Dịch+ edit+ beta: Nhi (tuyetnhi0753@gmail.com)
~~
Hứa Tri Ngôn trong lòng vui vẻ thỏa mãn khi nghĩ rằng bản thân đã giải quyết được phiền phức to lớn nhất.
Không ngờ rằng nước ở hồ chứa Núi Hổ Phách lại có thể xoa dịu được ác linh, vậy thì chắc tám phần con Rắn Đuôi To đó cũng phải chịu chung số phận với bọn kia rồi, haha xuống đó ngâm một hồi để gột rửa tâm hồn thì cũng tốt mà!
Cậu xua tay giải thích với Kim Thịnh và Tiểu Nhất đang ngơ ngác nhìn mình.
"Vừa xử lý xong một tên biến thái, giờ thì không sao rồi."
M.ẹ nó, thật không biết là loại biến thái nào lại có thể phát tình với người chỉ mới gặp mặt ngay ngày đầu tiên cơ chứ!
Tuy đôi lúc hay có những phát ngôn kinh người nhưng Kim Thịnh lại không phải là một người nhiều chuyện, thấy đồng đội không muốn nói tiếp thì cậu ta kéo chú chó lại xoa đầu nó một lát rồi dắt Hứa Tri Ngôn đi đến khu trại mà bản thân đã chuẩn bị trước.
Vừa đi cậu ta vừa kinh sợ mà kể lại nhiệm vụ tiên quyết của mình.
"Hình như nhiệm vụ tiên quyết lần này đều sắp xếp sẵn cho mỗi một người chơi một thân phận mới và ác linh quấn thân." Nói đến đây, vẻ mặt của cậu ta trở nên cực kỳ đau khổ.
Nghe xong Hứa Tri Ngôn mới biết, hóa ra không phải người chơi nào cũng gặp phải ác linh nợ tình.
Thiết lập của Kim Thịnh trong phó bản này là một đại hiếu tử gi.ết cha gi.ết mẹ, số lượng ác linh trong khu trại cũng gấp đôi người chơi khác, người ta thì 3 bạn câu 3 ác linh cộng thêm 1 ác linh của người chơi, còn cậu ta thì 3 bạn câu 6 ác linh rồi lại cộng thêm 2 ác linh chuyên thuộc của người chơi.
*Đại hiếu tử: ở đây mang ý châm biếm, nghĩa đen là đứa con rất hiếu thảo
8 ác linh, tăng số lượng nhưng không tăng giá.
Nhìn thấy mặt nạ đau khổ của đồng đội mình, Hứa Tri Ngôn đột nhiên cảm thấy dường như bản thân cậu đã không còn là người thảm nhất nữa!
Ít ra thì ác linh mà trò chơi gán cho cậu hình như đầu óc không được tốt cho lắm, nói mấy câu là đã lừa được rồi, cậu căn bản không sợ cho lắm.
Người xem trong phòng phát sóng tươi cười hả hê khi thấy đám người chơi bi thảm đang trao đổi thông tin với nhau.
【Hahahahaha, m.á nó! Thì ra con quỷ nhìn không ra hình dạng gì tối hôm qua là ác linh trong phòng phát sóng của Kim Thịnh, tôi quét mắt một cái là lướt qua luôn rồi.】
【Hahahahaha quả thật quỷ trong phòng cậu ta được nhân đôi siêu cấp luôn.】
【Hiếu xuất cường đại!】
*Có hiếu quá trời quá đất, khiến người ta mắc cười, trong tình huống này là dùng để trêu ghẹo, cười cợt.【Nhưng mà nhìn đại hiếu tử vẫn còn ổn lắm, tôi cảm thấy hai con ác linh đó đã thủ hạ lưu tình lắm rồi.】
【Những ác linh lần này hình như đều được hệ thống lựa chọn ngẫu nhiên. Một người trong cặp cha mẹ của cậu ta là con quỷ có chất nhờn nhầy nhụa, người còn lại thì mình cá đầu quái vật.】
YOU ARE READING
Kế Thừa Phòng An Toàn Trong Trò Chơi Vô Hạn
Mystery / ThrillerWattpad: @tuyetnhi0753 Wordpress: nhacomeoltn.wordpress.com 1. Người chơi trốn đông tránh tây vô cùng chật vật trong trò chơi vô hạn, mỗi ngày đều hy vọng tìm được phòng an toàn trong phó bản. Tại đây, chỉ cần chi trả cho Quỷ Thần thù lao nhất định...