Chuyện bên lề - I

1 0 0
                                    

- Một ngày đẹp trời nữa tại Berlin, tuyết đang bắt đầu tan. Tại khu dân cư Emma đang say sưa học thì bỗng nhiên nghe thấy tiếng gõ cửa dưới nhà. Jupiter đã ra ngoài từ sớm nên cô đành xuống mở cửa

Tôi tới ngay xin đợi một chút! ( Emma vội vã nói )

- Nhưng khi mở cửa ra cô chẳng thấy ai cả ngoài một cái giỏ cùng 1 tờ giấy.

Cái này của ai đây? ( Emma thắc mắc rồi cầm mẩu giấy lên đọc )

"Chào Emma, tớ là Takt đây. Xin lỗi vì lúc đó tớ hành động hơi thiếu não thành ra khiến từ 1 người bị thương thành 2 người bị thương. Đây là quà xin lỗi mong cậu có thể nhận nó" ( Tờ giấy ghi )

Khoan đã! Không lẽ trong đây là... ( Emma bối rối lật cái khăn lên )

- Không lạ gì bên trong là 1 đống khoai lang nướng còn nóng hổi, có lẽ mới mua lúc sáng.

CÁI QUÁI GÌ ĐÂY TAKT?! ( Emma tức giận hét lớn )

- Rồi cô bỗng nhiên thấy mặt sau của tờ giấy còn ghi ghi gì đó nên cô liền lật lại xem.

" Uhm mình biết cái món khoai lang nướng đối với con gái nó cũng không phải là một món hay ho lắm nhưng mà cậu là cô gái học giỏi, tài năng, xinh đẹp, chăm ngoan, đảm đang, khoẻ mạnh, thông minh, nhanh nhẹn của bọn tớ mà đúng không? Cậu đặc biệt hơn những cô gái khác nên cũng phải ăn một thứ nó khác biệt với những cô gái khác chứ? Chúc cậu ăn ngon miệng, à mà ăn xong nhớ trả tớ cái giỏ không Unmei sẽ giết tớ mất. Trước tớ làm mấy 1 cái rồi". ( Tờ giấy ghi )

- Sau khi đọc xong những dòng đó Emma liền cắn một miếng khoai lớn rồi đem cái giỏ vào nhà.

[FanFiction•Takt op. Symphony] - Khoảnh Khắc Hoa Hồng NởWhere stories live. Discover now