Chương 16: Biến thành chuyến đi ba người

5.1K 285 20
                                    

Edit: Tammie

Beta: Patee

Mới vừa ăn cơm xong, Cao Dục nhận được cuộc điện thoại, nói nhanh chóng hai câu rồi ngắt máy, bày ra khuôn mặt đẹp trai khốn khổ ủ rũ như cà tím : "A Trạch, em muốn vứt bỏ anh mà đi."

Tiêu Bùi Trạch khó hiểu nhìn y : "Có việc?"

"Có việc, công ty muốn chụp gấp một bộ (ảnh) quảng cáo, tôi bây giờ phải qua đó."

Cao Dục làm việc tại công ty quảng cáo, bất quá y thuộc loại nhiếp ảnh gia cao cấp đặc biệt, chỉ khi nào có hợp đồng nào lớn lắm mới có thể tìm y chụp, cho nên bình thường vốn lười nhác bây giờ đột nhiên có chuyện khẩn cấp, thật là có điểm ăn không tiêu, y vừa thu dọn đồ đạc vừa nghiến răng nghiến lợi nguyền rủa.

"Sếp phọt một câu, nhân viên chạy gãy cả chân, thật sự là một tên phiền phức, cuối tuần mà cũng không cho người ta được nghỉ ngơi!"

Chu Tiểu Tường nhìn vẻ mặt đáng thương của y, bỗng sinh ra cảm thấy đồng bệnh tương liên, buột miệng đáp lại một câu: "Thằng sếp nào mà chả vậy!"

Vừa dứt lời, áp suất không khí xung quanh đột nhiên hạ dần! Chu Tiểu Tường nháy mắt cứng ngắt như tượng đá!

Tiểu Vũ chưa lớn đã khôn, trực giác cực kỳ sắc bén, nhanh chóng bò khỏi người Tiêu Bùi Trạch, quệt mông đi tới trong ngực Chu Tiểu Tường, quay đầu mở to hai mắt nhìn anh đẹp trai mặt đen kia.

Chu Tiểu Tường hận không thể để gió lốc cuốn mình xuống chân núi, ở trong tâm tự tát mồm mình, thở sâu quay đầu cười gượng: "Ha ha... Ý tôi không phải như thế... Tiêu tổng đừng hiểu lầm nha..."

Vãi! Càng tô càng đen!

Tiêu Bùi Trạch âm trầm nhìn cậu trong chốc lát, rất nhanh khôi phục lại áp suất không khí như thường, quay đầu hỏi Cao Dục : "Muốn tôi đưa cậu đi hay không?"

Cao Dục nghe xong càng nổi điên : "Cần cậu chế giễu! Bọn họ vội vàng như sắp bị chém đầu, xe cũng chờ ở dưới chân núi rồi! Mẹ nó, gấp như cái gì!"

Vừa nói vừa đem máy chụp hình thu dọn, đeo túi đứng lên cùng bọn họ lên tiếng chào hỏi, trước khi đi còn hôn một cái lên mặt Tiểu Vũ mới hấp tấp mà chạy ra ngoài.

Tiêu Bùi Trạch nhìn thoáng qua Chu Tiểu Tường, đứng lên : "Đi thôi."

"Được!" Chu Tiểu Tường gật đầu, đêm cái mũ gấu trúc đội lên đầu Tiểu Vũ.

Lúc ôm Tiểu Vũ ra khỏi cửa thì đã hai giờ chiều, gió lạnh bên ngoài thổi tỉnh cả đầu óc, Chu Tiểu Tường trộm liếc mắt qua bên cạnh một cái, cũng không biết người này rốt cuộc có mang thù hay không, bất quá nhớ lại chuyện lúc trước, chắc hẳn là không, chỉ có chính mình tiểu nhân thôi.

Tiêu Bùi Trạch đột nhiên quay đầu nhìn cậu: "Đi về à?"

Chu Tiểu Tường thấy tầm mắt hắn chuyển tới, sửng sốt một chút, gật gật đầu: "Vâng, đúng, chuẩn bị đi từ từ xuống núi, đến chân núi hẳn là đã chạng vạng, đúng lúc đi về."

"Ừ, đi thôi."

"..." Chu Tiểu Tường vẻ mặt khó hiểu mà gãi đầu, đội mũ lưỡi trai lên, đi theo hắn xuống núi.

Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao !Tác giả : Phù Phong Lưu LyWhere stories live. Discover now