[641-683]

465 1 0
                                    

Quyển 1: Chương 641: Đánh chạy cái kia sư tử


ps: Muốn nghe đến càng nhiều các ngươi âm thanh, muốn nhận đến càng nhiều các ngươi kiến nghị, hiện tại liền tìm tòi vi tin công chúng hào "dd" cũng thêm quan tâm, cho ( sống lại siêu cấp Chiến Thần ) càng nhiều chống đỡ!


Keng ~


-- "Ngươi hoàn thành 7 đêm ma tinh thí luyện nhiệm vụ, có hay không truyền tống trở lại Chiến Thần Điện?"


Là!


Lâm Kiệt trong mắt xẹt qua một tia kích động, rốt cục có thể đi trở về !


-- "Chúc mừng ngươi, ngươi hoàn thành chuyên gia cấp thí luyện địa đồ 7 đêm ma tinh thí luyện, ngươi thu được 500 điểm chiến điểm trả. ¥f, ngươi hoàn thành nhiệm vụ 'Đánh giết 7 đêm', khen thưởng thêm chiến điểm 2000, ngươi có thể chọn mặc cho từng cái tên Truyền Kỳ Cấp Chiến Sĩ Đạo Sư vì ngươi giảng bài."


Bạch!


Không gian biến ảo, Lâm Kiệt cùng với những cái khác mười sáu người truyền tống về Chiến Thần Điện. Mỗi túi xách của người kia khỏa bên trong có thêm ròng rã 2000 chiến điểm, danh xứng với thực một khoản tiền lớn! Hơn nữa có thể chọn Truyền Kỳ Cấp đạo sư giảng bài, khái niệm này nghĩa là gì? Ở trong game, NPC giảng bài liền cùng với truyền thụ kỹ năng độ thuần thục, thậm chí truyền thụ kỹ năng! Nếu là ngươi hợp lão sư khẩu vị, tiết lộ cho ngươi một điểm bảo tàng bí ẩn loại hình cũng là điều chắc chắn.


"Xem, Phù Sinh."


"Hắn lại còn sống sót? Ta còn tưởng rằng hắn sẽ bị giết tới xoá nick, hoặc là rời đi Chiến Thần Điện đây."


"Cái tên này nhưng là gần nhất nhân vật nổi tiếng a, chà chà..."


Rất nhiều người quay về Lâm Kiệt chỉ chỉ chỏ chỏ, vị này người mới nhưng là gần đoạn thời gian danh tiếng tối thịnh một vị . Vừa tới liền cho xếp hạng thứ trăm 'Sư Vương' một hạ mã uy, sau đó rồi cùng một phiếu đuổi giết hắn người tiến vào chuyên gia cấp thí luyện địa đồ, ngay sau đó truyền ra Phù Sinh cùng xếp hạng thứ mười một cao thủ 'Xích mộng' kết thù kết oán tin tức, cuối cùng cái tên này lại từ chuyên gia cấp địa đồ đi ra !


"Ngươi rốt cục đi ra ."


Một tiếng quen thuộc, trầm thấp, ở trên cao nhìn xuống âm thanh ở vang lên bên tai, chỉ thấy đầu kia Hùng Sư một loại nam nhân ôm hai tay, chính chờ đợi mình -- Sư Vương! Hắn hướng về này một trạm. Liền tỏa ra một luồng kiêu căng khó thuần Vương giả khí tức!

Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Chiến Thần - FullDonde viven las historias. Descúbrelo ahora