Chương 44: Tiểu Tường ngu ngốc lần nữa sa đọa.

5K 200 9
                                    

Edit: Tammie

Beta: Patee

Từ khi Tiêu Bùi Trạch ở chung với cậu cho đến bây giờ, đã dụ dỗ uy hiếp cậu không biết bao nhiêu lần, hôm nay, không ngờ chỉ bằng hai chữ mà cậu lại chủ động như thế, nháy mắt liền bị khiêu khích đến toàn thân sôi trào, nắm thắt lưng cậu, dốc sức tàn sát bừa bãi trong miệng cậu.

Chu Tiểu Tường thấp hơn hắn, ngửa đầu, từ từ nhắm hai mắt, hơi thở nặng nề, bị ánh sáng bóng đèn làm choáng còn chưa nói, càng ngày càng thấy nóng bức, bây giờ lại để cho đầu lưỡi của hắn liếm láp khắp miệng, lưỡi bị cuốn lấy mút vào, cả người càng thêm nóng bức, khóe miệng tràn ra vài tiếng hừ nhẹ, nhưng bản thân lại không hề hay biết.

Tiêu Bùi Trạch bị tiếng rên này của cậu kích thích khiến cho hơi thở dồn dập, đối với sự chủ động vừa rồi của cậu vô cùng lưu luyến, chỉ muốn tiếp tục hôn khiến cho cậu mất đi cơ hội chủ động, nhịn nửa này mới thả chậm động tác, cuối cùng chỉ hôn nhẹ lên môi cậu một cái.

Chu Tiểu Tường tỉnh táo được một ít, dựa vào cánh tay hắn hổn hển mà hé mắt ra, mơ mơ màng màng nhìn sống mũi cao thẳng gần trong gang tấc của hắn, tầm mắt lại lướt xuống đôi môi. Uống nhiều rượu, cả người ngày càng choáng.

Sau khi hai người hôn môi, lúc buông ra môi vẫn đậm màu đỏ, ngay cả đôi môi mỏng của Tiêu Bùi Trạch cũng sáng thêm vài phần, đầy đặn hơn vài phần. Chu Tiểu Tường lại càng chóng mặt.

Tiêu Bùi Trạch cảm giác được tầm mắt của cậu, cụng lên trán cậu đưa môi lại gần, cũng không dán sát lại, hơi thở nóng rực thoát ra khỏi miệng, giọng nói khàn khàn: "Hôn tôi."

Đáy lòng Chu Tiểu Tường run rẩy, nhất thời cảm thấy trên mặt nóng bừng, cổ họng khô cằn, không kìm được mà hôn nhanh lên môi hắn một cái, rồi vội vã đưa tay đẩy Tiêu Bùi Trạch: "Tôi phải tắm, anh ra ngoài đi."

"Quần áo đã cởi, em muốn tắm thì tắm đi." Giọng nói Tiêu Bùi Trạch thoáng ý cười, đối với hắn một nụ hôn nho nhỏ này thực sự không đủ, không nhịn được mà đưa tay vuốt ve lên xuống tấm lưng mịn màng của cậu.

Đầu óc Chu Tiểu Tường ong ong, cúi đầu nhìn một cái, phát hiện ngay cả quần sịp của mình đã bị cởi xuống, còn vướng lại trên đùi, tiểu-Chu-Tiểu-Tường phía dưới thì đang đứng thẳng, khuôn mặt lập tức nóng như lửa đốt, muốn đem quần sịp kéo lên nhưng lại cảm thấy hành động đó thật mất mặt, mà cái thế chơi vơi lơ lửng kia nhìn thế nào cũng thấy dâm mỹ, cuối cùng không còn cách nào khác đành phải dứt khoát nhấc chân cho rơi ra luôn.

Tiêu Bùi Trạch nhìn cậu bối rối đến độ đổ mổ hôi, thấp giọng cười cười, nâng mặt cậu lên, từ từ hôn lên mặt cậu, từ trán đến mũi, đưa tay xoay nghiêng mặt cậu, hôn lên tai, một tay lần trước ngực cậu, đầu chóp bị nắn đến phồng lên, nhẹ nhàng xoa ấn, còn tay kia thì ấn cậu dán sát vào người mình.

Chu Tiểu Tường cảm giác được dục vọng rõ ràng của hắn, thâm tâm bắt đầu kinh hoàng, tay chân như nhũn ra, tựa trên người hắn thở dốc, lại cảm thấy nụ hôn của hắn nhẹ dịu như trêu chọc, từng chút từng chút mà gãi vào tâm cậu, khiến cho cả người cậu nóng ran, cuối cùng thật sự không nhịn được nữa, tự mình ngẩng mặt lên hôn lên môi hắn.

Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao !Tác giả : Phù Phong Lưu LyWhere stories live. Discover now