Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Chiến Thần (310-379)

1.3K 10 0
                                    

Chính văn Chương 310: Câu cá cuồng hoan Dạ Hiểu bắt đầu

ps: Cuối tuần rồi, đại gia mau tới câu cá a, trước tiên kịch thấu một hồi, chúng ta nhân vật chính rốt cục chuẩn bị đem ma trảo đưa về phía thuần khiết tiểu Không Ức , có phiếu đề cử mau mau đầu. . . Xem mới nhất tối toàn tiểu thuyết

Có level 100 Hoàng Kim ba ss cấp Na khác già hỗ trợ bắt cá, Lâm Kiệt độ thuần thục tự nhiên dâng lên đến nhanh chóng, trong nháy mắt liền đột phá  50 điểm, hiện tại dưới can, cuối cùng cũng coi như là có thể câu trên mấy cái cá nước ngọt, mà không tất cả đều là rác rưởi .

So sánh với đó, Thu Xa muội vận may liền kém nhiều. Tính cách của nàng vốn là táo bạo, dưới can không tới mười giây, chỉ cần phao có nhẹ nhàng nhúc nhích, lập tức ô oa kêu to thu cái, kết quả tự nhiên là liền rác rưởi đều câu không ra đây.

"Này khanh nương hệ thống! Không phải câu cái ngư mà, khiến cho cùng thật sự tự!" Thu Xa lần thứ hai không câu một can, tức đến nổ phổi mà đem cần câu ngã xuống đất, bĩu môi hung hãn nói, "Nếu như vậy chân thực, dựa vào cái gì không thể dùng **?"

Lâm Kiệt thẹn thùng, Du Hí  ** cũng không có quản chế, nếu là thật sự có thể nổ ngư, học tập công trình học ngoạn gia chẳng phải là mỗi người đều là thuỷ sản ông trùm?

Theo thời gian từng giây từng phút trôi qua, Kỷ Nguyên buổi tối cũng giáng lâm .

"Ta độ thuần thục được rồi." Trịnh Lương thu hồi cần câu, thở phào nhẹ nhõm.

"Ta cũng được rồi." Bách Lý Trường Thành cười nhạt, đầy mặt bất đắc dĩ nhìn Thu Xa một chút, dặn dò, "Câu cá, nhất định phải lòng yên tĩnh, ngươi như thế nôn nóng, ạch..."

Lời còn chưa nói hết, Thu Xa Thủy Linh linh mắt to đã trừng lại đây, nổi giận đùng đùng, hầm hừ đem mới vừa không câu một can đáng thương cần câu phát tiết tự bó trên một đám lớn mồi câu, ném tảng đá đem nó ném xuống, bắn lên một đám lớn bọt nước.

Chuyện này... Có thể câu đến ngư mới là lạ đây!

"Ồ, ồ, có ngư mắc câu !" Thu Xa mừng rỡ hô, đúng như dự đoán, phao đột nhiên chìm xuống. Thu Xa nhào tới, nắm lấy chỉ còn dư lại nửa đoạn nổi mặt nước cần câu cá mạnh mẽ súy, một đại đoàn bị lăn thành viên cầu, có tới bốn, năm cái đầu to nhỏ, dường như to lớn ngư hoàn giống như đồ vật xả , hạ rơi xuống đất trên.

Mọi người tề trừng mắt. Đây là thứ đồ gì?

Lâm Kiệt sắc mặt quái dị, Đoạn Nhận vạch một cái kéo, "Ngư hoàn" mặt ngoài phá tan đến, càng là từng cái từng cái cấp loại cá, chăm chú nhét ở cái này "Ngư hoàn" bên trong. Tỉ mỉ đếm một chút, lại có hơn 50 điều. Thu Xa muội bên tai gợi ý của hệ thống thanh cũng không đình hưởng , độ thuần thục một đường mãnh tiêu, vọt tới  50 điểm.

Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Chiến Thần - FullOù les histoires vivent. Découvrez maintenant