Chaeyoung sau khi nghe Jisoo kể lại mọi chuyện, nàng lúc này chỉ muốn ngồi một mình yên tĩnh.
Có nhiều chuyện cần có thời gian để chấp nhận, trước sự thật Lisa là con nhà Manoban nàng không biết nên buồn hay vui. Cả chuyện hôn ước đó nữa, có phải nàng đã chen chân vào, có phải nàng đã vô tình phá vỡ đi định mệnh của Lisa hay không?
Thật sự người tiếp tay hãm hại Lisa năm đó là người của Park gia sao?
Nhìn những chú bướm nhỏ cứ chập chờn bay trước mặt, Chaeyoung cảm thấy lòng mình thật mơ hồ. Ba nàng kĩ tính như thế, lẽ nào lại không nhận ra Lisa là người mà ông đã cho thuộc hạ đi sát hại cách đây 10 năm?
-" Chúng ta hơn hết cần ngồi lại làm rõ mọi chuyện"
Jisoo chầm chậm đi đến, nhìn một màn cảnh vật yên bình trước mặt nhưng trong lòng đầy sóng gió.
-" Có phải Jennie chị ấy... tìm cách tiếp cận em để báo thù thay cho Lisa không?"
Jisoo khẽ lắc đầu rồi đi đến ngồi cạnh Chaeyoung.
-" Em ấy chỉ muốn tìm lại Lisa, muốn giúp cô ấy trở về bình thường, trả thù hay không là do Lisa quyết định"
-" Vốn dĩ giữa họ có hôn ước, chị ấy còn hết lòng vì Lisa như vậy, em cảm thấy mình không còn xứng đáng với cậu ấy"
Jisoo khẽ nhìn Chaeyoung, cô bé đa sầu đa cảm này đúng là nghĩ nhiều.
-" Em đừng quên Jennie giờ đã thuộc về chị, em ấy cũng từng nói trước kia Lisa không có tình cảm đặc biệt gì với mình. Cho dù thế nào đi chăng nữa tên ngốc đó cũng còn nợ em một mạng, việc gì phải áy náy chứ"
Chaeyoung nhìn lên bầu trời, nhớ lại điều mà mình đã hứa với lòng, nàng sẽ luôn bảo vệ Lisa. Phải, cho dù có giá nào nàng cũng sẽ ở bên cạnh cô, miễn là Lisa vẫn cần nàng.
Một vòng tay nào đó chợt ôm lấy Chaeyoung từ phía sau, nàng quay đầu lại thì thấy một cái mái ngố quen thuộc.
-" Ưm hưm... thức dậy không thấy thần tiên đâu cả"
Lisa làm nũng ôm nàng mà cọ cọ cái mũi cao vào tóc mềm.
-" Cậu ngủ có ngon không?"
-" Ngon... ngủ ngon nhưng mà... "
-" Nhưng mà thế nào?"
-" Đói bụng a"
Chaeyoung xoay người nựng má cô, phải rồi, nàng nhỏ hơn cô một tuổi, thế phải gọi là chị mới đúng.
-" Ngủ dậy liền đói bụng rồi sao hửm, em nấu ăn cho chị nhé"
Lisa ngơ ngác chớp chớp mắt nhìn nàng, tự hỏi là chị nào cơ chứ? Cô liền bĩu môi.
Chaeyoung mỉm cười, hôn nhẹ vào má cô một cái.
Jisoo chứng kiến cảnh này thì khẽ cười rồi âm thầm đi vào trong cùng Jennie..
-" Từ hôm nay em gọi chị là chị nhé, còn nữa, em sẽ giúp chị báo thù"
Lisa nheo mắt không hiểu gì, hôm nay Chaeyoung cứ nói với cô những điều lạ lẫm hết sức.
Nhưng cô vẫn cười khúc khích, kẻ điên mới hay cười.
YOU ARE READING
[ Lichaeng] Hướng Dương Của Em Hoa Hồng Của Tôi
Random" Tôi nhặt được cậu ấy trong bộ dạng thê thảm đến mức chẳng còn nhìn ra đó là một con người. Đầu cậu ấy toàn là máu và trên người đầy vết chấm đỏ bởi cơn sốt phát ban. Cái người mang trên mình nhiều dấu vết của nổi đau ấy, tôi muốn bảo vệ cả đời. Yê...