Chương 68. Mâu thuẫn gay gắt (Ba)

16.7K 994 21
                                    

Chương 68 – Mâu thuẫn gay gắt (Ba)

"Ngươi là Quỷ Y?". Đại Hồ Tử có chút giật mình nhìn Hoa Dĩ Mạt.

"Thế nào, ngươi muốn tới tìm ta à, muốn tìm ta mà bộ dạng ta thế nào cũng không biết sao?". Hoa Dĩ Mạt cũng không xuống xe, đứng trước thùng xe nói với hắn.

"Không ngờ Quỷ Y trong truyền thuyết lại trẻ tuổi như vậy.". Đại Hồ Tử đem thiết chùy chống trên mặt đất, thở dài lắc lắc đầu, "Ta nói cô nương nha, xem ngươi còn trẻ như vậy, Đại Hồ Tử ta thì đã có tuổi, cũng không muốn khi dễ tiểu bối. Như vậy đi, ngươi đem Tô Trần Nhi giao cho ta, để ta đền đáp ân tình của Nguyễn huynh. Ngươi thấy sao?".

Hoa Dĩ Mạt nghe vậy, hơi hơi nhíu mày: "Chuyện này không thể được.".

"Tại sao không được? Ngươi nên biết, các ngươi cũng không phải đối thủ của ta. Chẳng lẽ phải để ta động thủ mới bằng lòng thả người?". Đại Hồ Tử xoa xoa cái mũi, có chút khó hiểu.

"Các hạ nên biết, điều mà người trong chốn giang hồ coi trọng nhất chính là chữ tín.". Hoa Dĩ Mạt thản nhiên nói: "Quỷ Y ta cứu người, chẳng lẽ các ngươi không biết nguyên tắc hay sao? Ngày xưa ta cứu sống Nguyễn Quân Viêm, ngày nay Nguyễn gia lại muốn qua sông đoạn cầu, làm sao ta có thể nhường nhịn đây? Tô Trần Nhi sớm đã là người của ta, tất nhiên sẽ không để kẻ nào mang đi.".

Đại Hồ Tử nghe Hoa Dĩ Mạt nói như vậy, mày rậm liền nhăn lại, trầm ngâm một lát, sau đó phất phất tay nói: "Ta mặc kệ trong lúc đó các ngươi mâu thuẫn thế nào, ta chỉ muốn Tô Trần Nhi. Nếu ngươi không đồng ý, ta cũng chỉ có thể đoạt lấy nàng. Cho dù mang danh bất nghĩa nhưng cũng tốt hơn là mắc nợ ân tình của người khác.". Nói xong, Đại Hồ Tử đã muốn giơ tay cầm thiết chùy lên, nhìn Hoa Dĩ Mạt lớn tiếng nói: "Thấy ngươi là tiểu bối, ta sẽ cho ngươi năm chiêu.".

"Khoan đã.". Thanh âm Tô Trần Nhi bỗng nhiên truyền đến từ phía sau Hoa Dĩ Mạt, ngay sau đó, Tô Trần Nhi trong một thân y phục màu thiên thanh cũng từ trong xe chui ra, hướng Đại Hồ Tử hữu lễ, mở miệng nói: "Tiền bối, Quỷ Y có ân với ta, hôm nay lại có thương tích trong người, ta sợ là không thể thuận theo ngươi.".

Đại Hồ Tử nghe vậy, thần sắc có chút kinh ngạc, một lát sau, hơi có chút do dự nói: "Lời này ngươi nói với nghĩa phụ của ngươi đi. Bây giờ nghĩa phụ ngươi muốn cứu ngươi trở về, sao ngươi có thể nói như vậy? Huống chi tiểu tử của Nguyễn gia vẫn còn đang chờ ngươi, cũng coi như rất si tình với ngươi, ta thấy hắn cũng thuận mắt, tất nhiên là phải đem ngươi về, ngươi không cần nhiều lời nữa.". Dừng một chút, chuyển hướng Hoa Dĩ Mạt, "Nói nhiều cũng vô ích. Hoặc là đem người giao cho ta, hoặc là đánh với ta một trận.".

Hoa Dĩ Mạt biết việc này không hề dễ dàng, trong lòng lại vì lời của Tô Trần Nhi nói mà có chút vui mừng, ánh mắt lướt qua đáy mắt Tô Trần Nhi vừa có chút u buồn chợt lóe rồi biến mất, cao giọng hướng Đại Hồ Tử nói: "Các hạ có bản lĩnh mang người của ta đi rồi hãy nói sau.".

"Ngươi còn bị thương......". Tô Trần Nhi cúi đầu, bỗng nhiên nói nhỏ bên tai Hoa Dĩ Mạt.

"Như vậy, Trần Nhi phải cố cầu nguyện cho ta nha.". Ngữ khí Hoa Dĩ Mạt thoải mái bỏ lại những lời này, sau đó quay đầu hướng Đại Hồ Tử nói: "Vậy để ta lĩnh giáo thiết chùy của các hạ đi!".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýDonde viven las historias. Descúbrelo ahora