Chương 53. Con tim khó bảo (Ba)

16.7K 1K 14
                                    

Chương 53 – Con tim khó bảo (Ba)

Thoạt nhìn tâm tình Hoa Dĩ Mạt dường như cũng không tệ, hơi hơi chớp mắt, đánh giá Lăng Già trong một thân y phục của tân lang.

Lăng Già đang ngồi trên ngựa, rất nhanh thì nhận ra chung quanh có một tầm mắt có chút bất thường, theo bản năng nhìn lại đám đông.

Ánh vào mi mắt, là một nữ tử xa lạ trong y phục màu trắng thướt tha, đang ở trong đám người mỉm cười nhìn chính mình. Thần sắc trong mắt lại bừng tỉnh y như một thợ săn đang dồn con mồi vào đường cùng, làm cho người ta có chút không thoải mái.

Lăng Già còn chưa kịp lục lại trí nhớ xem đây là nhân vật nào thì tầm mắt đã dừng trên người mặc y phục màu lam đứng bên cạnh, không khỏi giật mình.

Đúng là một thân y phục thanh nhã - Tô Trần Nhi.

Tầm mắt Lăng Già đảo một vòng, xác định cũng không có thân ảnh của Nguyễn Quân Viêm, trong lòng càng kinh ngạc hơn.

Chuyện của Nguyễn Quân Viêm, tất nhiên hắn cũng có nghe nói một chút, giang hồ hiểm ác, đều nói Tô Trần Nhi hy sinh bản thân, chỉ vì đổi lấy một mạng của tình lang. Mà Nguyễn Quân Viêm vì đoạt giai nhân nên đã xông vào Quỷ Y Quật, toàn bộ thủ hạ đệ tử lại bị chết trong tay người của Quỷ Y. Chỉ còn một chút nữa thì hai người đã có thể kết duyên, nhưng chỉ vì chuyện không may mà thành ly tan.

Trên giang hồ, Lăng Già và Nguyễn Quân Viêm có quan hệ rất tốt, cùng Tô Trần Nhi từng có vài lần hữu duyên, hắn luôn luôn kính nể nhân phẩm của hai người. Khi mới nghe thấy việc này, hắn vốn muốn tới giúp đỡ, bất đắc dĩ khi đó Phong Vũ lại nhiễm phong hàn, chỉ có thể một lòng bên cạnh Phong Vũ. Sau đó Phong Vũ nói cho biết hắn Tô Trần Nhi cũng không nguy hiểm, như thế hắn mới yên tâm.

Lăng Già chỉ biết Nguyễn Quân Viêm sẽ đến tham gia hôn lễ, nhưng không ngờ lại có thể nhìn thấy Tô Trần Nhi vào lúc này.

Tô Trần Nhi cũng chú ý tới ánh mắt Lăng Già đang nhìn về phía mình, biết hắn nhận ra chính mình, nàng gật gật đầu, xem như chào hỏi.

Lăng Già ngồi trên ngựa nên lúc này không tiện nói chuyện, đang muốn gật đầu đáp lại thì thân ảnh nữ tử áo trắng ban đầu lại bỗng nhiên di chuyển, vừa lúc chặn lại tầm mắt của hắn.

Lăng Già hơi nhíu mày.

Ánh mắtcủa bạch y nữ tử kia đánh giá hắn đột nhiên sắc bén lên, ý cười trên khóe môi cũng dần dần trở nên nguy hiểm.

Lăng Già liền giật mình, bỗng nhiên thì nghĩ tới nữ tử này là ai.

Người đi cùng Tô Trần Nhi lúc này, lại là một nữ tử trẻ tuổi, không ai khác chính là Quỷ Y mà giang hồ đã đồn đại.

Trên giang hồ, kẻ nhận thức Quỷ Y cũng không nhiều, Lăng Già cũng là lần đầu tiên nhìn thấy. Bây giờ mới phát hiện người kia hoàn toàn khác với mình tưởng tượng.

Lăng Già vốn nghĩ rằng Quỷ Y nên có gương mặt lãnh khốc vô tình không chút thay đổi, sắc mặt cương nghị. Nhưng mà người trước mặt, mặc dù ánh mắt làm cho người ta cảm thấy nguy hiểm, nhưng khuôn mặt xinh đẹp lại hiện lên sự vô hại, cũng không làm cho người ta sợ hãi.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now