Chương 1: Người Kế Thừa

3.7K 295 36
                                    

Mây đen cuồn cuộn, mưa gió giao nhau.

Những giọt nước vội vã đập vào kính thủy tinh phát ra những âm thanh làm người ta khó chịu.

Hứa Tri Ngôn ho nhẹ vài cái, nhẹ nhàng xoay người trong chăn, hôm nay là ngày đầu tiên cậu dọn vào tòa trạch cũ này từ sau khi được thừa kế nó.

Đây rõ ràng là một tòa hung trạch có tiếng gần xa. Nhưng cậu chờ từ sáng đến tối rồi lại chờ từ tối đến sáng vậy mà lại chẳng có gì xảy ra. Không cần phải nói, khoảng thời gian chờ đợi chắc chắn là rất khó nhằn.

Ngủ cũng ngủ không được, cậu dứt khoát đưa tay hướng về phía đầu giường, tay đụng phải vài hộp thuốc rồi lục lọi tìm kiếm điện thoại.

Điện thoại vẫn như cũ không có tín hiệu, những bài hát phát được cũng chỉ có vài bài.

Đồng hồ đặt trên bàn bởi vì chuyển động của thời gian mà vang lên từng tiếng " Tang.... Tang... Tang...."

Không biết qua bao lâu, điện thoại hiện ra thông báo mới

[Phát hiện nguồn tín hiệu có thể liên kết được: Đường truyền 1]

[Đã tự động truy cập giúp ngài]

Hứa Tri Ngôn đang nghe những giai điệu đơn điệu của bản nhạc, còn chưa kịp phản ứng thì những tiếng hét chói tai lại phát ra từ chiếc điện thoại mà cậu đang cầm trên tay.

"Aaaaaaaaaaaa......"

"Cứu mạnggg... cứu tôi... aaaaaa..."

Bị những tiếng hét dọa cho giật mình, Hứa Tri Ngôn nhăn mặt nhìn vào màn hình phát sóng.

Ở chính giữa màn hình phát sóng cỡ một bàn tay, một người đàn ông thân hình máu me với nửa cánh tay khiếm khuyết đang vừa la hét vừa dùng hết sức để chạy về phía trước, theo sau anh ta là một con quái vật mọc đầy răng nhọn.

[ Lễ Hành Hương Chết Chóc -03- Lý Minh ]

Bên dưới màn hình là khung trò chuyện với vài bình luận lặt vặt.

[Người này không được, chết là cái chắc]

[May mà tôi chưa cược thằng đấy sống, đi đây! Đổi phòng phát sóng khác xem sao]

[Cạn lời, hét to như vậy cứ sợ quái vật không tìm được hắn ta không bằng]

"Phòng phát sóng? Cái này mà cũng phát sóng được?" Sau vài giây ngẩn người Hứa Tri Ngôn rốt cuộc cũng lấy lại tinh thần, giọng điệu có phần thất vọng.

Hiệu ứng cũng đủ thật, huyết tương vương đầy đất.

Quái vật thì kì dị đó, chắc là cũng tốn một mớ tiền.

Nhất thời cậu không biết phải khen Streamer đủ tâm huyết hay là mắng hắn không thông báo trước mà đã phát ra đoạn phát sóng khủng khiếp này.

Cậu muốn đăng xuất khỏi phòng phát sóng để tìm nguồn liên kết dữ liệu, nhưng điện thoại cứ như bị hư vậy, làm thế nào cũng không đóng được giao diện này.

Nhấn nửa ngày màn hình cứ hiển thị giao diện [Khu Du Khách].

Ở đây có khoảng hơn trăm phòng phát sóng, cậu nhấn vào vài phòng phát sóng xem thử, quả nhiên là một màn máu tanh mưa gió rất hợp với không khí trong tòa hung trạch này.

Kế Thừa Phòng An Toàn Trong Trò Chơi Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ