Chapter 10

8 0 0
                                    

"Ang kulit mo talaga"

"Payagan mo na kasi akong ligawan ka"

"Bakit ba ako ang ginugulo mo, eh gwapo ka naman sure ako marami kang makukuha na babae"

"Alam ko naman na gwapo ako pero ikaw nga ang gusto ko"

Bigla niya akong hinatak at napahiga sa katawan niya

"Do you like this position?"

"Anong position kanina kapa, teka hindi noong nasa byahe palang tayo ganyan kana eh"

"Anong magagawa ko eh gusto kita"

Inaamin ko kinikilig ako sa kanya pero hindi ko pinapahalata.

Natahimik ako at iniintay ang kasunod niyang gagawin.

Bigla niyang binaliktad ang tayo namin

"Teka anong ginagawa mo"

"Trying to get, you know"

"Tulong! Ni rarape ako ng mukong na to"

"Hahahaha well if you want in that way "

"Teka itigil mo nga yang ginagawa mo"

"There's no one here except you in me so no one will help you"

"Wag wala akong karanasan please lang wag kung ayaw mong kasuhan kita"

"So Shawn is slow hahaha, you're a virgin?"

"Oo, napaka manyakis mo talaga"

"Shhhhhh...."

"What position do you want?"

"Nakaupo sana"

"Are you sure, it will hurt in that position you're a virgin"

"Nakaupo kasi gusto ko na kumain nagugutom na kasi ako gagu!"

"Ahh well I'll take note of that nakaupo ang gusto mo, gusto ko rin yon too penetrate you even more"

Sa wakas nakatayo rin ako lumabas ako agad para kumain.

Gusto ko nang lumipat ng hotel at layuan ang lalaki na ito pero hindi ko magawa, kahit magsumbong ako at kasuhan ko siya wala namang maniniwala sa akin.

Isang araw pa ang iintayin ko.

Nakarating ako sa kainan malapit sa hotel na ito at pumili ng kakainin.

Nakaupo na ako at akmang susubo na nang biglang may magsalita sa tapat ko.

"Hi! miss beautiful"

Napatingin naman ako dahil sa gulat.

"Huh"

"Do you mind if I sit here"

Nahiya naman akong tanggihan dahil nakakahiya naman kung sasabihin kung ayaw ko.

"Sure"

Umupo siya mukhang mayaman ang lalaking ito.

Tumingin nalang ako sa cellphone ko habang kumakain para makaiwas sa lalaking kasama ko sa table.

Biglang may umupo sa tabi ko at kahit hindi ako lumingon ay alam ko na kung sino ito sa amoy palang at galawan ay kilala ko na si Lorenzo.

"Honey who's this guy"

Hindi ko siya pinansin at nagulat ako sa ginawa niya.

Kinuha niya ang pagkain ko at siya ang kumain.

"Hoy ano ka ba"

"Honey bat mo ako iniwan mag isa sa kwarto alam mo naman na hindi ako sanay ng ganon"

Nang aasar ba siya o nagpapansin dahil may lalaki sa harap namin

"Kayang kaya mo mag isa at saka hindi kita honey" bawi ko sa kanya, tinitingnan niya ako at nagsmirk lang siya hindi ko mabasa ang kasunod niyang gagawin.

Bigla siyang humiga sa balikat ko at nag act na parang bata.

"Honey lets go na"

"Hindi pa nga ako nakakakain dahil kinain mo ang pagkain ko"

"I feel something weird in my body"

Tinitingnan na kami ng lalaki sa harap ko at hindi ko alam kung natatawa na ba siya dahil kitang kita ko sa mukha niya ang tuwa.

"Hayst ka anohan mo yan baka inaatake ka lang ng kalibugan mo" bulong ko sa kanya.

"I think allergic reaction"

"Hala allergic ka sa peanuts hahahahaha ito pa oh kainin mo pa ang pagkain ko" suhol ko sa kanya.

"Honey oum i don't know if i can hold this" seryoso niyang sabi.

Sa palagay ko ay hindi na siya nagbibiro.

"Teka, namumula ka"

"Lets go i have my medicine in my bag"

Tumayo ako at inalalayan siya.

"Bakit mo kasi kinain ang pagkain ko ng hindi nagsasabi"

Habang naglalakad kami ay medyo nararamdaman ko na hindi na maganda ang lagay niya.

Nakarating kami sa room at agad ko siyang hiniga sa kama at hinanap, ang gamot niya.

"Hoy inomin mo ito"

Kinuha niya ang gamot at ininom niya hindi ko na alam ang susunod na gagawin dahil first time ko makaincounter ng sinusumpong ng allergic reaction.

Lumapit ako sa kanya at pinagmasdaan siya.

"Shit ang gwapo mo talaga kahit namumula ka, yan kasi"

Umupo muna ako dahil sa nangyari sa kanya at nawala ang gutom ko.

Tumingin ako sa orasan at almost 3 o'clock na ng hapon.

Tiningnan ko ulit siya at, nakatulog na siya.

Maayos na siguro siya at kailangan ng pahinga kinuha ko ang camera ko at lumabas papunta sa malilit na tambayan malapit sa hotel maganda rin ang view doon at presko ang hangin kaya nag stay muna ako.

Tamang kuha ng larawan.

Isang araw pa bago mag Feb. 1, matagal rin ang oras gusto ko na kasing matapos ang project na ito at, makauwi at makapagparttime job rin.
Alam ko kasing kailangan rin ng budget ng pamilya ko ako lang inaasahan ni mama para sa mga kapatid ko.

Habang nakatingin sa malayo ay napagisip isip ko ang sitwasyon ko ngayon.

Habang tumatagal ako dito ay masnaeengage ako kay Lorenzo halos lahat ng oras ko ay sakanya lumilipas.

He become a distraction pero hindi ko naman siya maiwasan.

Napatingin nalang ako sa camera ko.

Nahuhulog na ako sakanya kahit na saglit ko lang siya nakilala at nakasama.

Ano ba ang nararamdaman ko, hindi pwede nangako ako kay Shawn ayaw ko siyang, masaktan.

Paninindigan ko ang decision ko.

Pero iba talaga ang nararamdaman ko kay Lorenzo.

Tumayo ako at bumalik na sa hotel, kailangan ko magfocus sa project ko.

Hapon na at bukas na ang mga ilaw sa hotel first time ko maghotel kaya siguro ganito ang pakiramdam ko naamaze at na eexcite ako.

Dumiretso ako sa room namin at pagbukas ko ng pinto ay halos mapasigaw ako sa mga nakita ng mata ko.

"Hi honey I'm okay now" habang kumakaway na walang suot na damit.

Naisara ko ulit ang pinto sa kaba dahil ngayon lang ako nakakita ng katawan ng lalaki na talagang ganon kaganda at wala pang tabon ang ibaba niya.

"Jusko lord hindi ko na ito kaya!"

Binuksan ko ulit ang pinto at tumambad siya sa harap ko masmalapit na kaysa kanina.

"Mag.... "

Hindi ko naituloy ang sasabihin ko dahil hinatak niya ako.

"Yes honey"







Shuttered Affection Where stories live. Discover now