56

Darly smile Innocently at her after saying that. Venus and Kendrick laugh a bit but Aurora stares at them Deadly that makes them stop.

Aurora Clenched Her jaw and suddenly Someone was Walking towards them behind Aurora's back..

It was Revin.

"Uwi na anong ora na..." Revin said strictly..

Namula Si Darly Sa Sinabi nito. She was like being so Strick girlfriend right at the moment. She smiles to Revin before She walks towards her.

Dinaanan lang nito Sa aurora na  matalim na nakatitig sakanila. She was standing keeping her cool to stop herself from Slapping to shit out of her cousin Revin who's Probably now Touching her girl..

"Your dad Calls  me to Fetch you out of here...wanna date?" Revin said before Smirking to Her.

Agad na dumapo ang mga kamay Ni Revin Sa Maliit na bewang Ng dalaga at Doon dumapo ang matatalim na mga Mata Ni aurora na ngayon ay Walang emosiyong nakatitig sakanila habang Nakasandal parin Sa Pinto.

Napaiwas Ng tingin Si Darly Kay Revin at unti unting Tumango Bago kinagat ang Ibabang labi at Tumingin kila Venus na ngayon ay may mapaglarong Mga ngiti Sa Labi na para bang nangaasar Kaya mas Lalo siyang nahiya..

"Uhm..I think we should go now, Venus and Kendrick. I have fun for today because of you guys and Nice to see you again...guys" nakangiting Sabi ni Darly kaya mabilis naman na Napangiti Ang mga Ito at Tumango.

Bumaba Sila Sa Sala at hindi na siya Nakapag paalam Kay Victoria dahil wala Rin naman na Ito. Ganon Rin ang ibang mga Pinsan Nila at Sila Sila nalang ang natira Dito Sa Mansion..

Habang palabas sila Ng Sala ay nakasunod parin Sila Venus at ganon Rin Sa aurora na parang Tuta na sunod Ng sunod ngunit nakakatakot ang Expression nito habang nakapamulsa..

But Darly keeps on Ignoring her while she's with Revin.

"I insist on driving her home, Revin."  Aurora.

Napasinghap Si Darly Sa biglaang pagsulpot Nila at Muling sumandal Sa Pinto habang Nakatitig sakaniya Ng malalim.

"Com'on aurora...we have a date. Don't bother." It was Revin who's Looking at aurora Deadly.

Agad na Napaubo Si Venus habang nakatitig Sa dalawa na ngayon ay parang gustong magpatayan.

"Where you gonna bring her? A local Resto? Or maybe to your farm?" Pang aasar ni Aurora habang Nakatingin Ng Puno Ng pang iinsulto Sa Pinsan habang iniikot nito ang Susi Sa mahahabang daliri.

Napayukom Ng kamao Si Revin At Dinilaan nito ang Ibabang labi akmang Lalapit Ito Kay aurora ngunit mabilis na pinigilan Ito Ni Darly at Mahigpit na humawak Sa mga Kamay ni Revin..

Napatitig Si Revin Sa mga kamay nilang Magkahawak Bago Tumingin Sa dalaga na ngayon ay parang Naiiyak na.

Seeing Darly Was about to Cry she stop herself from Walking towards aurora who's now starting to her girl serously but her eyes are in shock.

Aurora looks Scared now after  seeing The innocent woman Was now tearing Up..

"No fighting" it was Venus who looks also worried to Darly.

"I think it's better If you guys will go now. Ill handle it. " Bulong Ni Venus at Ngumiti Sakanila ngunit kitang Kita ang tense Sa mga nito Bago Humarap Kay aurora na ngayon ay Malalim ang titig Sa dalaga.

"No one will leave....I'll take her everywhere she wants. " Aurora said before walking towards them.

Aurora and Revin was now facing Each other. They both So tall and Having a very Serious Expression.

Mahigpit na napahawak Si Darly Sa kamay Ni Revin at Hinila Ito Ng Mahina Kaya naputol ang titignan Ng dalawa..

"S-sasama Ako Kay Revin, aurora. Tsaka You don't need to insist driving me home...I'm Willing to go with Revin. We have a date and it's not your business" Pilit niyang pinapatapang ang kaniyang boses Kaya napatitig Si aurora sakaniya.

"Really? With my Cousin? Such great...who's your next target ? Tell me how much money you want so You won't  show your face to The Escobar's Clan--"

"You shut up! Aurora! You are so Evil! How could you say that to her?! She's Tita Irina shaikiz Ferrer Daughter! Ghod aurora you are so fucking Evil." It was Revin.

Napatakip nalang Ng bibig Si Venus Sa Galit Ni Revin.

Aurora was left Shock. She looks so serious at napatitig Ito Kay Darly na ngayon ay nagtatago Sa Likod Ni Revin at halatang Natatakot Sa nangyayari habang mahigpit ang Hawak Sa Braso Ng Pinsan.

"Wanna say something? To the daughter of Your favourite Tita of all time? You just Disrespect her daughter..." Revin said with the deadly stare.

Napaluha Si Darly at napahikbi. She always Want to stop herself from crying but her Feelings are always weak.

Humarap Si Revin sakaniya at Mabilis na Niyakap siya habang Patuloy ang pag iyak niya. She's in pain.

"Shhhh...Don't cry it's not good for you.... please." Pagtatahan Ni Revin sakaniya ngunit mas lalong Napaiyak siya.

She can't stop crying And she's having a hard time to focus on her breath. Her Operation was successful but the doctor always reminds her to not cry because she will basically having a hard time to breath.

"Please...calm down, Iriana." Revin said.. punong Puno ang takot ang mga Ito.

Si Venus naman ay Ganon Rin habang Pinapatahan siya nito.

"H-hey what's happening Revin?!" Nag aalalang tanong nito at takot na takot hawakan Si Darly na ngayon ay Nakasandal ang Ulo Sa Dibdib Ni Revin habang nanghihina Ito.

"Don't fucking Hug her!' it was Aurora' who was now madly looking at them while having a worried expression.

"Fuck! It's all your fault!" Galit na Sabi ni Revin Kay aurora Kaya ito natigilan.

Guilt was flash on aurora's face before walking towards her girl after Pulling her towards her.

Nanghihina Si Darly at napakapit nalang Sa Kung sinong Bumuhat sakaniya Ng pa bridal style Bago mawalan Ng Malay..

Venus was shock after seeing her cousins fighting and Look at the both Tall women's who's basically Drown by the innocent woman who's now already Close her eyes but still Crying Holding her Chest and Having a hard time to Breathe.

"Give her to me motherfucker! It's your fault that why she's in pain. I'll take her to the hospital" it was Revin.

"Bring me to the hospital " aurora said coldly to her butler.

Akmang aagawin nito Si Darly ngunit mabilis na tumalikod Si Aurora habang buhat buhat Si Darly at pinagbuksan siya nito Ng kaniyang butler Ng pinto at Mabilis na Bumalik Sa loob Ng Kotse.

"Fuck you aurora. If something happens to her....I won't hesitate to own her for me! I'm not giving her to you anymore!" Galit na Sabi Ni Revin at Hinampas Ng malakas ang Bintana Ng Kotse Ni aurora..

Aurora was not paying attention to her cousin outside. She looks to the woman with worried expression That was being pale and it make  aurora more scare in to death..

She was so Guilty and She wanted to kill herself after This.

"Fuck! I'm sorry.... I'm sorry...baby keep your eyes open. Shhhh stop crying....I'm here. I won't be mad again..I'm not mad at you baby..." Aurora

Darly heard everything but Her eyes Just suddenly closed and everything Turns Black..