Kiss 9

HINDI ako mapakali habang nakahiga sa couch dito sa condo ko, I am facing the ceiling habang nakatihaya at minsan ay pagulong-gulong. I am screaming to let out the frustration clinging into me. This is so gay coded. I mean bakla naman talaga ako. Argh. I can't sleep since that night.

Nakakalurkey talaga ang babaeng yun. My gay heart got distorted.

Hindi na ako nagpalipas ng gabi pagkatapos ng pangyayaring yun, even though I have a lot in mind to mend things with her.

I rushed to our company as my dad contacted me to help resolve the problem. There was an error about the company's liquidation na agad ko namang na resolba yung mga lapses.

After I settled the issue ay agad naman akong bumalik sa resort kinabukasan and only to find out na umuwi na si Zely. And now, it's been 3 days since the last time I saw her and I'm still on the verge of regrets and contemplation.

"I feel drawn to you. I don't know when and how b-but... I like you, Francis," she said in almost whisper, enough for the both of us to hear.

I didn't really know how to react in that moment, it feels so genuine and romantic. Nakakabading, literally me.

Yet, what I respond to her seems a bit off. I didn't even know why I said it in the first place. It's my way to say na baka hindi ko siya deserve, she deserves a real man that will truly love her. Yet, iniisip ko pa lang na may lalaking dadating at magmamahal sa kaniya ay sumasakit na ang dibdib ko.

"You know that I'm gay, gays do prefer guys than girls---" she stood up and cut me from speaking. She seems hurt, and I am losing myself right at that very moment.

Then, in a while, she kissed me suddenly in a swift. I can sense the love behind it and I am loving it. Shit. I lost all of my inhibition through that kiss. I want to kiss her badly. Yet, I'm still stunned by her sudden confession.

Habang tinatanggi ko sa sarili na hindi ko siya gusto, it makes me dumber and agitated. It's new to me to like a girl because ever since I live dreaming to become a her and I even felt attraction towards boys and only with them. Yet, it all vanish because of her kiss that created a havoc in my system.

She did change me even in a short period of time. Then in a snap, our feelings are mutual. IT IS REALLY MUTUAL. I do like her and I am scared to lose her.

I still can't forget the first kiss we shared due to her antics. The first day na nakita ko siya it felt like something pulls me to her.

I was done talking to the manager of the store dahil as a beauty chemist, I am one of their control analyst sa franchise nila.

Nang makalabas ako mula sa authorized personnel room ng store, I saw a woman in a hurry, she's wearing a dress na hanggang talampakan and she hesitantly came to my direction and I don't know what got into me but my reflex immediately acted on dahil muntikan na siyang nadulas at agad ko naman siyang nahawakan sa braso.

Yet, I didn't see it coming na medyo mabigat pala siya kaya nahila ako at sabay kaming natumba but I was the one na nakasalampak sa floor at nakadagan pa talaga siya sa akin. Nakakalurkey itey.

Napapikit ako sa sakit ng pwet ko at pagdilat ko ay bumungad sa akin ang mukha ng babae. I was in awe to see her face closer to mine and I don't know what's happening nang maramdaman ko ang pagbilis ng tibok ng puso ko. This can't be.

She's simple and gorgeous. I felt being drawn to her. Shit.

"I'm so sorry---" huminto siya sa pagsasalita at nakatitig na lang sa akin habang nakaawang yung bibig niya. My eyes landed to her natural kissable lips at parang nadadarang akong halikan siya--- what the heck?

She moved a bit at nagulat ako dahil parang may nabubuhay sa baba ko. Oh no, she's sitting in my groin kaya dali-dali ko siyang tinulak.

"Ewww, ang chaka mo. Ilayo mo sa akin ang feslak mo, ang lapit-lapit," I shouted at agad naman siyang tumayo.

She lent me her hand and as our skin touched I parang nakaramdam ako ng kuryente na dumaloy sa kalamnan ko, kaya agad kong tinabig ang kamay niya.

"Don't touch your filthy hand at me, girl!" At umarte pa akong nandidiri.

"I'm really sorry, mister---" I cut her statement. I am wearing 'no makeup' makeup look at sasabihin niya na I am a mister?!

"Ah, may mister bang naka-lipstick at fleek eyelashes?" Napansin ko naman ang pag-pout niya, psh hindi siya cute siya aish.

I rolled my eyes at her and I was too stunned to move when she grabbed my nape and kiss me. KISS ME!!! Hindi ko alam kung ano yung gagawin, she kissed me. I felt her soft lips touched mine, it's amazingly good kahit parang hindi niya naman alam paano manghalik, so do I? It's my first kiss ever.

I heard voices somewhere pero hindi ko na ito alintana dahil sa kaniya lang ako nakatuon. Why does it feel na parang bumagal yung oras?

Even I am enjoying the kiss--- the hell? Agad ko siyang tinulak nang maalala ko na bakla ako. Argh, nilapastangan niya ang pagkababae ko. My first kiss got stolen.

"That's gross, what are you doing? Ugh, that's sexual harassment. Are you out of your mind?" Dumagundong talaga yung boses ko, even though I didn't want to react that way pero it seems too much. She kissed me, is she out of her mind? Si Lucresia Kasilag ba siya?

Pinunasan ko yung bibig ko ng panyo at tinitigan siya ng masama.

The security guard approached us pero sa babaeng kaharap ko lang yung antensiyon ko. She's flustered at parang naiiyak.

"I am suing you, girl!" sigaw ko at humakbang paalis.

Why did I let her kiss me? Bakit hindi ko man lang siya tinulak agad? Argh.

Ginusto mo rin kasi. Argh, no, I didn't.

Hanggang sa makauwi ako sa condo ko ay hindi ko pa rin makalimutan yung babaeng walang fashion sense na yun.

I met many girls at walang ni isang nagpabuhay sa matagal ko ng tulog na pagkatao, shet. She's not even alluring in the first place.

I was really in denial the whole time, hindi ko talaga aaminin na it was love at first sight. She makes me confused and experiences different things na first time kong maranasan sa babae. I don't wanna lose her, that's the least thing I will do.

Tumayo ako mula sa pagkakahiga at nakapag-desisyon na. She's really something that I am willing to take risks.