【 thuyền ly 】 ánh sáng nhạt

100 5 0
                                    

https://whereis07591.lofter.com/post/794ad085_2bd25129d



【 thuyền ly 】 ánh sáng nhạt
Triệu xa thuyền x ly luân, ooc, tư thiết, sinh con, miễn phí vô trứng màu

-----

“Hắn bất quá là một cái không thể gặp quang bại hoại.”

Mãnh liệt yêu lực theo tiếng tới, ly luân bị bắt từ bám vào người thượng rút ra, miễn cưỡng nuốt xuống đã là nảy lên cổ họng huyết.

Triệu xa thuyền, ngươi thật sự như thế nhẫn tâm.

Với một mảnh trong sương đen hiện thân, phút chốc ngươi lui đến mấy trượng ngoại, ly luân thân hình bại lộ với ánh mặt trời dưới, trong tay còn khẩn nắm chặt kia trống bỏi. Trong bụng từng trận độn đau truyền đến, ẩn ở tầng tầng lớp lớp quần áo gian tay bao phủ đi lên, là một mảnh viên long.

Cho dù mới vừa rồi hắn đã toàn lực bảo vệ bụng, kia yêu lực chạm vào nhau đánh sâu vào rốt cuộc là quá lớn.

Quần áo bị run rẩy tay xoa ra nếp uốn, nhưng đau đớn không giảm nửa phần, ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng.

Sau eo chỗ một mảnh bủn rủn, trong bụng trụy đau cũng là càng thêm rõ ràng.

Hảo hài tử, ngoan một chút……

Cắn răng điều chỉnh sốt ruột xúc hô hấp, ly luân sắc mặt tái nhợt, trong mắt hận cùng phiền chán lại chưa từng cắt giảm.

Ngẩng đầu, oán độc ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm một đám người.

Tập yêu tư tiểu đội mấy người bước nhanh tiến lên, cùng Triệu xa thuyền sóng vai mà đứng.

Phát hiện ly luân khác thường, Triệu xa thuyền có chút kinh ngạc buông niết quyết tay.

Mới vừa rồi đối chiêu chi gian, hắn nhạy bén mà cảm nhận được ly luân yêu lực có chút không thích hợp.

Là bị thương sao? Vẫn là bởi vì lặp lại bị hủy tổn hại phân thân mà nhất thời suy yếu.

Hiển nhiên ly luân giãy giụa nửa ngày đều không có lại đứng lên, Triệu xa thuyền trong lòng quanh quẩn khởi bất an.

“Các ngươi trước triệt, ta… Còn có chuyện muốn hỏi hắn.”

Từ trước đến nay không chút để ý đại yêu khó được chính thần sắc, mặt mày là không dung cự tuyệt cảm giác áp bách.

Không hề do dự, Triệu xa thuyền phi thân tiến lên, dục tìm tòi đến tột cùng.

Gió lạnh phất quá ly luân sợi tóc, đem hắn từ gần như choáng váng đau đớn gian bừng tỉnh.

Bản năng ra tay phản kích, hắn trở tay đón đỡ khai Triệu xa thuyền cánh tay.

Màu đỏ đen yêu lực tự hai người vì trung tâm tản ra.

Triệu xa thuyền trong lòng biết chính mình dùng vài phần sức lực, càng là chắc chắn ly luân yêu lực hư không tình hình thực tế.

Liễm mắt, cố tình xem nhẹ ly luân kia thảm đạm như tờ giấy sắc mặt, hắn thấp giọng mở miệng, gần như là lưu luyến thì thầm.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ