Chap 10: Why?

14.1K 1.3K 206
                                    

Song: Obstinate Impasse - Emiliano Ercoli
********

Chap 10: Why?

Chris gần như muốn đóng sầm cửa lại ngay từ giây phút anh nhìn thấy mặt Alex.

Trong tất cả những người đã tìm đến căn hộ của anh suốt một tháng qua với một loạt những lí do khác nhau như an ủi, động viên, tâm sự, thậm chí cả tình dục, Alex là người mà anh không muốn gặp nhất. Một quả bom thịnh nộ đã có đủ thời gian để hình thành trong lòng anh, và dù Chris đã cố gắng giấu thật kín nó đi, việc Alex xuất hiện tại cửa nhà anh chẳng khác nào một ngọn lửa đã bén vào ngòi.

Sự giận dữ và tổn thương chạy rần rật khắp người Chris. Nó bò lên tim anh, lên đầu anh, nhắc nhở anh về những gì mà cô gái này đã khiến anh phải chịu đựng. Cô đã rạch một vết sâu hoắm vào lòng tự trọng của anh, sỉ nhục anh, và cũng là người đã cự tuyệt anh trước. Chris chưa bao giờ để ai làm thế với mình, đúng hơn là họ chẳng dám, nhưng cô đã làm vậy, và anh căm ghét cái cách cô có thể tác động lên anh.

Chris nhìn Alex chằm chằm, tò mò lí do đã dẫn cô đến đây. Anh từng nghĩ rằng nếu cô chủ động đến xin lỗi anh thì có thể, chỉ có thể thôi, anh sẽ tha lỗi cho cô. Nhưng đó là mấy ngày trước. Anh thích cô, đúng thế. Nhưng điều đó không thể thay đổi sự thật rằng cô đã tuyên bố rằng không muốn nhìn mặt anh, và anh cũng đã nói rằng cô có thể biến khỏi cuộc sống của mình. Điều khiến Chris nửa thấy nực cười nửa thấy khinh miệt chính bản thân mình là anh không thể nào ngừng nghĩ về Alex, ngay cả khi anh có đang ghét cô hay thích cô. Suốt mấy tuần qua anh đã làm đủ thứ để khiến mình bận bịu, từ chơi game liên tục hàng giờ đồng hồ cho đến đốt cháy năng lượng trên những chiếc máy tập chạy và đẩy tạ, nhưng chẳng việc nào có thể khiến anh hoàn toàn quên đi cô gái này.

Một viễn cảnh huy hoàng chạy qua đầu Chris. Anh sẽ vờ như mình không quen biết Alex, cố tình nghĩ rằng cô là một nàng lẳng lơ nào đó đến kiếm anh vì tình dục, và rồi thì anh sẽ vứt cho cô ít tiền và sập cửa lại. Bùm, lòng tự trọng của anh sẽ được khôi phụ, thù được trả. Hoàn hảo ngoài sức tưởng tượng. 

Nhưng có một vài vấn đề nho nhỏ.

Vấn đề 1: Hôm nay Alex nhìn rất tuyệt. Tóc cô chảy dài trên vai, quần áo cô ôm gọn vào những đường cong đầy đặn trên cơ thể, và cái kính dày cộp kiểu Minion của cô biến mất tiêu. Có thể cô đã cố tình làm vậy vì anh, và ý nghĩ ấy khiến Chris thích thú nhiều hơn anh mong đợi.

Vấn đề 2: Alex đang nhìn anh với đôi mắt của Anastasia dành cho Christian khi anh ta khoả thân trong 50 sắc thái. Cô chưa bao giờ, chưa bao giờ nhìn anh bằng đôi mắt đó, và ánh nhìn của cô khiến anh cảm thấy như mình là chàng trai quyến rũ nhất thế giới, dù sự thật đúng là vậy. Alex thậm chí còn nuốt nước bọt, một hành động mà trong từ điển ngôn ngữ con gái của Chris thì không khác gì việc hét lên "Em muốn anh làm tình với em ngay tại đây, ngay lúc này". Tất cả những gì cô chưa làm là liếm môi, và việc đó sẽ tự động được dịch thành "Em sẽ kéo anh lên giường và khiến anh phải yêu em điên cuồng đến khi cả hai chúng ta đều ngất đi."

Falling in loveWhere stories live. Discover now