Fanacc GRI (part 5)

1K 41 1
                                    

Cre: nyongtory.wordpress.vn

57) Fan Account này được viết trong suốt những ngày quảng bá Haru Haru

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

57) Fan Account này được viết trong suốt những ngày quảng bá Haru Haru.

Người kể câu chuyện này, tức là người đã post Fan Account này có lẽ là một quản lý … (Có vẻ như họ đã nhiễm virus Nyongtori kk).

Câu chuyện xảy ra khi BIG BANG đang tập nhảy trong Studio. Cụ thể là lúc giờ nghỉ, Kwon Jiyong đi ra ngoài. Seungri cũng đi cùng Jiyong ra ngoài. Người này đã rất tò mò không biết 2 người họ làm gì nên đã cố tình bám theo 2 người họ. Lúc đó là nửa đêm nên mọi chuyện không được trông thấy rõ cho lắm, nhưng người đó đã nhìn thấy rất rõ Jiyong đứng khuất sau những chiếc xe ô tô và hút thuốc. Seungri trông thấy anh ấy và nói với anh ấy một cách đầy lo lắng: “Hyung ah, đừng hút thuốc nhiều đấy nhé …” Ngay sau đó Jiyong liền thổi ngay một làn khói thuốc vào mặt Seungri. Seungri nhăn nhó một lúc rồi sau đó ho sặc sụa, còn Jiyong thì vừa đứng vừa cười. Sau đó, đột ngột Jiyong lấy ra một đôi khuyên tai nhỏ và đưa tận tay cho Seungri. Seungri trông rất hạnh phúc sau khi nhận được nó. Sau khi Kwon Jiyong hút thuốc xong, anh ấy đã cùng Seungri quay trở lại Studio.

Trong suốt đợt quảng bá Haru Haru, Kwon Jiyong thường đeo 2 đôi khuyên tai màu xanh lá cây hoặc màu đỏ ở 2 bên tai nhưng sau đó ít ngày, anh ấy lại đeo một bên màu đỏ, một bên thì lại màu xanh lá cây …

58) Có một cô gái đã trông thấy G-Dragon và Seungri đang ăn tại một quán ăn ở Tokyo. 2 người họ đang ngồi đối diện nhau, họ toàn nói về những điều bình thường trong cuộc sống hằng ngày, nhưng Jiyong luôn cười có vẻ rất sảng khoái. Khi Jiyong ăn xong bát ramen, anh khuấy chiếc đũa của mình vào bát súp, anh ấy trông thấy bát của Seungri vẫn còn một ít ramen nhưng lúc sau cậu ấy đã ăn hết!!! Sau một thời gian, không biết họ đã nói những gì nhưng Jiyong cười có vẻ rất khoái chí, anh ấy gần như sắp sửa ngã khỏi ghế ngồi của mình. Khi cả 2 họ ra về, cô gái ấy đã theo họ và trông thấy Jiyong cúi xuống để hút thuốc lá còn Seungri đứng bên cạnh nghịch điện thoại di động của mình. Cô ấy đang định chụp một bức ảnh thì bỗng nhiên Jiyong nhìn thấy cô ấy và ngay lập tức vứt ngay điếu thuốc đang hút, nắm ngay lấy cổ tay của Seungri và chạy một mạch rất nhanh.

59) Một người bạn nam của tôi đã thấy điều này trong một Câu Lạc Bộ (Đây là lúc họ mới kết thúc quảng bá Album và chuẩn bị lên đường tới Nhật để chuẩn bị cho Tour diễn Love & Hope). Anh ấy đã uống rất nhiều vào ngày hôm đó nên anh ấy đã phải đi tới phòng vệ sinh để đi“tiểu tiện”. Anh ấy đã tình cờ gặp Seungri ở trước cửa. Lúc đó Seungri đã đi vào phòng vệ sinh để rửa tay và trên mặt anh ấy không có một biểu hiện gì + anh ấy đội mũ. Trong khi người bạn của tôi đang đi tiểu tiện, anh ấy đã nghe rất nhiều tiếng la hét ở phía bên ngoài. Anh ấy cảm thấy chóng mặt và không nói bất cứ một lời nào, nhưng sau khi anh ấy đã đi “tiểu tiện” xong, anh ấy đi ra bên ngoài. Anh ấy bước ra khỏi cửa phòng vệ sinh thì bỗng nghe thấy tiếng ai la hét, “Cậu không hiểu anh nói những gì à? Hay là anh nói những lời quá nặng đối với cậu? Tại sao cậu cho anh ấy uống ít rượu thế? Anh ấy vẫn còn rất tỉnh táo kìa!”. Anh ấy nhìn qua và đã bị shock nặng khi biết người la hét đó chính là Leader Big Bang – Kwon Jiyong và người phải chịu những tiếng la hét đó chính là Seungri. Cả 2 người họ đều nhìn vào người bạn của tôi một lúc, sau đó Seungri quay lại phía sau và đi mất. Jiyong lại hét lên một lần nữa (với Seungri) “Ya! Cậu đang đi đâu đấy hả?”, sau đó anh ấy nhìn người bạn của tôi. Bạn của tôi không muốn ở đó nữa nên đã nhanh chóng quay trở lại Câu Lạc Bộ. Anh ấy nhìn xung quanh và bỗng nhiên thấy Jiyong đi tới ôm Seungri từ phía sau. Khi anh ấy nói điều này với tôi vào ngày hôm sau, anh ấy có bảo rằng trông họ lúc đó rất kì lạ và thậm chí còn hỏi tôi rằng liệu BIG BANG có vấn đề gì mà Leader lại mắng Maknae như vậy? (Anh ấy không phải là VIP). Ngay sau đó tôi đã giải thích với anh ấy là họ không có bất cứ một vấn đề gì hết.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 23, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[GRI] Tổng Hợp Các Fanacc Của NyongtoryWhere stories live. Discover now