Sau khi xác nhận Gurren và cảnh vệ đã anh đuổi tôi chạy không còn dấu vết, Hứa Tri Ngôn lấy tấm bản đồ ra, đi theo lộ trình để đến thư viện.
Tuy nhiên, vào giờ này, cửa lớn của thư viện đang đóng chặt.
Những vết đen lốm đốm trên khóa cửa cho thấy, đã từng có người chơi đến đây, nhưng mở cửa thất bại.
Hứa Tri Ngôn không có lãng phí thời gian.
Cậu thay đổi phương hướng, bất chấp làn gió lạnh lẽo trong đêm mà đi đến Trung tâm sinh hoạt học sinh.
Cậu nhớ rằng lúc làm thủ tục đã thấy qua cánh cửa có thể thông đến thư viện.
Tòa nhà của Trung tâm sinh hoạt trống rỗng tịch mịch.
Ban ngày thì dày đặt quỷ khí, ban đêm còn hơn vậy nữa, vẻ ngoài vuông vức nhìn giống một cỗ quan tài hơn.
Không giống với thư viện.
Cửa xoay tròn ở đây buổi tối không có đóng.
Hứa Tri Ngôn tựa lên cửa kính bên ngoài, nhìn vào bóng tối bên trong, không ngừng nghĩ đến con quái vật có làn da cháy xém sau ô cửa.
Nhưng vừa rồi cậu đã lãng phí quá nhiều thời gian ở Hiệu Y Viện.
Hiện tại, khoảng thời gian hạn chế mà nhiệm vụ phụ đưa ra chỉ còn lại chưa đến 1 tiếng đồng hồ, không có thời gian đi tìm chìa khóa cửa của thư viện.
Nhìn thấy hộp cứu hỏa treo trên tường của trung tâm được trang bị đầy đủ, có 3 bình chữa cháy, cậu không do dự nữa, đẩy cửa xoay bước vào.
Bóng tối nặng nề làm người ta nghẹt thở bao trùm toàn bộ đại sảnh.
Vừa mới bước vào, Hứa Tri Ngôn nhăn nhăn mũi, trực tiếp chạy đến lối đi dẫn đến thư viện.
Nhiệt độ trong không khí đã tăng lên không ít so với bên ngoài, mùi khét nồng nặc mọi ngóc ngách, ban ngày trong ô cửa phục vụ, ẩn giấu một con quái vậy cháy khét.
"Cạch!"
"Kétttt - -"
Một cánh tay màu đen đập lên mặt kính trên ô cửa sổ, cửa xoay ban nãy còn đang chuyển động bỗng bị kẹt lại, không thể rời đi.
Cùng lúc đó trò chơi hiện ra nhắc nhở.
【Chúc mừng người chơi tiến vào trường cảnh đặc biệt - - Trung tâm sinh hoạt rực cháy 】
【Độ khó: E 】
【Ghi chú: Những nhân viên công tác ở đây từng bị chết cháy, mỗi khi đêm đến họ sẽ bùng cháy lại như cũ, và sẽ công kích tất cả người chơi tiến vào nơi này. 】
【Nhiệm vụ: Dập tắt quái vật 】
【Nhắc nhở: Người chơi có thể sử dụng vật tư được cung cấp tại hiện trường để đối phó quái vật, mỗi bình cứu hỏa có thể phun 3 lần, mỗi lần phun sẽ dập tắt một con quái vật. 】
Hứa Tri Ngôn không thèm nhìn màn hình, cánh cửa nhỏ nối với thư viện ở góc tường vẫn còn đang mở, cậu tăng nhanh bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế Thừa Phòng An Toàn Trong Trò Chơi Vô Hạn
Mystery / ThrillerWattpad: @tuyetnhi0753 Wordpress: nhacomeoltn.wordpress.com 1. Người chơi trốn đông tránh tây vô cùng chật vật trong trò chơi vô hạn, mỗi ngày đều hy vọng tìm được phòng an toàn trong phó bản. Tại đây, chỉ cần chi trả cho Quỷ Thần thù lao nhất định...