CHAPTER 1

A girl cutting onions fastly looking at the clock time to time ...

Girl mv: ayyo.. neramaachey... Office la irundhu Vandhuruvaarey..

Suddenly she heard a door opening sound with bang.. she flinched a little & gulped...

She heard footsteps nearing the kitchen... Her hands started to shiver...

Suddenly a male's voice boomed through whole kitchen,

That man: innum samaikkala ya?

That girl: idho aagiruchu oru 15 mins Ready aagirum...

That man: Naa varakku munnadiye saapdulaam ready panni vaikkanumnu theriyadha? Chi ...manusha pasiyoda vandha ipdiya pandradhu... Oru coffee pottu eduthutu vaa..

That girl: saringa...

She lowered the flame & made coffee & went to room to give coffee to her husband...

He is sitting in bed and scrolling phone...

That girl: ennanga coffee...

That man: yen adha kaila vachutu maharani konja neram Nikka maaatingala? Enna collector velaika pora .. veetla summa dhana irukka...

That girl didn't said anything but stood there without saying anything..

After five minutes he took coffee from her hands and took a sip and spitted it ..

That man: enna idhu? Soodavey illa.. po poi sooda thirumba oru coffee pottu vaa..

That girl sighed and tried to leave from there but stopped hearing his voice again,

That man: idha yaru thodappa.. vandhu thodachutu poa...

Pointing at the coffee he spitted earlier...

She sighed and returned with cloth and cleaned the place & brought coffee to him again..

That man: enakku coffee kudikura mood poiruchu venam eduthutu po...

That girl huffed and went from there silently...

It's time for dinner.. she's serving for the whole family...

A young boy: anni neengalum utkaarunga sendhu saapdala...

That man: enna pudhu palakkam vinay.. enna avasaram ippo ellarum saapta piragu saapadatum..

That man's mom: aama.. nee chinna payyan.. pesama saapdu..

Vinay: amma .. anni kaalaila irundhu saapdala maa.. paavam la...

That man's mom: vela irunchu adhunaala saapdala.. nee ennamo Naa avala maamiyar koduma pandramaari pesitu irukka...

That girl: vinay nee saapdu enakku pasikala.. unakku naalaikku exam irukula seekiram poi thoongu...

That man's mom: Inga paaru da .. nee irukkum bodhey enna epdi edhithu pesuraanu.. edho yela veetu ponnu unakku katti vacha.. kumdumbatha nalla paathupaannu ninacha iva enakku en payyanukku sanda mudinju vidra.. edho ivalukku dha vinay mela akkara irukka maari pesitu irukka..

That man glared at the girl & took his belt in his hand and raised...

____

Sita jerked & opened her eyes and looked at her surrounding.. she's sitting in hospital waiting area..

She rubbed her face and tried to control her breath and tears...

Sita looked around & noticed people looking at her with wierd expression...