Chapter 43
Third Person Pov.
Giovanni can give what Belinda wants without a second thought. He was able to control the heat of his body, but refusing Belinda's request was something he couldn't resist.
He quickly claimed Belinda's lips after he threw his stripped longsleeve on the floor. Nagbigay tugon si belinda sa mapusok niyang halik na kailan man ay walang pinagbago, mainit pa rin kung saan ramdam mo ang pang-gigigil dahil sa kasabikan nito sa dalaga.
After sharing a warm kiss, giovanni's lips fell on belinda's neck. His sloppy palm was landing everywhere as if he wanted to remove the clothes that were blocking her body. Ang mapang-akit na katawan ng dalaga ay patuloy na binubuhay ang init sa katawan ni giovanni, para ba‘ng hindi na sigurado ang binata kung mapipigilan pa ba niya ang sarili dahil nais na talaga niyang maangkin ang dalaga.
Giovanni's lips slide towards her chest. He quickly pulled Belinda's clothes causing to hear the loud tearing of her clothes. Ngunit hindi nagreklamo ang dalaga dahil kakaiba ang nararamdaman niyang kasabikan, dahil ilang beses na rin ginawa iyon ni giovanni sa kanya ay tila ba palagi ng hinahanap iyon ng kanyang katawan.
“We‘ll start at the bottom," that's what giovanni said above a whisper before give her a smirk. He crawled down before pulling on her panties, muling bumungad kay giovanni ang mapulang pag-aari ng dalaga na kailanman ay hindi niya pagsasawaang tingnan. It seems that image is already marked in his mind and he can‘t easily forget it.
Marahang napapikit ang dalaga matapos niyang maramdaman ang malambot na labi ni giovanni doon. Nagawa niya pa‘ng mapasinghap matapos pagpartehin ni giovanni ang kanyang hita upang tuluyang magbigay daan sa kanyang pagpapaligaya.
His tongue was playing in that part causing Belinda's body to arch because of its greatness. Hindi niya mapigilang lumikha ng tinig kung saan binabanggit niya ang pangalan ni giovanni.
“O-ohh.. g-gio," he put belinda's leg on his shoulder as he pleasured her with his tongue and lips. Sa kabihasnan ng binata ay madali nitong napaligaya ang dalaga hangga sa tuluyan ng kumawala ang ninanais nito.
Giovanni grinned again as he watched belinda gasping for air. Hinihingal siya dahil sa ginawa ng binata ngunit hindi pa siya doon nagtatapos.
“Im not done yet," ani giovanni na ngayo‘y nagpatuloy na sa paghuhubad. Wala siyang tinira maski isa sa kanyang suot bago siya gumapang muli sa ibabaw ng dalaga, ngumisi ito habang nagtitigan silang dalawa. “I’ll promise that im going to marry you," naisara ni belinda ang bibig habang iniisip ang sinabi ni giovanni.
“Marry?"
“Yes," He kissed her again to prepare Belinda for what they were going to do. Mabilis lang din ang kanyang paghalik bago ito lumuhod at ilapit ng husto sa kanya ang dalaga.
“It’s a little bit hurt, but that won't last long. Promise,"
He gently inserted his manhood to make sure it wouldn't hurt. That was not easy for him because he did not want to be rough to Belinda in that way. He knew she was a virg-n woman who need‘s smooth treatment, hindi man siya gentle sa ganitong paraan ngunit mararanasan na niya iyon kay belinda ngayon.
Belinda couldn't name her feeling while giovanni inserted it. Mahapdi at masakit na pinaghalong kirot sa mismong pagka-babae niya, mariin siyang napapikit habang dinadama kung paano tuluyang ipasok ni giovanni ang kanyang pag-aari.
YOU ARE READING
Power Of Seduction (Adonis Series 5)
RomanceEngr. Giovanni Martinez is a playboy, he really likes to flirt and he have a lots of fling. But any one of those girl, is just a past time. A word relationship and love is not his lines, the word love is never existing on his life. But one day, he...