Dịch+ edit+ beta: Nhi (tuyetnhi0753@gmail.com)
Chương quà lễ nên không yêu cầu sau, mấy chương sau phải trên 30 sao nhá.
~~
"Tìm thấy rồi..."
Giọng nam xa lạ nhưng lại êm tai vang lên khiến quả tim của Hứa Tri Ngôn nổi da gà, nổi da gà.
Cậu không muốn biết liệu đối phương có phải là đối tượng nợ tình của mình hay là không, ngay cả quay đầu lại cậu cũng không muốn.
Không khí dần ngưng đọng trong lều vải chật hẹp.
Hứa Tri Ngôn cứ cân nhắc mãi xem nên nói gì vào lúc này thì mới tốt.
Bây giờ xin lỗi một tiếng thì còn kịp không nhỉ?
Ngay lúc lâm vào đường cùng thì cậu đột nhiên phát hiện ra một cái BUG.
Một cánh tay nửa trong suốt từ sau vươn ra định bắt lấy tay cậu, nhưng lại không bắt được mà xuyên hẳn qua tay Hứa Tri Ngôn.
Ác linh chỉ có thể hóa thành mộng yểm.
Đ.ệch! Cậu cũng có ngủ đâu mà phải sợ!
Có thần khí thức đêm trợ giúp, ý chí của Hứa Tri Ngôn lần nữa vươn lên.
Cậu ngồi thẳng lưng lên, gần như ngồi chồng lên người ác linh đến đòi nợ tình phía sau.
Ừm, có chút lạnh, nhưng vẫn chấp nhận được.
Nghĩ vậy, cậu quyết định phớt lờ đối phương, tuy rằng trốn tránh là rất hèn nhưng mà có tác dụng, dù sao thì chỉ cần đợi đến ngày mai gặp được những người chơi khác ở hồ chứa là ổn rồi, còn cái nhiệm vụ rách này không làm cũng được!
Hiện tại còn khoảng 4 tiếng đồng hồ nữa thì trời mới sáng, Hứa Tri Ngôn xoa xoa mi mắt, sau khi lên kế hoạch từ bỏ 15% còn lại của nhiệm vụ kia thì cậu chợt có chút tò mò.
Tại sao trò chơi lại sắp xếp cho ba NPC kia đồng hành với mình?
Rốt cuộc thì cậu cần phải làm gì để xử lý ba người bọn họ? Nếu cứ mặc kệ như vậy thì ba NPC kia sẽ tiến vào một vòng nhân quả báo ứng, có cậu hay không thì có khác gì đâu!
Bên trong phòng phát sóng, người xem đang thắp nến thay cho Hứa Tri Ngôn- người đang thiếu hụt các mắt xích liên quan đến thông tin nhiệm vụ.
【Tiểu Bách Vạn không có chút suy nghĩ nào muốn cứu ba NPC kia luôn...】
【Vậy ngày mai cậu ta phải làm sao đây?】
【Ngay cả mấy ác linh này sau khi giết người rồi sẽ ra sao cậu ta còn không biết, thì đương nhiên là cậu ta sẽ không cứu rồi!】
【Hahahahaha mắc cười quá, Tiểu Bách Vạn đến giờ vẫn nghĩ mọi thứ ổn áp lắm hahahahahaha.】
【Nhưng cậu ta không cần phải ngủ, như vậy không cần cứu cũng được mà đúng không?】
【Thắp nến.jpg】
Thì ra, bên trong nhiệm vụ tiên quyết này, người chơi cũng cần phải giải quyết ác linh đang quấn lấy ba NPC đồng đội kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế Thừa Phòng An Toàn Trong Trò Chơi Vô Hạn
Mystery / ThrillerWattpad: @tuyetnhi0753 Wordpress: nhacomeoltn.wordpress.com 1. Người chơi trốn đông tránh tây vô cùng chật vật trong trò chơi vô hạn, mỗi ngày đều hy vọng tìm được phòng an toàn trong phó bản. Tại đây, chỉ cần chi trả cho Quỷ Thần thù lao nhất định...