【 thuyền cánh 】 hoa lê hôn

23 0 0
                                    

https://tianfang-bear03071994.lofter.com/post/4cb86bbb_2bd28b114



【 thuyền cánh 】 hoa lê hôn
☯︎: Ở lof xem tag hai mắt tối sầm cho nên tự cắt chân thịt... ( nghe hiểu người đều khóc.. )

☑️ vô trứng màu vô 🔒 văn, toàn miễn...

Một ít ái muội kỳ nhưng lại “Lão phu lão thê” hai (? )....

---☯︎☯︎☯︎---

( 0

“Nếu ngươi chưa phát hiện tâm ý của ta, kia hoa lê liền thay thế ta hôn ngươi.”

( 1

Ban đêm, thanh phong, minh nguyệt.

Triệu xa thuyền trạch lạc, một gian phòng.

Trác cánh thần tóc đã làm, một người trầm mặc mà ngồi ở trên giường, nghiêng đầu kéo chính mình tóc.

Tóc dài quá eo, gió thổi qua một mình một người bên người, tóc đen hơi quét, phất quá hơi làm môi, nhẹ ngứa.

Triệu xa thuyền xuyên thấu qua giấy cửa sổ nhìn hắn hình dáng, cong cong khóe môi. Đại yêu nâng lên tay, để ở môi trước, sau một lúc lâu vẫn là buông, nhẹ nhàng đẩy cửa ra.

Tóc mới vừa vãn cái sồ hình, cũng miễn cưỡng có thể cố định trụ.

Tiểu trác đại nhân cảnh giác quay đầu lại, trong tay sớm đã nắm lấy vân kiếm quang bính.

"Ai?"

Trác đại nhân thanh âm lại đi xuống đè xuống.

Vân kiếm quang đuôi sáng lên. Thanh màu lam chiếu sáng ở thiếu niên trên mặt, thấy rõ người tới người nào lúc sau, trác cánh thần nhẹ sách một tiếng, nhìn hai mắt vẫn là buông xuống.

Từ chỗ tối đến chỗ sáng, Triệu xa thuyền cười đến gần bên cạnh hắn.

Mộc án thượng, thon dài quải sức chuông bạc, đại sắc trường thằng, một cái lộ ra thật tốt ánh sáng thúc ngạch.

Triệu xa thuyền trong lòng hiểu rõ, giơ tay liền phải chạm vào trác cánh thần thái dương, bị trước mắt người ngăn trở.

"Triệu xa thuyền, làm cái gì?"

“Tiểu trác đại nhân, để cho ta tới bái?”

Triệu xa thuyền than nhẹ một tiếng, ở gương đồng trông được tiểu trác đại nhân trừng mắt chính mình cặp kia màu xanh biển mắt, giống cái bình rượu gạo.

Thấy trước mắt người chưa động, Triệu xa thuyền bật cười, thu hồi tay.

“Giải.”

( 2

Màu đỏ lệ khí có chút bay tới trác cánh thần trước mặt.

Vãn tốt tóc đen giống diễm hoa giống nhau ở sau đầu tràn ra, cực nhẹ mà lại khoác ở hắn đầu vai.

Triệu xa thuyền yên lặng thu hồi lệ khí, liền nhìn đến gương đồng tiểu trác đại nhân thoáng phẫn nộ khuôn mặt tuấn tú.

"Tiểu trác đại nhân, tin tưởng ta."

Đại yêu lòng bàn tay lạnh lùng, nhẹ nhàng đáp thượng trác đại nhân huyệt Thái Dương, lãnh đến hắn run lên, lại không có bước tiếp theo động tác, trêu đùa cùng trác cánh thần ở trong gương đối diện.

( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ