Chương 53: Niềm vui ngoài ý muốn

3.8K 171 4
                                    

Edit: Tammie

Beta:

Hôm nay là thứ bảy, mai là tết nguyên tiêu, Chu Tiểu Tường đối với ngày lễ này không quá háo hức, nhưng mà vẫn dự định đi siêu thị mua chút nguyên liệu nấu ăn, vui vẻ nấu một bữa thật ngon. Bất quá bữa trước đã hẹn Cao Dục, hôm nay phải đi đến quán ăn nhanh gặp y.

Trước đây mỗi khi ra ngoài cậu đều phải bồng Tiểu Vũ, giờ hai người ra ngoài biesn thành 3 người, vừa mới vào quán ăn đã thấy Cao Dục đứng ở chỗ ngồi bên cannhj cửa sổ phấn khích vẫy vẫy tay với cậu.

Bấy giờ là buổi sáng, người bên trong không nhiều lắm, cửa sổ đầy nắng , Tiêu Bùi Trạch một tay ôm Tiểu Vũ, một tay nắm Chu Tiểu Tường, không hề để ý đến người khác mà đi tới.

Từ sau khi từ Hải Nam trở về, Tiêu Bùi Trạch trừ khi ở nơi có nhiều người mới dè dặt một chút, còn khi khác, đến chỗ nào cungx không hề kiêng dè mà nắm lấy tay cậu, có bữa hắn thấy cậu chuẩn bị xù lông, liền uy hiếp cậu, bảo là sẽ hôn môi cậu trước mặt mọi người, khiến cho cậu sợ đến run mật, cuối cùng, không thể làm gì khác hơn, đành phải nhẫn nhịn.

Chu Tiểu Tường vừa thầm mắng hắn khốn nạn, vừa đi theo vào trong, hận không thể giựt lấy cái khay trong tay người phục vụ che hết mấy khuôn mặt tò mò kia, xấu hổ tới xém chút nữa bước cùng chân vung cùng tay, vừa đưa mắt nhìn liền ngây ngần cả người, cô nữ sinh cùng cậu chụp quảng cáo thế mà cũng ở đây.

"Hi! Tô Dương, em cũng ở đây!" Chu Tiểu Tường lên tiếng chào hỏi cô bé, nụ cười trên mặt bởi vì xấu hổ mà cứng ngắt, rất muốn ôm lấy Tiểu Vũ để che bớt mình, thế nhưng sức tay của Tiêu Bùi Trạch quá lớn, đành phải để hắn kéo vào ngồi lên hàng ghế đối diện.

Tô Dương nhìn bộ dáng này của cậu khúc khích cười, khoát khoát tay nói: "Anh đừng như vậy, Cao Dục đã sớm nói cho em biết quan hệ của hai người rồi."

Chu Tiểu Tường vốn đã gần bình tĩnh, nghe cô bé nói như vậy, lập tức xấu hổ, đưa tay qua phía Tiểu Vũ đang ngồi chính giữa, sờ sờ đầu thằng nhóc: "Ha ha, Tiểu Vũ, gọi chị đi!"

"Chị!" Tiểu Vũ vốn không biết mình bị biến thành bình phong, rất ngoan ngoãn gọi một tiếng.

"Ai~! Tiểu Vũ ngoan quá!" Tô Dương móc một viên kẹo trong túi đưa cho thằng bé.

Ánh mắt thằng bé liền sáng rực, giọng nói giòn giã đáp lại: "Cảm ơn chị đẹp gái!"

Cao Dục ngồi đối diện sợ hãi mà nhìn Tiểu Vũ, miệng mấp máy: "Sao tôi lại cảm thấy thằng nhóc này ngày càng giống A trạch..."

Tiêu Bùi Trạch tựa vào lưng ghế lạnh nhạt nói: "Miệng tôi đâu ngọt như vậy."

"Không phải, ý tôi là...gian xảo..."

Khóe miệng Tiêu Bùi Trạch cong lên, nửa cười nửa không nhìn y: "Cảm ơn quá khen."

"Mặt dày nữa..."

Tiêu Bùi Trạch: "..."

Chu Tiểu Tường : "..."

Tiểu Vũ đang cầm kẹo: "?"

Cao Dục nhìn thấy sắc mặt hai người đang che chở cho thằng bé có xu thế biến đen, vội vã tằng hắng một tiếng rồi lớn giọng gọi: "Phục vụ!"

Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao !Tác giả : Phù Phong Lưu LyWhere stories live. Discover now