Chap 1: Joker

21.8K 1.8K 333
                                    

Bật video trước.

8h sáng.

- Flora, tôi đi học.

- "Con gái" nhớ mang tiền về đó!!!!!

Alexandra rùng mình với cái danh từ "con gái" thoát ra từ miệng của người đàn bà đó. Bà ta lại phê thuốc rồi.

Cô xách cặp đi ra cửa, cố gắng không liếc mắt về phía phòng khách. Flora chắc chắn đang khoả thân cùng với một người đàn ông khác, và rất có thể là cầm trên tay một cây ma tuý hay gì đó. Việc này xảy ra thường xuyên đến nỗi Alex không thể đếm xuể, và điều đó khiến cô càng ghê tởm mẹ mình hơn bao giờ hết. Bà ta còn chẳng xứng đáng để được cô gọi là "mẹ".

Nhanh chóng ra khỏi nhà, Alex hít một hơi sâu khi bước lên tuyến xe buýt dành riêng cho học sinh trường Grey. Thoát khỏi một cuộc chiến, cô sẽ luôn còn những cuộc chiến khác.

Vừa bước lên xe, Alex ngay lập tức nhận được một loạt những ánh nhìn khinh bỉ từ các học sinh khác. Mấy đứa con gái che miệng cười khúc khích khi nhìn thấy cô, đám con trai thì cố tình nôn khan. Những đôi mắt dày cộm mascara lướt từ đầu đến chân Alex vẻ khinh bỉ, từ cặp kính tròn to quê mùa của cô, đến chiếc áo phông nhàu nát ghi "Study 4ever", rồi cuối cùng là hai ống quần jean rộng quá khổ so với khổ người của Alex khiến cô như lọt thỏm trong đó.

- Ôi Chúa, Lexi, mày không biết cách mặc quần áo hả?

Cả chiếc xe buýt cười rần rần. Alex ngước mắt nhìn người vừa nói. Đúng như cô dự đoán, đó là Samantha, một trong những cô nàng bimbo nổi tiếng nhất trường. Sally có một mái tóc nâu bồng bềnh, cùng một cơ thể khiến nam giới rỏ nước dãi. Cô nàng đứng chặn trước mặt Alex, ưỡn bộ ngực cỡ D của mình ra.

- Tao chẳng hiểu vì sao trường Grey lại có một đứa quê mùa như mày đấy, Lexi.

Alex thậm chí còn không thèm liếc Samantha bằng nửa con mắt, chậm rãi tiến về chỗ ngồi của mình. Lợi ích khi làm người-bị-kì-thị trong trường đó là bạn luôn có hẳn một băng ghế xe buýt riêng. Không ai muốn sử dụng chỗ ngồi mà đã bị vấy bẩn bởi một đứa quê mùa, vậy nên Alex luôn luôn được ngồi một mình.

Samantha thấy mình bị phớt lờ thì đùng đùng nổi giận. Ả quay ngoắt lại chỗ Alex, hét vào mặt cô.

- Mày nghĩ mày là ai mà dám bơ tao?! Con khốn!!

Chán nản gỡ tai nghe ra, Alex ném ánh nhìn khinh thường về phía Samantha. Cô chầm chậm nói từng tiếng.

- Học sinh có bảng điểm cao gấp đôi cô, vậy thì thế nào?

Sally giận tím mặt, nhưng không thể phủ nhận rằng Alex nói đúng. Có thể cô là người bị kì thị nhất trường, nhưng điều đó không có nghĩa là cô không phải một học sinh giỏi. Bất chấp vẻ ngoài của mình, Alex sở hữu một bộ óc thông minh và một bảng điểm xuất sắc. Giáo viên ai cũng yêu quý cô, bởi đa số họ đều đã chán ghét thể loại học sinh chú trọng ngoại hình hơn đầu óc, như Sally là một ví dụ.

Samantha giận tím mặt. Ả định lao tới cấu xé Alex, nhưng bị ngăn lại bởi hội bạn thân. Không vui vẻ gì khi xung đột trên xe buýt cả, nếu họ không muốn dính vào rắc rối. Sally hậm hực ngồi xuống ghế, nhìn Alex theo cái kiểu tao-sẽ-xử-mày-sau.

Falling in loveDove le storie prendono vita. Scoprilo ora