Fanacc (part 1)

5K 161 11
                                    

Riết rồi thành quen, FA của 2 bạn rất rất rất nhiều mà bây giờ nhớ được nguồn nào từ đâu và copy từ chỗ nào thật sự là quá khả năng của mình :(( ở đây mình chỉ ghi Cre được một vài FA nổi tiếng và có chụp được source, có cả Eng cả Vie nhưng sẽ dịc...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Riết rồi thành quen, FA của 2 bạn rất rất rất nhiều mà bây giờ nhớ được nguồn nào từ đâu và copy từ chỗ nào thật sự là quá khả năng của mình :(( ở đây mình chỉ ghi Cre được một vài FA nổi tiếng và có chụp được source, có cả Eng cả Vie nhưng sẽ dịch hết sang TV. Với cả FA ghi lại concert hay interview gì đấy thì có video, pics... kiểm chứng cả rồi nên cũng ko cho vào :))

1) Trong một buổi diễn thử Inkigayo ở Seoul, GD&Seungri được sắp xếp là đứng xa nhau nhưng mà bằng cách nào đó cuối cùng họ lại luôn đứng cạnh nhau. Có một fan đã trông thấy GD xoa, vuốt mặt SR và chạm vào đầu cậu ấy. Nếu bạn xem kĩ video được chiếu trên TV, sẽ có một cảnh khi ánh sáng của máy quay chiếu vào GD, anh ấy đã giật mình đến mức tóm vào tóc của SR.

2) Có 1 fan tưởng nhầm GD là Yoochun (JYJ) nên cô ấy chạy theo anh ta. Khi nhận ra đấy là Kwon Ji Yong, cô ấy vẫn xin chữ kí dù có hơi thất vọng. Anh ấy vẫn chạy và nói "Xin lỗi, không kí" ("Sorry, no autographs") nên fan đó chạy theo. Cuối cùng thì anh ấy cũng dừng và kí cho cô ấy, sau đó thì anh ta lại chạy để đi cùng với Seungri.

P/s: Fan đó cũng nói rằng đó là lần đầu tiên cô ấy thấy một người kí nhanh như thế.

3) Trong thời gian Seungri đóng nhạc kịch, mọi người trong YG đều đến xem ít nhất một lần. Có vài fan nói rằng GD đến 1 mình ít nhất 2 lần.

4) Một fan thắng vé đến xem TV show có BIGBANG nên cô ấy đã đi cùng bạn trai. Bạn trai cô ấy sau khi đi WC nói rằng anh ta trông thấy GD và Seungri đang mỉm cười với nhau và đánh răng cùng nhau. Anh ta hỏi "Họ đang hẹn hò à?"

5) Một fan viết "Seunghuyn x Jiyong <3″ trên một tấm biển và đưa cho GD. Anh ấy liền hỏi "Đây là Seungri và tôi hả?" Fan đó thực ra là GTOP shipper nhưng vẫn gật đầu, sau đó GD mỉm cười rất tươi.

6) Trong một lần live broadcast của chương trình radio (fan có thể thấy họ), một fan đã bắt được cảnh GD uống nước từ đúng cái chai SR đã uống trước đó.

7) Khi Seungri về quê nhà ở Gwangju, GD đột nhiên đổi nhạc nền Cyworld thành "I miss you, I miss you, I miss you"

8) Tôi đang ăn ở một nhà hàng dak galbi khi nhìn thấy GD, Seungri và TOP đứng với nhau. Một số người nhận ra họ và bắt đầu chụp ảnh. Dù có rất nhiều người đang nhìn, tôi thấy GD dùng đũa gắp một miếng thịt và cho TOP ăn. Tôi tự nhủ rằng sắp có GD&TOP moment chứ không phải Nyongtory. Seungri đang ăn với cái đầu cúi xuống, GD nhìn Ri ít nhất 5-6s rồi bỗng nhiên tóm lấy vai Seungri nói to "Seunghuyn ah ah ah ah ah!" Cả hai đều quay lại nhìn anh ta, nhưng TOP chỉ liếc qua phát rồi nói chuyện với một ahjumma trong nhà hàng. Hmm họ có thể nói chuyện gì được nhỉ? Tôi đã rất muốn biết nhưng lúc đó tôi chỉ tập trung vào GD. Tôi thấy Seungri giãy giụa cố vùng ra khỏi tay GD nhưng nào có dễ dàng thế, GD bóp miệng, đưa một miếng thịt vào gần miệng cậu ấy và nói "Ah". Seungri không còn cách nào khác là phải ăn kekeke :3
9) Ngay sau khi BigBang ra mắt, Jiyong và Seungri và tất cả quản lý đi ăn Kamjatang cùng nhau. Trong khi Seungri bận rộn ăn, Jiyong nhìn cậu ấy một cách trìu mến và hỏi cậu ấy những câu hỏi như: "Thức ăn ngon chứ?" Seungri gật đầu trong khi Jiyong cắt kimchi cho Seungri và nói "Tôi đã ăn no rồi nên em ăn nhiều lên" (các nhà hàng Kamjatang ở Hàn quốc kimchi là một món ăn phụ và bạn phải tự cắt. Thông thường các chàng trai sẽ cắt kimchi cho cô gái...)

( bản dịch này mình copy nguyên xi từ chỗ khác,tôi-em thì thật quá xá ngọt mà Y.Y)

10) Một fan Hàn đã thấy Seungri 2 lần tại Đại học Chung-An. Lần thứ hai chị ấy thấy Seungri, GD&TOP cũng ở đó nhưng chị ấy chỉ thấy gương mặt của TOP. GD và Ri đang ở trong xe, ngón tay của Jiyong đang ở trên cổ của Seungri...cả hai người đang cười rất lớn và sau đó TOP bước vào xe, Jiyong đang nhìn trước ngó sau. Seungri nắm lấy cổ tay Jiyong và nói với cậu ấy nhanh lên và bước vào, vì vậy Jiyong mỉm cười và xoa đầu SR và bước vào xe.

11) GRi và YoungBae cùng nhau đến một cửa hàng bán mắt kiếng ở Nhật. GD muốn thử kính đó trước nhưng Maknae nài nì và làm aegyo nên Jiyong để SR thử kính đó trước. Khi SR thử xong, cậu ấy hỏi JY là cậu ấy nhìn như thế nào. KJY nói SR nhìn khác thường và sau đó JY tìm một cái giống như vậy và SR nói "Hyung anh nhìn cũng khác thường quá kkk" sau khi nói câu đó Jiyong đã đánh SR. Các nhân viên đứng kế bên đều cười họ.

12) JY cho SR một thanh chocolate được gọi là "abc". SR cắn 1 miếng và sau đó JY ăn phần còn lại. SR tưởng JY sẽ cho mình ăn hết cả thanh chocolate.

13) Trong suốt thời gian quay Coffee Prince khi họ làm hỏng cảnh quay, JY đã kéo SR đi và nói rằng cậu ấy nên chuẩn bị cho vai diễn của mình. Cậu ấy đẩy SR vào tường và nói "Anh không quan tâm nếu em là một chàng trai hay là người ngoài hành tinh...Anh vẫn thích em!" Đó là một câu thoại được sử dụng trong một cảnh quay với TOP...nói xong JY muốn bobo *tức là hun đó* :3 nhưng SR phải vất vả mới thoát được. SR đẩy JY ra và nói "Ah, hyung! Anh đang nói gì thế?!" Jiyong: "Aigoo..."

14) Seunghuyn lớn nói với Seunghuyn nhỏ: "SR à, anh đói quá, chúng ta sẽ ăn gì đây?" GD tức thì đứng dậy (trước đó đang nằm trên giường), "SR ah ta nên ăn gì nhỉ?" rồi kéo SR về phía mình.

15) Có người đi đến đài truyền hình (vì có người bạn làm việc ở đó) lén lút đến phòng chờ. Anh ấy thấy SR đang chơi điện thoại và GD trước đó có vẻ buồn buồn, đi đến giật lấy điện thoại của SR và hỏi cậu ấy vài câu. Sau đó SR nói "Em khát nước ạ". Lát sau GD mang đến 1 cốc nước đầy và còn phục vụ cho cậu ấy uống nữa.

16) Lần đầu khi BigBang debut, họ có rất nhiều fans riêng và trong 1 event gia nhận fan, có 1 fan của GD nói cô ghét Seungri. Sau khi nghe vậy, GD liếc nhìn cô ấy đầy giận dữ. GD lo SR sẽ bị tổn thương bởi câu nói đó, nên anh cứ đi theo cậu ấy cả ngày và ôm cậu ấy. Trái tim SR thật sự rất dễ bị tổn thương, lúc bị rầy la, cậu ấy mới chỉ cảm thấy chán nản. Nhưng GD đã rất giận và mời cô ấy ra ngoài

17) Khi GD tổ chức BBQ cùng SR, anh ấy sẽ luôn luôn nướng thịt cho SR, nhìn SR ăn 1 cách vui vẻ và cười về phía cậu ấy. Mọi người xung quanh họ không thể đem đến được gì thêm

(cái này thì thành huyền thoại rồi, quả cười ngu + ánh mắt âu yếm cộp mác KJY :">)

18) Vào tháng 11/2008, có lịch làm việc riêng của GD. Vì thế các thành viên đi ăn cùng nhau còn GD không thể có mặt. Anh ấy liên tục xin manager mang anh ấy đến đó nên manager đã nói "Thế thì Seungri sẽ ăn gì?" GD trả lời mặt nghiêm trọng "Thức ăn của SR là tình yêu của em nên chúng em có thể quên bữa ăn cùng nhau". Các thành viên khác "Cậu ấy lại như thế...omo..."

19) Lúc ngồi gần nhau, SR làm 1 cử chỉ dễ thương nào đó, GD sẽ cười thật nhiều và véo má cậu "làm lại lần nữa xem nào..."

Cre: nyongtory

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cre: nyongtory.wordpress.vn

[GRI] Tổng Hợp Các Fanacc Của NyongtoryWhere stories live. Discover now