Mở đầu

26.7K 1.4K 133
                                    

Flora Bouvier đã từng là một thiếu nữ xinh đẹp.

Ả sở hữu một khuôn mặt sắc sảo, một đôi mắt lúng liếng, đi cùng cái cơ thể come-to-papa điển hình của những cô nàng bimbo*. Mái tóc của ả vàng óng, mượt mà đến nỗi mọi thằng đàn ông đều muốn vùi mặt vào. Ngực ả khiến họ phát điên, và mông ả khiến họ thủ dâm mỗi tối. Mỗi khi Flora cất bước, cánh mày râu đều không thể rời mắt khỏi bờ hông đung đưa đầy khêu khích của ả. Ả xinh đẹp, thực sự thế.

(*bimbo: danh từ chỉ những cô nàng nóng bỏng, chân dài miên man nhưng ngu ngốc.)

Sắc đẹp của Flora sẽ thật hoàn hảo nếu ông trời phú cho ả thêm cái đầu, nhưng Ngài đã không làm thế. Flora là một cô nàng bimbo chính hiệu, thậm chí không ít người gọi ả là điếm.

Tự hào về hình thể của mình, Flora quăng tuổi trẻ vào những buổi tiệc tùng liên miên, những cuộc tình một đêm không giới hạn. Ả ngủ với bất kì ai, nam nữ già trẻ, và còn không thèm yêu cầu họ đeo bao cao su. Ả cuồng sex đến độ sẵn sàng chơi những màn threesome táo bạo, thậm chí là foursome, fivesome, miễn là làm đàn ông phải điên lên vì muốn ả.

Việc quan hệ tình dục không phòng tránh khiến ả phải đối mặt với một vấn đề tất yếu: mang thai ngoài ý muốn. Flora thậm chí còn không biết bố đứa trẻ là ai, và ả đã định vứt nó đi nếu như không bị ngăn cản. Bố mẹ của ả là một cặp vợ chồng trung niên đã quá đau buồn về đứa con gái của mình, và khi Flora định phá bỏ thai nhi, họ đã ra sức khuyên nhủ nhằm giữ đứa bé lại. Ông bà cho rằng như thế không khác với việc giết người là bao, và họ đã mong rằng việc làm mẹ ở tuổi 19 sẽ khiến Flora có trách nhiệm hơn.

Họ đã nhầm.

Flora đã nỗ lực hết sức trong việc chứng tỏ mình là một người mẹ tồi tệ. Ả bỏ mặc con mình cho ông bà ngoại của nó chăm sóc, còn mình thì sa đà vào rượu chè, vào tình dục. Ả dẫn đàn ông về nhà mình mỗi tối, và hét lên cuồng dại mỗi khi họ thúc vào bên trong ả, bóp mạnh cặp vú của ả. Bố mẹ Flora âm thầm khóc mỗi đêm khi nghe được những âm thanh ấy. Họ không thể cấm, bởi vì nếu không được sex, ả rất có thể sẽ ra ngoài và làm việc đó ở một câu lạc bộ thoát y không biết chừng.

Đỉnh điểm là khi Flora mua được chút ma tuý từ một tay bợm nhậu. Ả dần nhận ra thứ bột trắng ấy có thể giúp ả trốn khỏi cái cuộc sống thối tha này như thế nào, và ả chính thức trở thành một con nghiện ma tuý vào năm 28 tuổi. Đó cũng là năm mà bố mẹ Flora qua đời, sau bao nhiêu buồn đau mà họ phải chịu. Họ để lại một cục nợ cho ả.

Cục nợ đó là Alexandra Bouvier.

---------
Đừng quên vote, cmt, và share truyện cho mình nha. :">

Falling in loveWhere stories live. Discover now