo khác biệt! Cấp thấp quáng động rộn rộn ràng ràng, muốn tìm một chỗ đào mỏ điểm đều rất là không dễ. Mà Trung cấp quáng động liền tốt hơn rất nhiều, mỗi người đều phân chia một tảng lớn đào mỏ điểm, bên cạnh còn đốt hương nến. Những này đốt chính là quốc thời chiến, phản công cái khác đại lục thời điểm đoạt được Phật hương, có thể bình tĩnh tâm thần, tập trung tinh lực, giảm thiểu mệt nhọc.


Lâm Kiệt tìm một nơi ngồi xuống, bắt đầu đào mỏ. Thế nhưng tâm thần nhưng tập trung ở yển tháng Ngân Vũ điêu bên trên. Hắn tiến vào bảo nham, tự nhiên không là đơn thuần vì khai thác khoáng thạch! Hắn muốn thừa dịp vào lúc này, cố gắng tham tra một chút bảo nham nội bộ bí mật!


Thời gian này, đúng lúc là thế giới hiện thực nửa đêm, rất nhiều người chơi logout nghỉ ngơi, tại tuyến nhân số đối lập giảm rất nhiều, hành động cũng dễ dàng một chút hứa.


"Tâm linh tầm nhìn!"


Lâm Kiệt mở ra Ngân Vũ điêu kỹ năng, tiến vào tiềm hành trạng thái, cao cao xoay quanh ở bảo nham đỉnh! Muốn thăm dò bí mật, tự nhiên cần tìm được trước như thế nào bí mật chỗ. Lấy hiện tại Ngân Vũ điêu thực lực, nếu là tùy tiện xông loạn tiến vào những cái kia phong ấn hung thú địa phương, phân phân chung liền bị xé thành mảnh vỡ.


Đến hàng mấy chục ngàn cửa động, mỗi cái động trong miệng, đều lan truyền ra phong phú nồng nặc khoáng thạch khí tức! Những cửa động này, tựa hồ có một loại kỳ lạ nhịp điệu. Mơ hồ có loại 'Bát phương đến bái' cảm giác. Gần giống như có một người Đế Hoàng cấp bậc tồn tại, đối với này chút nồng nặc khí tức muốn gì cứ lấy!


"Ế? Những này trận thế, so với cần lao quần phù văn trận cao thâm hơn. Thực sự là kỳ quái." Lâm Kiệt cẩn thận nhìn chằm chằm những cửa động này, ở trong đầu hội họa kỳ lạ đồ án.


Sau nửa ngày. Hắn ánh mắt sáng lên, "Ta hiểu được, đây là một vặt hái khoáng thạch khí tức, thậm chí cả khối 'Bảo nham' mỏ quặng hơi thở trận pháp, tựa hồ là vì cho thứ nào đó rót vào sức mạnh!"

Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Chiến Thần - FullWhere stories live. Discover now