Fanacc GRi (part 3)

2.6K 145 9
                                    

31) GD và SR đi mua sắm cùng nhau nhưng GD không chọn quần áo cho mình mà cứ ướm hết bộ này bộ kia vào người SR, luôn miệng: "Cửa hàng này đồ đẹp nhỉ maknae? Hơn khối chỗ khác đó chứ". SR chỉ đứng đờ ra đó mặc GD giúp cậu thử quần áo.

32) Bạn GD hỏi về SR và GD bật lại "Hỏi làm gì? Sao tự nhiên quan tâm thế?" Người bạn đó trả lời là vì SR rất dễ thương! Ngay lập tức, GD xổ ra 1 tràng đại ý là SR là của tớ...v...v Người bạn đó phát hoảng vội nói về độ nổi tiếng của SR. GD liền trả lời "À hóa ra đấy là lý do cậu quan tâm..."

33) GD vô tình chấp nhận đề nghị kết bạn trên CY từ 1 fan. Fan đó xem xong thư mục hình ảnh của GD và tuyên bố đã nhìn thấy một album ảnh dành riêng cho SR, thậm chí có những bức ảnh 2 người mang tính chất khá "nghiêm trọng" =]]]]

34) Khi BB quay Coffee Prince parody, một staff lấy chăn đắp cho GD đang ngủ nhưng GD đá chăn ra. Sau đó staff này đắp lại GD lại tiếp tục đá chăn ra. Sau đó staff này bỏ cuộc. Cuối cùng AI ĐÓ đến đắp chăn cho GD và GD đã ngủ ngoan không hất chăn ra nữa.

Vậy AI ĐÓ là ai? Còn ai trồng khoai đất này ngoài SƯNG NI của chúng ta kkk.

35) Fan ném quà lên sân khấu cho Seungri vì đó là sinh nhật anh ấy, một số quà đã trúng người cậu ấy. Jiyong đang đứng ở cuối sân khấu nhìn thấy liền nhanh chóng lại gần SR để bảo vệ cậu ấy.

36) Trong lần phỏng vấn Baskin Robbins, KJY đã nói rằng anh ấy thích Daesung đúng không? Sau khi kết thúc và mọi người tản ra, Seungri đi về một hướng, KJY lại gần và hỏi cậu ấy có giận anh đã trả lời như thế không. SR không nói gì và tiến về phía YoungBae để chuẩn bị chụp ảnh tiếp. JY nhìn thấy và nói "Em mà cũng như thế à! Đấy là lý do anh nói Daesung đấy."

Note: Trong Interview Baskin Robbins CF, MC đã hỏi GD về couple G-Ri rất nổi tiếng trên mạng và GD đã cười và trả lời: "Thưc ra tôi thích ...Dae Sung" :v kiểu lúc đó GTOP vs GRi là 2 couple nổi nhất và moments cũng hằng hà sa số nhất, GDYB thì là bạn thân nên ông Gờ lôi DS ra đỡ là lựa chọn an toàn ấy :v =)) nhưng mà chắc tội Riri lắm nhờ x( Link Youtube kiểm chứng: https://www.youtube.com/watch?v=WJGFNwr0NWI

37) Trong GREAT concert, SR bị thương và phải được chuyển đến bệnh viện. Khi các thành viên còn lại biểu diễn trên sân khấu, fan ở dưới hô lên "Lee Seunghuyn! Lee Seunghuyn!..." sau đó KJY đã nghẹn và nói rằng Seungri đang rất đau đớn :(

38) Seungri & YB đang đi bộ và cười đùa trên đường. Jiyong đang uống nước và đi bộ đằng sau họ rồi đột nhiên anh ấy bước đến ngang với họ và dúi chai nước vào tay SR. Thực ra chai nước chỉ là phụ thôi, anh ấy muốn SR di chuyển chú ý từ YB sang anh ấy cơ kekeke

39) Big Bang tham dự một radio show (khán giả có thể xem họ trực tiếp). Sau khi hoàn thành, một fan đã tặng Seungri rất nhiều thức ăn ngon đựng trong hộp. Anh ấy là người cuối cùng trong phòng chào hỏi fan. Khi anh ấy muốn đi về, SR đã khó có thể cầm hết được quà vì cả hai tay đều bận nên SR cứ lẩm bẩm "Ah hyung! Giúp em với!" nhưng các thành viên còn lại đều đã đi hết. Khi SR còn lóng ngóng, Jiyong bước trở lại, lẹ làng đỡ hết mớ quà trong tay SR rồi bước ra ngoài. Các fan đồng loạt thở dài x)

40) Mấy cái màu tím hường là mấy cái vừa dài vừa lắm gian tình mình thích nhất nè xD

Mẹ của bạn tôi và cô ấy đã đi tới cửa hiệu Chanel để mua túi xách, nhưng trên đường dừng lại ở cửa hiệu Gucci. Đoán xem họ đã thấy ai nào? Jiyong và Youngbae đó! YB rất chú ý lựa chọn quần áo trên các kệ tủ trong khi JY đứng trước cửa phòng thay đồ khoanh tay lại. Anh ấy cứ làm như vậy và bạn tôi nói trông anh ấy rất lạ. Sau khi cô ấy nói với mẹ đây là 2 thành viên BigBang, một nhóm nhân viên ở đó đứng cạnh họ và thì thầm về JY và YB.

Lúc đó Jiyong vẫn đang đứng nhìn vào trong phòng thay đồ! Sau khoảng 5p anh ấy quay lại và mỉm cười. Bạn tôi đã rất hạnh phúc, nói với mẹ cô ấy đi với cô ấy tới xin chữ ký 2 người họ. Mẹ cô ấy rất vội vàng, bác ấy kéo bạn tôi lại và họ nói tạm biệt với JY và YB.

Cô ấy nói JY rất thân thiện và dường như rất thích đùa giỡn với người hâm mộ. Anh ấy trông khá cao (Note: tôi nghĩ cô ấy lùn thì có, haha) & thực sự rất còi. Khi họ rời khỏi, cô ấy đột nhiên nhận ra có ai đó trong phòng thay đồ? JY thì cứ nhìn chằm chằm về phía đó và cười tủm tỉm. Cô ấy băn khoăn không biết ai trong đó và lúc sau cô ấy nhận ra đó là SEUNGRI. OMO! Đó là lý do tại sao GD cứ nhìn chỗ đó và cười. Cô ấy suy nghĩ có nên xin chữ ký của SR, nhưng sau đó quyết định rằng không phải fan bự của SR nên cô ấy đành bước ra ngoài cửa hàng.

Lưu ý của người viết: Sau khi cô ấy kể, tô chỉ nghĩ đến 1 điều: Chồng lấy vợ ra để chọn quần áo!

41) Điều này xảy ra trong "She can't get enough". Các dancer đã trông thấy điều này. Bất cứ khi nào nghỉ ngơi sau khi tập luyện, cả GD và SR đều mất tích. Thậm chí ngay cả khi họ đi tới cửa hàng để mua 1 vài thứ, họ luôn luôn "đi cùng nhau và về cũng cùng nhau". KJY rất thích ôm SR từ phía sau mỗi khi ra ngoài, nhưng SR không thích và nói rằng điều đó thật khó chịu đối với anh ấy (quá nhiều người nhìn vào...) vì vậy mà anh ấy ngồi xuống. KJY giận bỏ tay ra khỏi người SR và đi ra chỗ khác. SR lúc đó rất sợ sệt, không thể ngồi yên và sau một thời gian, anh ấy cũng đi ra ngoài. Tất cả mọi người đều cười và nói với 2 người họ là trong tình yêu phải có cãi vã giận dỗi mới vui.

42) Có một cô gái đã trông thấy Jiyong ngồi trong công viên nói chuyện điện thoại nên đã lặng lẽ bước tới chỗ Jiyong. Cô ấy nghe thấy JY nói "Ah...maknae à em". "Không có gì, anh sẽ về sớm mà". "Chờ anh 1 chút, em yêu của anh!"

43) Sau buổi phỏng vấn cho 1 tạp chí, một staff đã trông thấy SR có vẻ rất tức giận và liên tục lẩm bẩm 1 mình. JY bước tới chỗ SR và hỏi tại sao cậu ấy giận. Anh ấy rất cố gắng làm SR cười bằng việc vuốt, véo má SR nhưng SR hình như không thích như vậy. SR liền đi tới chỗ YoungBae đang ngồi và YB đã bôi hết kem lên mặt SR. JY trông thấy vậy, anh ấy hét to như 1 đứa trẻ: "Ya! Đừng như thế chứ! Được rồi, tôi sẽ tới chỗ Dae Sung."

44) Tôi biết 1 oppa là nhân viên của Đài truyền hình. Khi TOP và GDragon đứng cùng những người lạ, họ thật sự rất ít khi cười còn khi đi với SR, ngay cả khi SR nói những điều chẳng có ý nghĩa gì thì GD cũng chả ngần ngại mà cố cười lấy cười để. Nyongtory còn rất thích đi vào WC cùng với nhau nữa >< Có 1 lần, khi các staff hậu trường nói với họ là chuẩn bị lên sk biểu diễn, 2 người họ đều xuất hiện cùng lúc. Trước khi SR lên sân khấu, anh ấy tới chào các hyung khác. Các hyung kia vỗ vào vai SR chúc cậu ấy biểu diễn tốt và làm hết sức mình. Đột nhiên tâm trạng của GD thay đổi hẳn, sau đó anh ấy không nói 1 lời nào với SR. Kkk ghen đây mà :3

45)

Trong lúc diễn tập Love Song + Stupid Liar,

Ji tựa vào Ri trong lúc hỏi fans có xem MV mới chưa.Ji giúp Ri sửa lại cổ áo. Nhìn Ri rất mệt mỏi nhưng cậu ấy dường như thích thú hưởng thụ sự chăm sóc của Ji.Sau đó Ji nói gì đó với cậu vé khiến cho cậu phá ra cười. Tiếp sau đó, Ji làm động tác 'fighting' dành cho cậu bé.Lần diễn thử đầu tiên bắt đầu. Ji sau đó cầm microphone đến chổ Ri rồi đặt lên miệng cậu.

46)

Tại một buổi tập duyệt 2008,

Có một lần Ri mắc một vài lỗi trên sân khấu và bị Ji la rầy. Cậu bé đã khóc (cứ dụi mắt hoài) và fans ở phía dưới sân khấu hét lên 'đừng khóc Seungri!!!'. 3 hyungs kia lo lắng cho cậu vé và tới bên cậu an ủi cậu. Ji đứng một bên, không biết phải làm gì. Một số fans của Nyongtori hét bảo Ji đến dỗ cậu bé đi. Ji sau đó đến bên và ôm Ri. Fans hàn bảo rằng Ri khóc thậm chí còn nhiều hơn lúc anh chưa tới dỗ. Vai cậu bé cứ run lên.
Cre: nyongtory.wordpress.vn

[GRI] Tổng Hợp Các Fanacc Của NyongtoryWhere stories live. Discover now