Fanacc (part 4)

2K 100 4
                                    

47)

Fanmeeting

Trong một buổi họp mặt fan, có một vài fans của Ji đứng nhầm sang line của Ri (xếp hàng xin chữ kí í í). Sau một hồi nhận thấy đó là line của Ri, họ la ó, chửi rủa. Ji nổi giận và từ chối kí cho bọn họ.Khi fans chuẩn bị ra về, một fan Hàn nhìn thấy Ji vòng tay ôm maknae.\
48) Trước cổng YGE
A: Đây là Gaho đúng không? Chú chó của GD đây à? Lúc nào nó cũng im lặng vậy sao?
Staff: Giờ nó đang buồn. Nó cắn Seungri và GD đã mắng nó rất nhiều!

49) GD: Em cũng thích chơi đồ chơi nữa. Em thậm chí còn nổi giận nếu ai đó đến gần đồ chơi của em
TOP: Anh không biết cậu cũng thích chúng đấy. Cậu để chúng ở đâu vậy?
GD: Ngay cạnh anh kìa, TOP (Seungri ngồi kế bên)
TOP:....
Seungri: GD thích đùa lắm. Đây là một trong những trò đùa của Hàn Quốc

50)  Seung Ri đã từng ngủ theo đường chéo để tránh G-Dragon do GD luôn ôm anh ấy. Cũng do vậy, Daesung bị đẩy vào một góc.

51) Sân khấu "Open The Window" của Seungri trên M

 
Staff của MCD:

Trước khi ghi hình, G-Dragon đã lên kế hoạch sẽ xuất hiện trên sân khấu cùng với Seungri trong màn biểu diễn "Open The Window". Giữa chừng, trong lúc đang luyện tập, G-Dragon đã đột ngột sốt cao và quản lý của anh ấy đã ngay lập tức đưa anh ấy tới bệnh viện. Seungri đã lo lắng rất nhiều về tình hình của G-Dragon vì cậu ấy không biết làm thế nào với tình hình khá nghiêm trọng của G-Dragon. Mặt khác, G-Dragon đã gửi lời xin lỗi tới Seungri vì anh ấy đã không xuất hiện trên sân khấu và góp giọng cùng với Seungri đượcAnh ấy cũng rất lo lắng cho màn biểu diễn của Seungri. Bầu không khí đã trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết khi các nhân viên của MCD biết được tình anh em, sự quan tâm lo lắng cho nhau của Seungri và G-Dragon cũng như mỗi thành viên trong Big Bang.

52) Seungri từ chối TOP để chờ đợi một người khác (Năm 2008)

Một người bạn của tôi sống trên một con phố gần ký túc xá của Big Bang. Cô ấy sống trên tầng 17. Vào một buổi sáng, mẹ của cô ấy điện thoại cho cô ấy để nói với cô ấy là tới văn phòng của mẹ cô ấy lấy chìa khoá, và vì thế cô ấy đã đi ra ngoài. Thang máy của căn nhà đó có kiểu cửa khép kín nên cô ấy không thể nhìn thấy gì bên ngoài. Theo những gì cô ấy nói, ký túc xá của Big Bang được bảo vệ rất nghiêm ngặt ... có một cửa chính để ra vào và luôn có nhân viên bảo vệ túc trực ở đó.

Anh bảo vệ đã gật đầu đồng ý để Seungri và TOP ra ngoài. Lúc thang máy đang di chuyển nhanh, cô ấy nghĩ rằng cô ấy đã nhìn thấy G-Dragon nên cô ấy đã dừng thang máy ở tầng 7 và bước ra ngoài. Cô ấy đã nhìn thấy Seungri đi bộ với cái đầu cúi xuống vì thế nên cô ấy không thể nhìn thấy biểu hiện của anh ấy như thế nào nhưng dường như lúc đó anh ấy đang nói chuyện với anh bảo vệ. Seungri bỗng quay lại nhìn phía sau và đứng luôn tại đó.

Trong khoảng 3 giây, TOP xuất hiện (thực sự lúc đó ngỡ như TOP bay vậy, anh ấy đi rất nhanh và lại còn nhảy nhảy nữa). Khi trông thấy Seungri, anh ấy đã cầm tay của Seungri và nói gì đó với Seungri nhưng Seungri không hề có bất cứ phản ứng gì với TOP. TOP sau đó đã bỏ tay ra và đi về phía trước ... Seungri sau đó đã hét rất lớn để TOP ở lại và nhìn vào phía bên trong. Lúc đó, bỗng nhiên có một người đội mũ đi ra. Lúc ấy bạn tôi cũng rất vội nên cô ấy đã chạy lại để nhấn nút thang máy. Khi cô ấy quay lại và lại nhìn về phía Seungri thì lúc đó người đội mũ ấy đang đứng cạnh Seungri. Seungri tỏ vẻ rất vui mừng và ấy luôn vẫy tay ở khắp mọi nơi, trông hoàn toàn khác so với lúc anh ấy đứng cạnh TOP. Người đó đội một chiếc mũ, cái đầu thì cứ lắc lắc rất tinh nghịch, thậm chí còn khoác tay với Seungri và 2 người cùng đi về phía chiếc xe ô tô của họ.

[GRI] Tổng Hợp Các Fanacc Của NyongtoryWhere stories live. Discover now