20

"I'm not fucking drunk get off me!" Aurora was almost yelling while she was being grabbed by Her cousin Cora and Yulo while Revin was just watch them coldly.

Darly just felt uneasy by looking at Revin who looks very mad right now.

"Stop this Aurora ! Pinapalala molang ang sarili Mo bitch You sleep now!" Cora said and pushed aurora to her door.

Aurora just Fix her hair before walking Towards her room while she was being so drunk and almost fell off but Yulo Catches her.

Sa labas ay Naririnig Ni Darly ang mga Galit na Bose's Ni Cora while Yulo was keep on being cool himself while Still helping his cousins.

"Shut up aurora! Go and sleep, you have a race tomorrow why the fuck did you drink a lot of shit!? Are you out of your mind!?" Pag sermon Ni Cora

"You shut your mouth or I'll fucking pull out my gun and Shot you-- " aurora

Baggg!

Nanlaki ang mga Mata Ni Darly Ng Maka rinig Ng kalabog Ng silid Pero nakita niya Kang na Naka pamulsang Lumabas Si yulo habang seryoso Lang na dumaan Sa Harap Nila.

Doon siya nakaramdam Ng ginhawa Pero curious parin siya Sa nangyari Sa loob Ng silid.

"Get off me!! Acckk omy ghod I can't fucking breathe--acck" it was cora

Agad na Nilakad Ni Darly Ng ilang hakbang ang silid at don nanlaki ang Mata niya Ng makitang sakal sakal Ni aurora ang pinsan at Naka sandal na Ito Sa Kay pader at nahulog Rin ang ibang frames don na Naka sabit.

"Aurora..." She gasped and stay on her ground while watching Aurora almost killed her Cousins but cora just keeping on pushing her away.

Agad na natigil Si aurora at napatitig sakanya. Bumitaw Ito Sa leeg Ni Cora na ngayon ay Naka upo na Sa sahig at umuubo habang masamang Naka tingin Kay aurora na parang sinusumpa ang pinsan..

"Baby..." Aurora said at pa gewang gewang na nag lakad papalapit sakanya.

Humakbang papalapit Si Darly at Inalalayan Ito na tumungo Si kama nito na king size bed na itim at umupo Lang Ito roon habang mahigpit na hinawakan ang Kamay niya.

She won't let go of her, aurora looks so tired while her eyes still blank but she keep her cool for her..

"Pls sleep.." Darly

Inagaw niya ang Kamay at lumapit Kay cora. nandon narin Si Revin na pa iling iling nalang habang tinutulungan Ito na tumayo..

"Cora...ayos Kalang?" Nag aalala niyang sabi. Cora rolles her eyes and Nod.

"Don't worry they used to beat each other up back then...high school was the worst so don't worry about cora..." It was Revin smirking.

"Shut up Revin! I' just let her This time... " Iritang Sabi nito at mabilis na Umalis habang Pinapatunog ang takong nito.

Tahimik silang Tatlo Ng Maka alis Ito Kaya napabaling siya Kay Revin na ngayon ay Mukang wala Ng magagawa kundi ang intindihin ang mga pinsan.

"You can go now...Ako na ang bahala" sabi nito sakanya kaya Tumango nalang siya at pilit na ngumiti.

Kakaiba talaga Si Revin, siya ang halos may pinaka mahabang pasensiya Sa kanilang magpipinsan Kaya Hindi maiwasan Ni Darly ang hunga rito dahil kalmado Rin Ito Sa lahat Ng bahay hidni katulad Ng ibang pinsan.

Pero napailing Siya habang Iniisip ang pag kukumpara na iyon Kaya Tunalikod na siya at binigyan muna Ng tingin Si aurora na ngayon ay Mukang may hang over talaga at Pinipilit na gumising habang Naka Yuko at Hinahaplos ang noo.

"Mauuna Nako" paalam niya Kay revin Kaya Tumango lamang Ito at binigyan siyang pilit na ngiti Bago niya sinarado ang Pinto.

Hindi niya maintindihan Kung Bakit simula Nang Maka uwi Si Revin ay Naging mabigat na ang dibdib niya Ng makitang seryoso lamang Ito at parang may malalim Iniisip.

-

"What did you do to her while ago?" Revin asked Seriously.

Aurora just chuckled and Smirk at her. Revin cannot keep her cool after Darly just walk out of the room and closing the Door and after that she Already grabbed Aurora's Shirt and pulled her and stare at her deadly..

"Why? You jealous my cousin?" She asked before smirking...

Revin was pissed off and she pushes her that's makes her almost out of balance but Aurora get back on standing before looking at Revin seriously.

"Don't forget that I'm still stronger than you in any fucking ways, revin....So don't forget your limits. Know the words back off" dinuro niya ang pinsan at mahinang natawa.

"Really aurora? When we can see in her eyes that she's scared of you? The fuck you think of me not backing off after you always physicaly Touch her and she's not giving you any fucking consent--"

"You shut your mouth Revin. She's mine and I don't fucking care!" Aurora shouted in anger and push revins shoulder.

"Fine but let see if she chooses you...you freak. I'll win her trust so I can take care of her far away from you. "Revin and after that she walks away and slam the door