AO3
【 thuyền cánh 】 lòng son tấc ý
voxtto123
Notes:
Thuyền cánh dong dong dài dài thổ lộ văn học, có chút ít Bùi tiêu CP, còn lại đều là CB hướng.(See the end of the work formore notes.)
Work Text:
Trác cánh thần rất ít rơi lệ, ở phụ huynh chết thảm thời điểm, hắn nước mắt liền lưu hết, lưu ở nhiều ít cái không miên đêm. Hắn trước sau nhớ rõ,
Tám năm trước tập yêu tư bị diệt môn!
Chờ văn tiêu biết được tin tức, chạy về tập yêu tư thời điểm, đã là thảm án phát sinh ba ngày sau. Trận này tang sự có chút quạnh quẽ, chỉ có trác cánh thần quỳ gối linh đường trước, trước mặt là từng trương hắc bạch linh cữu. Thi thể bị sắp đặt ở phòng bên cạnh, còn ở tiếp thu ngỗ tác kiểm tra, văn tiêu không đành lòng, ngày thường đãi nàng không tệ đại thúc đại bá, giờ phút này lại thành lạnh băng thi thể.
Vì thế xoay người đi an ủi tiểu trác
“Tiểu trác…”
Trác cánh thần mới tựa từ bi thống trung hoàn hồn, hơi hơi vừa động, nước mắt như suối phun. Nhưng sớm đã sưng đỏ hai mắt thừa không được này phân bi thống, chỉ một hồi, liền chảy ra huyết lệ.
“Tiểu trác… Đừng khóc…” Văn tiêu thấy vậy, cũng bắt đầu rơi lệ “Chúng ta sẽ tìm được hung thủ, nhất định sẽ vì tập yêu tư báo thù rửa hận”
An ủi nói, cấp tịch lãnh linh đường mang đến một đinh ấm áp. Còn không đủ, không đủ! Trác cánh thần muốn chính tay đâm hung thủ, thiên đao vạn quả, tất cả tra tấn, mới đủ. Thù hận hạt giống làm âm u bắt đầu nảy sinh, ý thức lại theo nước mắt xói mòn.
“Cô nương, này đó miệng vết thương đã kiểm tra xong, sơ
Bước chẩn bệnh là yêu quái việc làm.”
“Đại nhân cũng biết là nào loại yêu quái?”
“Này… Tại hạ cũng chỉ là ở thư thượng xem qua này năm chi lợi trảo vết thương, hẹp dài mà tận xương, có độc đáo độc ngân. Rõ ràng là chu ghét đại yêu việc làm.”
Trác cánh thần biết, đây là đương kim đất hoang đại yêu, ít nói cũng có mấy vạn tuổi tu vi, không ai gặp qua hắn chân dung.
“Chu ghét!” Nghiến răng nghiến lợi mà nói ra hai chữ sau, bi thống cùng thù hận đánh sập tám năm trước trác cánh thần, cũng đánh rối loạn hiện giờ trác cánh thần múa kiếm nện bước.
Vân kiếm quang lập loè xinh đẹp bóng kiếm, nguyên ứng thẳng tắp kiếm khí rối loạn phương hướng, tước tiếp theo tảng lớn lá cây
Trác cánh thần dừng lại, ổn định thân hình, thu kiếm. Bị hồi ức gợi lên mồ hôi cùng nước mắt cũng theo động tác nhỏ giọt.
Hắn không đành lòng sát, khó được nước mắt là hắn tế điện phụ huynh nhóm duy nhất phương thức.
Sóng mắt vừa động, tầm mắt quay lại dưới tàng cây bàn nhỏ, mặt trên bày một quyển sách cổ, rơi rụng vừa rồi rơi xuống lá cây, phong vừa động, trang sách cùng lá cây cũng động.
Đáng tiếc trước sau không có lật qua này bị chiết trang, mặt trên viết
“Lại tây 400 dặm, rằng tiểu thứ chi sơn, này thượng nhiều bạch ngọc, này hạ nhiều xích đồng. Có thú nào, này trạng như vượn, mà bạc đầu chân trần, tên là chu ghét, thấy tắc đại binh.”
Nhiều năm như vậy, hắn lục soát biến sở hữu sách cổ, hỏi thăm nhiều ít dân gian tin tức, bắt các lộ yêu quái, nhưng chu ghét tin tức thiếu chi lại thiếu.
Truyền lưu nhiều nhất một câu lại là “Chu ghét đại yêu, vĩnh sinh vĩnh thế bất tử bất diệt.”
Trác cánh thần tất nhiên là không tin, âm thầm nắm chặt chuôi kiếm, băng di tộc vân kiếm quang nhưng phá hết thảy tà ám, cũng định có thể giết chết chu ghét.
“Ta định có thể giết chết ngươi”
Một câu lẩm bẩm tự nói sau, dưới tàng cây bóng người lại bắt đầu múa kiếm, chỉ là kiếm khí càng hung hiểm hơn, chiêu thức cũng ác hơn.
—————
Tám năm, Triệu xa thuyền mỗi thời mỗi khắc đều ở đếm nhật tử, ở sám hối trung vượt qua mỗi một giây, tựa liệt hỏa nóng ruột, tựa trăm độc xâm thân. Hắn một lòng muốn chết, chỉ vì còn xong trên người tội, hắn thử qua lôi đình đến xương cơn đau, thử qua ác độc nhất dược mãnh liệt. Đáng tiếc này đó đối đại yêu chỉ là nhất thời da thịt chi khổ, trong lòng tự trách cùng khổ sở chưa yếu bớt nửa phần.
Cho nên, ở mỗ một bình phàm sáng sớm, Triệu xa thuyền tưởng tự hủy nội đan, lại cả đời. Tay đã phủ lên ngực, kim quang văng khắp nơi, chỉ cần hơi hơi dùng sức, một diệp thuyền con liền có thể thoát ly khổ hải.
“Chu ghét! Ngươi này liền muốn từ bỏ chính mình?!” Anh chiêu gia gia quát lớn theo thần lực mà đến, Triệu xa thuyền đôi tay bị Sơn Thần chặt chẽ trói buộc.
“Ta tội nghiệt quá nặng, nếu trả không được, không bằng lấy chết tạ tội!”
“Tiểu tử ngươi! Nhiều năm như vậy, chính là không chịu buông tha chính mình.” Anh chiêu gia gia bị cái này số khổ lại quật cường hài tử cấp khí oai thanh, “Cũng thế, hôm nay ta sớm chút trở về, chính là cho ngươi mang đến tốt hơn tin tức.”
Triệu xa thuyền trên tay trói buộc chợt biến mất
“Ngươi nếu là một lòng muốn chết, liền không cần nghe xong” tiểu lão đầu xoay người, làm bộ phải đi.
“Từ từ, anh chiêu gia gia, chính là có Bạch Trạch lệnh tin tức?” Triệu xa thuyền vội vàng giữ chặt Sơn Thần góc áo
“Ân? Không làm chuyện ngu xuẩn?”
Triệu xa thuyền tự biết đuối lý, đành phải dùng ra đánh hồn bản lĩnh
“Hảo gia gia, ngươi biết ta tính tình, vừa rồi bất quá là đùa giỡn”
“Ngươi a, liền này há mồm nhất sẽ nói nói, cũng không biết là ai dạy” anh chiêu xua xua tay, bất đắc dĩ lại thiên vị mà nói,” tám năm, chúng ta rốt cuộc tìm được Bạch Trạch lệnh đại khái phương vị, liền ở thần đều tập yêu tư nội, chỉ là không biết này cụ thể tình huống “
Triệu xa thuyền ánh mắt sáng lên, tìm được Bạch Trạch lệnh là có thể làm đất hoang cùng nhân gian trở về cân bằng, như vậy chính mình tội cũng ít một phân. Chuộc tội vội vàng làm Triệu xa thuyền khó nhịn, hắn muốn lập tức đi nhân gian, đi tập yêu tư, tìm được Bạch Trạch lệnh, cứu vớt đất hoang.
“Ai… Từ từ” anh chiêu sớm đã nhìn thấu Triệu xa thuyền ý đồ, ngăn cản phải rời khỏi Triệu xa thuyền, “Ngươi đối nhân gian sự còn cái gì cũng đều không hiểu, cứ như vậy tùy tiện tiến đến, chắc chắn gặp rắc rối.”
“Ta không thể không đi.” Triệu xa thuyền ánh mắt kiên nghị, hắn có dự cảm, lần này là vận mệnh an bài, là hắn chuộc tội duy nhất cơ hội.
Anh chiêu nhìn cái này từ nhỏ nuôi lớn tôn nhi, trong lòng không tha, nhưng tự biết quật bất quá hắn, chỉ có thể thở dài.
“Ta sẽ không lại cản ngươi, chỉ là tưởng đưa ngươi vài thứ” thần lực từ đầu ngón tay chảy vào Triệu xa thuyền giữa mày, nhân gian lớn nhỏ công việc, đương kim thế đạo thế cục, tập yêu tư cùng sùng võ doanh xung đột, cùng với quen thuộc màu lam quang ảnh cùng thần nữ giao phó chiếu cố tiểu hài tử, đều dũng mãnh vào Triệu xa thuyền trong óc.
“Đó là… Vân kiếm quang?”
Triệu xa thuyền có chút kinh dị, băng di tộc vân kiếm quang thanh danh viễn dương, lớn nhỏ yêu quái đều biết. Nhưng băng di tộc sớm bị năm đó mất khống chế chính mình giết chết, này múa may vân kiếm quang người lại là ai?
“Đúng là băng di tộc vân kiếm quang, hắn là năm đó băng di tộc còn sót lại hậu nhân, tên là trác cánh thần”
Triệu xa thuyền sắc mặt trầm xuống, hồi tưởng khởi chính mình lệ khí quấn thân, giết chóc đông đảo, băng di tộc là trong đó nhất vô tội.
“Triệu xa thuyền, ngươi lần này đi nhân gian, chắc chắn gặp phải trác cánh thần cùng tân Bạch Trạch thần nữ, các ngươi chi gian ân oán, còn cần các ngươi chính mình giải quyết”
“Ta biết” Triệu xa thuyền nâng lên ngón tay, chậm rãi thi triển pháp thuật, màu son yêu khí bắt đầu quấn quanh hắn, tính toán đem hắn đưa hướng nhân gian
“Triệu xa thuyền, này không phải ngươi sai”
Anh chiêu gia gia vẫn là ở Triệu xa thuyền biến mất một khắc trước nói đáy lòng nói
“Ta biết…”
Đáng tiếc Triệu xa thuyền đáp lời thực nhẹ, giống trước khi chết tù phạm vô lực giải oan, bị trận pháp gió thổi qua liền tán.
—————————
“Ta có thể giúp ngươi trùng kiến tập yêu tư, cũng có thể làm ngươi giết ta.”
Trác cánh thần trước sau đoán không ra trước mắt đại yêu tâm tư, không chỉ có muốn giúp tập yêu tư, thậm chí ở sự thành sau một lòng muốn chết. Loại này tự tổn hại hành sự, tuy là ngốc tử cũng sẽ không làm. Trác cánh thần bắt đầu hoài nghi trước mắt người không phải chu ghét, phỏng đoán là nơi nào tới mị hoặc người yêu quái, hoặc là sùng võ doanh lại một âm mưu.
“Ngươi rốt cuộc có phải hay không chu ghét?” Trác cánh thần vẫn nắm chặt chuôi kiếm, đối diện Triệu xa thuyền, vừa rồi một trận chiến, làm hắn tay có chút không xong.
“Ta là.”
Hành tùy lời nói động, trác cánh thần màu lam kiếm khí lại lần nữa bổ tới, hắn sẽ không bỏ qua bất cứ lần nào giết chết chu ghét khả năng, mặc kệ trước mắt người rốt cuộc là cái gì mục đích.
“Đều nói, ta tưởng cùng tập yêu tư hợp tác…”
Huyền dù quấn quanh thượng vân kiếm quang, màu son cùng băng lam va chạm, trở thành hai phiến không gì phá nổi cái chắn.
“Ta dựa vào cái gì tin ngươi”
“Bằng ta có thể giúp ngươi”
“Ngươi giết ta phụ huynh!”
Trác cánh thần xem không được chu ghét vẻ mặt bày mưu lập kế bộ dáng, chỉ hận chính mình không thể lập tức xé xuống hắn giả nhân giả nghĩa mặt nạ.
Trận này lực lượng va chạm cuối cùng là hồng chiếm cứ quan trên, trác cánh thần bị yêu khí chấn mà lui về phía sau vài bước, vốn định lại lần nữa rút kiếm, nhưng bị Triệu xa thuyền trước một bước làm pháp.
“Định…”
Hành tùy lời nói ngăn, màu đỏ thắm đôi mắt đối thượng chính mình, trác cánh thần có chút không khoẻ, này song mắt đào hoa quá mức cổ mị, chính như này thuật pháp giống nhau.
“Ta có thể cho ngươi giết ta, nhưng không phải hiện tại. Ta tới nơi này chỉ vì tìm được Bạch Trạch lệnh, cứu vớt đất hoang. Sự thành lúc sau, ngươi đại nhưng giết ta.”
Trác cánh thần không nói, hắn không tin này yêu, nhưng hiện tại lại không có lựa chọn nào khác.
“Tiểu trác đại nhân!” Văn tiêu thanh âm từ xa tới gần, “Tiểu trác, ngươi không sao chứ?”
Văn tiêu thấy trác cánh thần đưa lưng về phía chính mình, tưởng tiến lên đi, liền đối thượng Triệu xa thuyền.
“Ngươi chính là chu ghét”
Triệu xa thuyền khẽ gật đầu, nhìn cái này chính mình xem đại tiểu hài tử, bạn bè lưu lại cô nhi, thân thiết cảm đột nhiên sinh ra. Này tiểu hài tử, hiện tại nhưng thật ra cùng trước thần nữ có chút tương tự, bạn bè khuôn mặt hiện lên, Triệu xa thuyền chỉ cảm thán thời gian bừng tỉnh, nếu là chính mình không có làm hạ sai sự, lại như thế nào đứng ở tập yêu tư mọi người mặt đối lập.
“Văn tiêu, đừng tới đây, hắn là đại yêu.”
Văn tiêu tự biết nguy hiểm, vẫn là tiến lên, chính mình chính là tiểu trác cô cô, là trưởng bối càng là mới nhậm chức Bạch Trạch thần nữ, theo lý nàng càng thích hợp cùng chu ghét nói điều kiện.
“Ta là văn tiêu, cũng là mới nhậm chức Bạch Trạch thần nữ, ta mệnh ngươi thả tiểu trác, ngươi nghĩ muốn cái gì, đại nhưng cùng ta giảng”
Triệu xa thuyền cười, trước mắt tiểu hài tử càng ngày càng có bạn bè phong phạm, đáng tiếc không có Bạch Trạch lệnh thần nữ chỉ là vỏ rỗng.
“Ta trợ các ngươi trùng kiến tập yêu tư, trợ ngươi tìm về Bạch Trạch lệnh, như thế nào?”
“Vậy ngươi sở cầu vì sao?”
“Ta sở cầu chỉ có một chuyện, dùng vân kiếm quang giết chết ta, chung kết này lệ khí vật chứa số mệnh.”
Triệu xa thuyền lại lần nữa nhìn về phía trác cánh thần, chu sắc trong mắt ít có có dao động.
“Nói miệng không bằng chứng, ngươi như thế nào đảm bảo hứa hẹn?”
“Ta nguyện lấy yêu huyết thề.”
Yêu huyết thề, trác cánh thần giật mình, này đối yêu tới nói là vĩnh không thể trái bối lời thề, là vĩnh sinh vĩnh thế không quên ước định. Chu ghét ngươi liền như vậy một lòng muốn chết? Trác cánh thần hỏi không ra khẩu, kẻ thù muốn tìm chết, thậm chí chỉ tên muốn chết ở chính mình dưới kiếm, đây là thiên đại chuyện tốt, hắn không nên cự tuyệt.
ESTÁS LEYENDO
( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp
Historia Corta( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.