12-Angel

Angel

Same date:

She's so innocent. Isang probinsyanang malakas ang loob. We thought that she's mute but certainly not. Pag-nagsalita ito ay sunod-sunod. At the very first time I laid my eyes on her, I felt fascinated. She's a freaking woman hiding in her man clothes. Her lips is so small either her hands. 

When I got a close contact to her I always feel the electricity lingering through my veins. So stupid to think, but that's how I felt. When she does a simple gesture, I swear it's affecting me so much. The way she bit her lower lip, the way she speaks the sounds of her laugh and the way she show her smile. Ang nangungusap niyang mga mata. I tried to ignore all of that but hell I just can't. 

Sinabian ko silang layuan si Lj. Ayaw kong may dumidikit sa kanyang lalaki. I'm getting crazy. I'm hella sick of her. I stay away but every time I see her parang sumisigaw ang paligid na lapitan ko siya. 

I want to kiss her and I'm loosing my self to get my courage to do that. Maybe I'm brave enough at nagawa ko ang gusto ko. And damn, I like it so much that it makes me think I'm getting addicted. I'm the biggest jerk in the town at laman palagi ng mga bar. I always welcome my morning with a woman on my bed. Yes! Every single night, not until I met her. I swear again to stay away but Jayson butt in the scene. I almost killed him. How dare he layed a hand to my angel?

She brings out the beast in me. At sa tingin ko ay hindi maganda iyon. I don't want to attach myself with her lalo na't magkaiba ang buhay namin. Hindi ko pa siya ganoong nakakapalagayan ng loob. And now this! She strips her top in front of me. I'm a man with so much needs when it comes to her. 

Not a good way to start my night. Pansin ko sa peripheral side ng mata ko ang mga titig ng mga lalaki sa kanya at sumibol nanaman ang inis ko. It's freaking me out. I'm driving but I can't concentrate. 

Nang makarating kami sa pad ko ay dinala ko siya sa room ko. She is now soundly sleeping. I avoid my gaze to her, I don't want to take advantage her situation. Tinakluban ko siya ng kumot. That's the biggest effort I can do for her and for my sake. Walang nakakalabas ng pad ko ng hindi ko nagagalaw. 

Well maybe, siya ang magiging kauna-unahan. 

Bumalik sa alaala ko ang naganap sa bar kanina. I watch her while sipping a big amount of alcohol. Didn't she know the beauty she has? A very beautiful girl. Napatigil ako ng naalimpungatan ito at napaupo. Ikinusot niya ang mga mata gamit ang maliliit na kamay. Her body is welcoming me. This hormones, fuck!, It really turns me on. Badly. What I'm feeling right now is dangerous for her. Napailing ako para itaboy ang gumugulo sa isip ko. 

"Raji?" she said. Her voice is really seductive. Napahiga ulit siya ngunit hindi niya inalis ang tingin niya sa kinatatayuan ko. Good! Kailangan niyang itago ang kanyang katawan kung gusto pa niyang makalabas dito ng birhen. 

"Gusto mo ba ang babaeng yun? I mean iyong kasama mo kanina?" Napangiti ako ng wala sa oras. She always asks questions randomly and I find it cute. Hanggang ngayon pala ay iyon pa rin ang nasa isip niya.

Umupo ako sa may paanan na bahagi ng higaan. "Ano sa tingin mo?" balik ko sa kanya. 

"I don't know. Mukha siyang palaka. Paano mo yun natiyagang halikan?" Natawa ako bigla sa sinabi niya. 

"No, I don't like her" pagde-diretsya ko sa kanya. Totoo iyon. Kill time lang yun.

"I'm g..glad" wika niya sa pagitan ng paghikab at saka ito pumikit na ng tuluyan. I think, I should go and sleep to my other room. Lumapit ako sa kanya. Ginawaran ko siya ng halik sa labi. So soft and so sweet. 

I'm so addicted to her lips.