【 ly thuyền 】 duyên trời tác hợp

63 11 0
                                    

【 ly thuyền 】 duyên trời tác hợp
.

Một cái không có hiểu lầm không có tử vong, thanh mai trúc mã tu thành chính quả chuyện xưa.

-------------

00.

Vượn trắng ra đời là lúc, hẳn là đất hoang nhất náo nhiệt thời điểm.

Vượn trắng hỉ nháo, mà cây hòe hỉ tĩnh, cho nên kia cây ra đời thời gian cùng hắn không sai biệt lắm cây hòe, liền thành hắn ngày thường thăm địa phương. Chúng yêu thích nghe ngóng, thường xuyên thấy kia vượn trắng xám xịt bị oanh xuống dưới, cùng Sơn Thần đại nhân tố khổ đi.

Nhưng mà vượn trắng càng cản càng hăng dường như, bị chạy xuống còn không thu liễm, ngược lại so từ trước đi càng cần mẫn.

Chúng yêu đều nói, hòe quỷ gặp gỡ khắc tinh.



01.

Cây hòe âm sinh nơi, chúng yêu đều tránh còn không kịp.

Bổn hẳn là nhất tường hòa thời khắc, không nghĩ lại bị ngoại lai khách quấy nhiễu. Người nọ chọn nhất thoải mái một cây nhánh cây, dựa vào mặt trên gặm quả đào, dưới chân còn câu được câu không hoảng.

Cây hòe nhịn rồi lại nhịn, đột nhiên nhoáng lên nhánh cây: “Đi xuống.”

Chu ghét thân hình run một chút, lại vững vàng ngồi trụ, lắc đầu: “Không cần, ngươi chừng nào thì hóa hình ra tới thấy ta, ta khi nào đi xuống.”

Cây hòe làm như khí cực, hừ lạnh một tiếng nói: “Vậy ngươi nghĩ đi.”

“......”

Mặt trên mặc hảo sau một lúc lâu, rốt cuộc nhịn không được mở miệng: “Ngươi một cái yêu ở chỗ này không cô độc sao, chúng ta coi như giao cái bằng hữu sao.”

Cây hòe hỏi: “Vì sao phải bằng hữu? Nếu không phải có ngươi cả ngày tới quấy rầy, ta nhạc tự tại.”

Chu ghét lại không có tiếp hắn nói, ngược lại kinh hô một tiếng: “Ngươi nở hoa rồi! Anh chiêu nói hòe hoa làm bánh nhất thơm ngọt, ta có thể trích một ít sao?”

Cây hòe: “...... Ngươi trích đi, trích xong đừng tới phiền ta.”

Chu ghét liền vui rạo rực trích hòe hoa đi, cơ hồ là kéo đi rồi hơn phân nửa, hòe quỷ nghĩ nhẫn xong này trận cũng liền thôi, không thành tưởng kia xú con khỉ trước khi đi còn đối hắn nói lần sau mang theo bánh hoa hòe tới xem hắn.

Bọc mao cầu bím tóc biến mất ở cửa động lúc sau, cây hòe diệp cuốn phong chuyển rơi xuống, mấy tức gian liền ngưng tụ ra một bóng người.

Nhìn chăm chú chu ghét ôm đi hòe hoa bóng dáng, ly luân trong lòng nhấc lên một trận kỳ dị cảm giác, không biết Sơn Thần là như thế nào dưỡng hắn, phóng nhãn toàn bộ đất hoang, nơi nào tìm được loại này tính tình yêu.

Hắn ngoài miệng nói làm chu ghét đừng tới phiền hắn, kỳ thật nội tâm ẩn ẩn có một loại chờ mong cảm, hắn nói lần sau còn sẽ đến, là thật vậy chăng?

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ