Chapter 5.2

The room was dark and the only thing that Azreall could do was shout her mother's name. Nanghihina siyang tumakbo paakyat at kumapit sa pinto nang door knob habang nakaupo sa gilid nang hagdan ng basement at patuloy na tumutulo ang luha.

"Ma! Please, open the d-door!" She shouted while crying. Takot siya sa dilim at ang tanging pinanghahawakan niya ay ang maliit na sinag nang liwanag sa ilalim nang pinto.

That was her only hope, for now.

She cried as she screamed desperately behind the basement doors. Her body was aching and she was still under the influence of the alcohol. Ang tanging hinihiling niya na lang bgayon ay maawa sa kanya ang nanay niya sa kakasigaw para palabasin siya.

"M-Ma, buksan mo na oh. Natatakot na ako. Ma, please..." She said desperately because she felt like her world was already spinning. Nang wala siyang matanggap na sagot ay patuloy siyang sumigaw hanggang sa tuluyan siyang nakatulog.

Nagisibg na lang siya nang bumukas ang pinto at tumambad ang mukha nang kanyang ina. Her eyes were half open and she didn't have the strength to talk to her. Binuksan nito ang ilaw nang basement at bigla ay may nagbuhay sa kanya pababa. What sre they doing?

Nang makababa sila ay pinasandal siya sa pader. They then placed on handcuffs on her hands and and metal chains on her feets. Being at a vulnerable state, she didn't know what was going until she was left all alone with the man whom she did not know.

"Do you know who I am?" He asked her half awakened consciousness. Hindi ito sumagot at ipinikit lang ang mata.

"Uminom ka muna, you have to sober up." He added and forced her to drink water. Azreall immediately took it till it's last drop.

Bigla ay nanghina ang buong katawan niya at napahiga siya. She didn't know what was happening. She didn't know that the man who gave him water drugged her and now, her life is completely in danger.

Her head was spinning but she tried her hardest to stay awake when she heard the man talking to someone through the phone.

"Yes, boss. She's down for weeks." Azreall heard him uttered as he walks away leaving her in the room, helpless.

Nang hindi na kayanin nang katawan niya ay nawalan na siya nang malay. Azreall couldn't believe that they could do such a thing to her, kaya naman nang magising dahil sa mga kamay na hinahawi ang damit niya.

"S-Stop..." She muttered and tried to move away but she was weak due to the drug that was in the water she drank. "P-Please, don't do this..." Nahihirapan niyang saad habang pinipigilan ang kamay nito mahawakan ang dibdib niya.

"Tangina, ang swerte ko sayo." Her eyes widened when she heard the familiar voice whom she did not even expect. "P-Papa?" Nanginginig na tanong ni Azreall at sinubukang tingnan kung tama ang hinala nito ngunit madilim ang paligid at tanging ang maliit na lampara lang ang nagbibigay liwanag sa kanila doon.

"P-Pa, tama na po. Wag po, p-papa." She trembled when her father ripped her shirt. Mabilis niyang tinakpan ang dibdib mula rito ngunit dahil mas malakas ito kumpara sa kanya ay wala siyang nagawa.

He pinned her down the floor and started kissing her forcefully. She tried to move away and scream but she couldn't. Nagsimulang tumulo ang luha niya habang nararamdaman ang pagbukas nang ama niya ng pantalon niya.

When he touched her down, that's where she finally snapped. She cried while moaning despite hating what was happening to her. She wanted his father to stop but she couldn't find the strength to stop him.

All she did was to scream in pain and cry when he started satisfying his body with hers. Nang matapos ito ay walang ingay na tumayo at nagdamit ang ama niya at nakangising umakyat.