Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Chiến Thần (380-463)

1.4K 10 0
                                    

Chính văn Chương 380: Bách chiến quãng đời còn lại

ps: Canh thứ hai đưa lên. Chân tâm cảm tạ hết thảy đã bỏ phiếu đồng hài! Cảm tạ! .

"Sắt thép xung phong!"

Bách chiến quãng đời còn lại giơ lên trùng thuẫn, này tấm khiên, so với hai người lần thứ nhất gặp mặt thì muốn to lớn hơn, dường như một bức tường bích. Dày nặng gang mang theo thương Tang Cổ lão rạn nứt, dường như ngàn năm lão Quy vỏ sò, cứng rắn không thể phá vỡ.

Phía này tấm khiên, hóa ra là á Truyền Kỳ Cấp tấm khiên ( quy ò thuẫn ) mô hình! Ở kiếp trước, này tấm khiên đã từng xếp hạng tấm khiên bảng đệ tứ, truyền thuyết có lên cấp truyền kỳ tiềm lực. Lâm Kiệt kiếp trước đã từng cùng Bách Lý Hiên Viên lúc chiến đấu, hắn liền nắm phía này quy ò thuẫn, khi đó tấm khiên chỉ cần mở ra, gần giống như một con Thượng Cổ cự rùa rụt cổ tiến vào mai rùa, đem người bao vây đến kín kẽ không một lỗ hổng, để Lâm Kiệt hận đến nghiến răng!

Quy ò thuẫn tâm, là một cái gai nhọn. Này gai nhọn cũng là có lai lịch, nghe đồn là Thượng Cổ cự quy sắp lên cấp Truyền Kỳ Cấp thì ngưng tụ ra xương cốt, rùa đen vốn là là động vật nhuyễn thể, có điều lên cấp truyền kỳ bản chính là sinh mạng tiến hóa cấp độ, cả người thể chất đều muốn thay đổi, Thượng Cổ cự quy đắp nặn xương cốt thời gian, đưa tới quái vật thợ săn công kích, cuối cùng chết đi.

Này cứng cỏi xương cốt gai nhọn, cứng như tinh cương!

"Quy ò thuẫn nếu là tiến hóa đến á Truyền Kỳ Cấp, sản sinh vô hạn đàn hồi hiệu quả, ta đều muốn sợ hãi ba phần. Có điều hiện tại hay vẫn là quá nhỏ yếu ." Lâm Kiệt tâm tư hơi động, quy ò thuẫn lúc này thuộc tính cùng trạng thái liền rõ như lòng bàn tay. Trang bị quy ò thuẫn bách chiến quãng đời còn lại, phòng ngự trị sẽ đạt tới 1100 trên dưới, so với Lâm Kiệt còn cao hơn mấy phần, hơn nữa quy ò thuẫn đặc tính là 'Công kích đàn hồi', Lâm Kiệt cùng bách chiến quãng đời còn lại lần thứ nhất đối chiến, bách chiến quãng đời còn lại chính là ôm này đặc hiệu muốn dây dưa đến chết Lâm Kiệt.

Lâm Kiệt suy nghĩ thời khắc, bách chiến quãng đời còn lại, cái này tiểu người khổng lồ giống như đại hán đã vọt tới trước người, tấm khiên mặt ngoài, lại bịt kín một tầng sương mù, rạn nứt mặt ngoài trong phút chốc bị bổ khuyết. Lại bóng loáng như gương.

"Phản xạ cảnh giới?" Lâm Kiệt hơi kinh ngạc, đây là thuẫn chiến sử thi skill, tiến hành một lần đón đỡ phán định cũng đem công kích toàn ngạch đàn hồi, là mượn lực đả lực thần kỹ, đối phó đạo tặc cùng cuồng bạo chiến loại này phát ra cao mà HP khá thấp nghề nghiệp có hiệu quả.

"Sinh mệnh gào thét, . Đấu chí đắt đỏ!"

Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Chiến Thần - FullWhere stories live. Discover now