【 thuyền ly 】 đâm quỷ

128 7 0
                                    

https://11796817.lofter.com/post/2054b0d5_2bd2d1d51


【 thuyền ly 】 đâm quỷ
* hiện pa, Triệu xa thuyền cùng ẩm thấp nam quỷ người quỷ tình chưa dứt



Triệu xa thuyền bát tự thiên âm, từ nhỏ liền dễ dàng đâm quỷ. Hắn khi còn nhỏ bị dưỡng ở nông thôn, tráng niên ít người, dương khí không nặng, bởi vậy thường xuyên gặp được chút yêu ma quỷ quái. Này đó quỷ quái đa số không có nhiều ít thần trí, đa số vì tàn lưu chấp niệm biến thành, theo tuổi tác trôi đi càng ngày càng suy yếu, mơ màng hồ đồ mà bồi hồi ở mồ đập chứa nước bên. Hắn từ nhỏ thấy nhiều quỷ quái, cũng có kinh nghiệm, chỉ cần không đi trêu chọc có mắt không tròng, thường thường liền sẽ không bị bọn họ sở quấn lên.

…… Chỉ có con quỷ kia là cái ngoại lệ.

Hắn là ở thôn đầu kia cây trăm năm cây hòe hạ gặp được hắn. Ban đêm sắc trời ám trầm, bờ ruộng ngồi cái mới tới nữ quỷ, tóc dài sơ thật sự chỉnh tề, hắn không nhịn xuống nhìn nhiều vài lần, bị kia nữ quỷ mắt lé đảo qua, lỗ trống hốc mắt thế nhưng không có tròng mắt, chỉ có khô cạn huyết lệ. Hắn tức khắc trong lòng cả kinh mồ hôi lạnh chảy ròng, nghẹn một hơi không dám suyễn, từ bờ ruộng thẳng tắp chạy đến cửa thôn mới dám quay đầu lại đi xem.

Phía sau trống rỗng, không có người cũng không có quỷ.

Hắn thả lỏng lại, chống cây hòe chậm rãi ngồi xuống, dưới tàng cây mồm to thở dốc.

Triệu xa thuyền tim đập như cổ, đỏ mắt nhĩ nhiệt, đột nhiên có một tiếng lãnh đạm cười nhạo từ cành lá rậm rạp cây hòe thượng truyền đến. Hắn giương mắt hướng về phía trước nhìn lại, dưới ánh trăng một cái lưu trữ màu đen tóc dài nam nhân dựa ở quấn quanh cây hòe chạc cây thượng, thêu phức tạp hoa văn màu đen áo khoác bên trong đè nặng kiện màu xanh biển áo đơn. Hắn tóc dài chưa thúc, dung mạo tuấn mỹ, có sáng quắc chi sắc, vô cớ lộ ra cổ tà khí, chính rũ mắt lười nhác mà đánh giá hắn.

“Hiện giờ…… Nhưng thật ra là nhược đến đáng thương.”

Triệu xa thuyền đỡ cây hòe tay buông ra, hắn lui ra phía sau một bước, lại ngẩng đầu khi lại là cong con mắt, là phó xinh đẹp cười bộ dáng: “Ca ca là người vẫn là quỷ quái?”

Ly luân khóe môi ngoéo một cái, thần sắc lại không nhiều ít ý cười: “Là người lại như thế nào, là quỷ quái lại như thế nào, quỷ quái liền so người muốn ác sao?”

Triệu xa thuyền chậm rì rì mà ứng thanh, nói: “Không hại người, đó là hảo quỷ.”

Ly luân nghe xong hãy còn cười, từ cây hòe thượng nhảy xuống, ở Triệu xa thuyền trước mặt đứng yên: “Đáng tiếc, ta là cái ăn ngon nhân tâm ác quỷ. Triệu xa thuyền, ngươi quả thực đem ta đã quên cái hoàn toàn.”

Hắn rũ mắt thấy cái này đầu ngón tay hơi hơi phát run hài tử, hắn hiện giờ diện mạo còn non nớt, là thượng ở đất hoang khi vừa mới hóa hình bộ dáng, khuôn mặt giảo hảo, chỉ có một đầu tóc bạc hiện giờ trở nên đen nhánh —— cái này kêu hắn tâm phiền ý loạn, làm hắn nhớ tới niên thiếu khi kia đoạn hoa trong gương, trăng trong nước thời gian.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ