Chương 10: Phòng tập thể thao bị khuấy động

6K 311 21
                                    

Edit: Tammie

Beta: Ocean

Lúc đi vào Chu Tiểu Tường có chút thấp thỏm bất an, dù sao việc mình lấy tên người ta làm bia ngắm phi tiêu đã bị phát hiện, nhìn hắn buổi sáng lúc gần đi như vậy, nhất định là đã đem từng nét bút nhớ kỹ.

Tiêu Bùi Trạch rất nhanh liền cúp điện thoại, xoay người nhìn cậu một cái, rồi đi đến trước bàn làm việc ngồi xuống, lấy tập dự án mở trang đầu tiên ra xem, cũng không thèm ngẩng đầu lên mà lấy ngón tay gõ nhẹ lên bàn một chút :"Ngồi đi."

Ôi? Vẫn rất công tư phân minh nha! Chu Tiểu Tường trong lòng vui vẻ, không chút khách khích mà ngồi vào ghế đối diện với hắn, tròng mắt đảo tới đảo lui làm bộ như xem xét đống văn kiện trên bàn nhưng thực chất là đang trộm quan sát biểu tình của vị thần mặt đen đối diện.

Lúc Tiêu Bùi Trạch nhìn trang đầu tiên thì lông mày hơi nhíu lại, lật sang trang thứ hai thi hai đầu lông mày dính chặt vào nhau, đến trang thứ ba lông mày giãn ra chút ít, tới trang thứ tư thì cả khuôn mặt biến đen, tuy là biến hóa rất nhỏ, nhưng mà dao động cảm xúc lại quá lớn.

Chu Tiểu Tường ngồi quan sát mà thấy hãi hùng khiếp vía đến co rúm cả mi mắt, vội vàng dựng thẳng sống lưng tự cổ vũ chính mình.

Tiêu Bùi Trạch nhìn xong tờ cuối cùng, đem tập phương án ném lên bàn, tựa lưng vào ghế, lạnh lùng nhìn cậu.

Chu Tiểu Tường tim đập thình thịch, trên mặt là biểu tình cực kỳ ham học hỏi : "Tiêu tổng, cái dự án này còn có chỗ nào chưa được? Tôi đem về sửa lại!"

"Không cần sửa lại."

"A? Vậy thì thật sự quá tốt!" Chu Tiểu Tường mừng như điên, vôi vàng nghiêng người qua, muốn lấy lại tập dự án thì đột nhiên bị Tiêu Bùi Trạch đè giữ đầu còn lại, cậu khinh ngạc nâng mặt lên nhìn hắn : "Ơ?"

"Tôi nói rất được, không cần sửa lại." Tiêu Bùi Trạch kéo móng vuốt của cậu ra vứt qua một bên, thanh âm nhạt nhẽo lộ ra mười phẩn kiên định : "Phải làm lại!"

"..." Chu Tiểu Tường nội tâm bi phẫn: Ông đây về sau nhất định phải chờ anh nói xong một phút mới mở miệng! Không! Ba phút! Bà mẹ anh, lúc nào cũng nghỉ lấy hơi như vậy thì thú vị lắm sao!

Tiêu Bùi Trạch nhìn hai mắt cậu rực lửa, tâm tình đột nhiên trở nên tốt lắm, một lần nữa tựa vào lưng ghế theo dõi cậu trong chốc lát, nói : "Cậu có phải chưa bao giờ tự mình đi du lịch?"

Chu Tiểu Tường vừa nghe thấy nhất thời ủ rũ, thành thật gật gật đầu : "Chỉ được đi cùng đoàn vài ba lần."

"Cho nên cái dự án này của cậu không có mạng sống."

"..." Tuy rằng biết cái mạng sống này không phải là cái mạng sống kia, nhưng nội tâm Chu Tiểu Tường vẫn không nhịn được, thầm gào thét, " Mạng sống cái con em gái anh! Có bản lĩnh thì anh giỏi làm ra một cái dự án có mạng sống, có thể chạy có thể nhảy cho ông đây xem nào!

"Đi du lịch cùng đoàn là một nhánh trải nghiệm không hiếm lạ mà chúng ta làm ra, hạng mục này của cậu rõ ràng là muốn cung cấp cho những người đam mê du lịch tự phục vụ, mà cậu ngay cả việc người tự du lịch nên chú ý quan tâm cái gì cũng không biết, thì làm cái dự án này như thế nào?"

Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao !Tác giả : Phù Phong Lưu LyWhere stories live. Discover now