Mình đang ở chỗ quái nào đây? ( Takt thắc mắc )
- Sau khi bị lọt vào phong ấn Takt bỗng nhiên thấy mình đang ở giữa 1 khu rừng.
Một khu rừng sao? Nhưng nó không giống khu rừng ở ngoại ô Berlin lắm. ( Takt nói )
- Nhìn xung quanh Takt chỉ thấy cây cối rậm rạp và tiếng suối chảy ngoài ra không còn âm thanh gì khác.
Có ai ở đây không? ( Takt gọi )
Có ai ở đây không vậy? ( Takt gọi )
- Dù Takt có lớn tiếng gọi nhưng thứ đáp lại cậu chỉ là tiếng gọi vọng lại.
Không có ai cả. ( Takt nói )
- Sau đó Takt định tự mình tìm được ra thì cậu phát hiện một vệt sáng hình người đang quan sát cậu. Thấy mình bị phát hiện vệt sáng liền chạy đi.
Khoan đợi tôi đã! Làm ơn hãy giúp tôi thoát khỏi đây. ( Takt nói rồi chạy theo )
- Takt đuổi theo vệt sáng một hồi lâu thì cậu bỗng nhiên đến một bãi đất trống, ở giữa bãi đất có một cái cây cổ thụ rất lớn.
Wao! Cái cây lớn quá! ( Takt kinh ngạc nói )
- Trong khi Takt đang choáng ngợp bởi sự khổng lồ của cái cây thì vệt sáng đã đến trước mặt cậu lúc nào không hay.
Oái! ( Takt hoảng hốt lùi lại )
- Ngay khi Takt lùi lại thì vệt sáng liền cầm lấy tay rồi dắt cậu đến chỗ cái cây. Càng đến gần nó thì cậu nhận ra xung quanh có một vài hòn đó với những biểu tượng kì lạ.
Chúng là gì vậy? ( Takt nhìn những hòn đá rồi tự hỏi )
- Vệt sáng dắt cậu đến gốc cây cổ thụ và ở đó Takt thấy có một người đang bị những sợi dây trói vào thân cây. Thấy vậy không chút do dự Takt liền lên rồi tháo hết tất cả sợi dây ra, khi tất cả sợi dây đã bị tháo hết thì người cũng ngã vào người cậu.
Đợi đã... đây là một cô gái! ( Takt ngại ngùng nói )
- Thấy vậy cậu liền cởi áo khoác của mình ra rồi choàng lên cho cô, trong lúc đó cô gái cũng từ từ tỉnh dậy. Một cô gái với đôi mắt màu đỏ rực cùng mái tóc xanh biển.
A! Cô dậy rồi sa- ( Takt đang nói bỗng nhiên dừng lại )
- Khi Takt đang định hỏi thăm tình hình cô gái thì bỗng nhiên cậu bị đâm một phát vào vai. Theo phản xạ cậu đẩy cô gái ra rồi lùi ra phía sau.
Cái quái gì vậy? ( Takt đau đớn nói )
Thì ra ngươi đã vào lãnh địa của ta và đánh thức giấc ngủ trưa của ta. ( Cô gái nói )
Đánh thức người khác lúc đang ngủ là BẤT LỊCH SỰ ĐÓ! ( Cô gái hét lớn )
- Cùng với tiếng hét bầu trời xung quanh bỗng nhiên biến thành màu đỏ rực, cây cối xung quanh cũng héo tàn đến cả cái cây cổ thụ biến thành một cái cây với những tán lá màu đỏ như máu.
Chết tiệt! ( Takt ôm vai vội vàng chạy đi )
Ngươi không thoát được đâu! ( Cô gái hét lớn )
- Trong khi đó ở bên ngoài -
Takt! ( Unmei đấm mạnh vào hòn đó rồi hét lớn )
Dừng lại đi Unmei, làm thế sẽ khiến phong ấn bị ảnh hưởng đó. ( Carmen nói )
Phong ấn là cái quái gì cơ chứ?! ( Unmei đáp )
Tôi đã từng là nhà nghiên cứu những thứ liên quan đến năng lượng Harnony ở Symphonica London nên tôi hiểu rất rõ những thứ này. Giờ chúng ta không còn cách nào khác ngoài chờ đợi đâu Unmei à! ( Carmen nói )
Biết thế tớ nên đi theo cậu đến đây! ( Unmei gục đầu vào tảng đá rồi khóc lóc nói )
Cậu ấy sẽ ổn thôi Unmei! Vì cậu ấy là Takt mà! ( Dione an ủi )
- Nghe thấy những lời vậy Unmei liền gạt hết nước mắt đi rồi ngồi chờ kì tích xuất hiện.
- Trong lúc đó ở phía Takt -
Khốn nạn! Lối thoát ở đâu cơ chứ? ( Takt nói )
- Bị thương Takt chỉ có thể vừa chạy vừa ôm vai để tìm lối ra trong khi cô gái đó vẫn đuổi phía sau.
Ta chơi đủ rồi! Giờ thì chết đi! ( Cô gái nói rồi lao lên )
- Cầm trên tay thanh kiếm màu dỏ rực cô gái lao nhanh về phía Takt nhưng đã bị cậu né được. Sau đó cậu chạy nhanh về phía trước nhưng chỉ là ngõ cụt.
Thôi nào đùa sao? ( Takt bất lực nói )
- Không còn đường nào khác vì đây là ngõ cụt Takt cố gắng lần mò mọi thứ mong rằng sau ngõ cụt là con đường khác nhưng không có gì cả. Tiếng thanh kiếm kéo lê trên nền đất khiến tâm lí Takt hoảng loạn tột độ.
Đến lúc phải chết rồi! ( Cô gái nói rồi lao thẳng đến chỗ Takt )
Không!!!!! ( Takt đưa tay ra rồi hét lớn )
- Ngay sau tiếng hét thời gian xung quang bỗng nhiên dừng lại.
Không thể nào? Đây là... [Reality Conqueror] ( Cô gái kinh ngạc nghĩ )
- Khoảnh khắc thời gian dừng lại không gian cũng xuất hiện vô số vết nứt cuối cùng tất cả vỡ tan nát thành vô số mảnh khác nhau cuối cùng biến tất cả thành hư không và ném 2 người quay trở lại thế giới thực.
YOU ARE READING
[FanFiction•Takt op. Symphony] - Khoảnh Khắc Hoa Hồng Nở
Fanfiction•OCC •Một câu truyện về Takt cùng những người bạn trên chuyến hành trình tiêu diệt tất cả đám quái vật mang tên D2 trên khắp thế giới ❗️Truyện viết ra để thoả mãn ý tưởng nên sẽ có 1 số chi tiết phi logic và không hợp lí