Chaeyoung dụi mắt sau một giấc ngủ dài, chân đã nhấc lên không nổi, eo cũng mỏi nhừ, nàng bĩu môi ấm ức. Là nàng có mắt không thấy thái sơn, lần trước Lisa làm một hiệp đã lăn ra ngủ, đâu có ngờ lần này cô lại đáng sơ như vậy chứ.
Nhìn lại đồng hồ thì giật mình, gần mười giờ tối, vậy mà Lisa vẫn chưa quay lại. Bụng Chaeyoung biểu tình kêu đói, nàng nhìn thấy một hộp sữa và túi bánh hamburger được đặt ngay bên cạnh liền nhắm nháp đỡ.
Vừa nghĩ đến thì Lisa đã về tới, cô cởi bịt mặt để lộ những vết bầm, thấy Chaeyoung ngồi trên giường thì nhanh chóng mang súng đi cất.
Cô cởi áo khoác da lộ ra một vết dao đâm đang chảy ở bụng, Chaeyoung nhìn mà hốt hoảng.
-" Đừng sợ, chị không sao, sẽ xử lí ngay"
Lisa chạy ra khỏi phòng nghỉ đi vào nhà vệ sinh, cởi áo ra rửa vết thương bằng nước lạnh, máu loang ra đỏ cả bệ rửa mặt. Trên trán toát cả mồ hôi, cô đau đớn nhăn mặt.
Chaeyoung tông cửa vào, ánh mắt có hơi hung dữ nhìn Lisa rồi đi đến đặt hộp y tế lên kệ không mấy nhẹ nhàng.
Đôi mày Chaeyoung nhăn lại, Lisa cũng chỉ biết gãi gãi lông mày vô tội nhìn nàng, chọc cho tiểu công chúa giận rồi.
-" Giơ tay lên em băng lại cho nào"
Giọng nói của nàng pha một nét giận dỗi rất đáng yêu, Lisa ngoan ngoãn vâng lời đưa hai tay lên cao một chút.
Chaeyoung dùng bông thấm một ít cồn, nhẹ nhàng vệ sinh vết thương cho Lisa.
-" Em băng lại trước sau đó đi bệnh viện"
-" Không cần đâu, khuya lắm rồi, vết thương cũng không sâu lắm"
Chaeyoung lườm Lisa một cái, dùng băng quấn quanh bụng cô.
-" Đây là cái giá cho việc không cho em theo đó biết chưa"
-" Đúng là không có Chaeyoung chị không làm gì được cả, chị thật ngu ngốc mà"
Lisa ra sức nịnh nọt nàng, còn cười hí hí như lúc trước nữa chứ, khiến Chaeyoung có phần xuyến xao. Thật ra nàng mê Lisa ngốc hơn, thật thà và hiểu chuyện, còn Lisa này là con sói gian manh.
Băng bó xong Lisa như chẳng còn sợ gì, cô vô tư bế Chaeyoung lên mặc sức cho nàng mắng.
-" Nhẹ thôi, vết thương mà chảy máu nữa em sẽ đánh đòn chị đấy"
Lisa bế Chaeyoung xoay mấy vòng mới chịu thả xuống, hôn tới tấp vào má nàng, từ từ ép sát tiểu công chúa vào tường.
Tay vịn ở eo nhỏ, nhìn trộm ngực của Chaeyoung qua cổ áo sơ mi nửa kín nửa hở. Áo cô để lại nàng đã lấy mặc vào, đúng là thật biết cách làm cô cưng nàng hơn mà.
-" Em muốn đi tắm, cả người đều đầy mùi không đứng đắn"
-" Làm tình với chị là không đứng đắn?"
Chaeyoung bịt miệng Lisa lại, chuyện xấu hổ vậy mà lại nói thẳng thừng không chút ngượng miệng.
-" Ý em không phải vậy, chị mới là không đứng đắn"
YOU ARE READING
[ Lichaeng] Hướng Dương Của Em Hoa Hồng Của Tôi
Random" Tôi nhặt được cậu ấy trong bộ dạng thê thảm đến mức chẳng còn nhìn ra đó là một con người. Đầu cậu ấy toàn là máu và trên người đầy vết chấm đỏ bởi cơn sốt phát ban. Cái người mang trên mình nhiều dấu vết của nổi đau ấy, tôi muốn bảo vệ cả đời. Yê...