Fanacc GRi (part 2)

2.6K 135 6
                                    

20) Một lần GD mua 1 cái áo khoác đắt tiền cho SR, nhưng nó không vừa với SR

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

20) Một lần GD mua 1 cái áo khoác đắt tiền cho SR, nhưng nó không vừa với SR. GD đến nơi mua nó, xin đổi lại và nói với người bán: “Khi tôi thử nó thì nó vừa với tôi, nhưng SR nói nó quá rộng”

21) Jiyong mua một đôi giày ở Nhật. Chị của anh ấy thấy và nói là cũng muốn mua 1 đôi giày thật đẹp ở Nhật Bản. Sau đó cô ấy kể rằng SR cũng có 1 đôi y như vậy chỉ khác màu. GD đã mua 2 đôi cho cả 2.

22) Bất cứ khi nào Jiyong ngồi xuống, thì SR sẽ ngồi lên đùi cậu 1 cách nhẹ nhàng. Rồi GD sẽ biểu hiện như đang cần người khác giúp đỡ. SR sẽ khoái chí cười lên và GD cũng cười theo. Khi làm vậy, SR còn nghịch với tay của GD.

23) Cảm nghĩ sau khi xem “Intimate Note”: GD luôn đi theo SR và chăm sóc cậu y như họ là những học sinh tiểu học vậy. Không quan trọng là làm gì, họ sẽ làm cùng nhau. Thậm chí khi ăn, GD sẽ múc cơm và đút cho SR ăn.

24) Khi họ đi mua sắm ở Nhật, TOP nói rằng: “Cái đó đẹp thật, mua nó cho anh đi”. Đột nhiên từ đâu có 1 bàn tay xuất hiện, Seungri nói: “Jiyong hyung, Jiyong hyung, cái đó đẹp lắm phải không?” GD: “Eheh, rất đẹp SR à, giờ chúng ta đến đó nhé…” SR: “Ah…hyung! Đợi 1 chút, cái này rất đẹp này…” GD: “Ah, arasso! Hyung sẽ mua nó cho em vào lần tới. Giờ chúng ta về thôi!”

25) Có lần SR buồn ngủ quá thiếp đi. KJY đang ở kế bên đắp chăn cho cậu. SR mớ ngủ sau đó, phàn nàn về quầng thâm dưới mắt của mình. GD cười như điên và sau đấy đã mua cho maknae kem bôi mắt để bớt quầng thâm dưới mắt cậu.

26) Được phỏng vấn ở Nhật: GD nói “Tôi ăn bánh mì nướng mà V.I làm mỗi ngày và mong bị đau bụng…(cười) Không phải đâu ạ, thực sự nó rất ngon!”

27) Mọi người đều biết ở Hàn nếu bạn có “bông hoa nhỏ” (cái này source bảo bôi đen sao mình không thấy ra gì hết vậy trời :v =))) mọi người sẽ la lên “trái ớt!” Trong Infinity Challenge, Jiyong thậm chí đã dùng cơ thể để biểu diễn và minh họa cho khán giả -_-

Một lần BB đi ăn đồ nướng, JY (người rất thích ăn đồ nướng) đã gắp 1 quả ớt nướng, nhìn chằm chằm vào nó…rồi tự dưng bật cười như điên. Các thành viên khác hỏi tại sao và anh nói “Đây là quả ớt nướng của SR kkkk” Seungri đang ngồi cạnh GD chỉ biết câm lặng và xấu hổ.

28) GD và SR nói chuyện về các thương hiệu kẹo cao su khác nhau, có một loại kẹo có từ “sarang” (yêu) trong tên. SR không nghĩ ra tên của loại kẹo nên cứ lẩm bẩm “Sarang…sarang”…GD giật mình và hỏi “Cái gì? Yêu???”

29) SR không thích mùi thuốc lá nhưng lại sống cùng GD hút thuốc như một thói quen kkk. Lần đó GD đang đứng dựa vào tường giống như 1 nhân vật trong các câu chuyện ngôn tình cho teen và SR đi qua.Cậu nói với GD là khói thuốc bay khắp nơi và vươn tay làm động tác chuẩn bị dập tắt điếu thuốc. GD đột nhiên nghiêm giọng nói “Anh sẽ làm đau em…bỏ tay ra!” Anh ấy lo điếu thuốc sẽ làm SR bị bỏng kkk.

30) Một số fan đã đứng chờ ở lối vào dorm BigBang suốt buổi sáng hôm đó, họ thấy GD đẩy 1 cái xe đạp ra ngoài. SR chạy ra gần như ngay sau đó và GD chở cậu theo (tất nhiên, cánh tay thằng Đụt yên vị trên eo bạn Còi |B)

Cre: nyongtory.wordpress.vn

[GRI] Tổng Hợp Các Fanacc Của NyongtoryWhere stories live. Discover now