Chương 162. Thập diện mai phục (Hai)

13.4K 844 45
                                    

Chương 162 - Thập diện mai phục (Hai)

"Sao lại lạnh như vậy?". Giọng Tô Trần Nhi trong trẻo nhưng lạnh lùng có chút trầm thấp vang lên, ánh mắt gắt gao nhìn Hoa Dĩ Mạt.

Hoa Dĩ Mạt cười đem đầu ngón tay của mình rút ra khỏi lòng bàn tay ấm áp của Tô Trần Nhi, không quên cầm chặt chiếc khăn, ngữ khí không sao nói: "Cũng không phải Trần Nhi không biết, trên người ta luôn luôn lạnh lẽo như vậy.". Nàng vừa nói vừa đem khăn quấn lòng bàn tay phải của mình lại.

Chỉ trong chốc lát, máu tươi quỷ dị trong lòng bàn tay đã thấm ướt chiếc khăn.

"Trước kia cũng không lạnh đến thế.". Ánh mắt Tô Trần Nhi mang theo nghi ngờ, dừng một chút, lại đảo qua tay phải của Hoa Dĩ Mạt, "Máu này tại sao cũng lạnh như vậy?".

Hoa Dĩ Mạt nắm chặt khăn tay hạ xuống, giương mắt nhìn hướng Tô Trần Nhi, trấn an nói: "Đến mùa đông, sẽ càng phát lạnh một chút, ta đã quen rồi. Còn miệng vết thương này sợ là ta phải xử lý mới được, về khách điếm trước thôi.".

Tô Trần Nhi mím môi, vẫn không nhiều lời nữa, chỉ liếc liếc mắt Hoa Dĩ Mạt, sau đó gật đầu đồng ý.

Hoa Dĩ Mạt nói xong, đi tới bên phải Tô Trần Nhi, để tránh bàn tay trúng độc của mình đụng chạm đến nàng, đi đầu về phía trước. Hai người vừa đi được vài bước thì Tô Trần Nhi bỗng nhiên tiến sát lên một chút, cánh tay chạm vào cánh tay trái của Hoa Dĩ Mạt, lại bị Hoa Dĩ Mạt không dấu vết giữ một khoảng cách.

Cước bộ Tô Trần Nhi dừng một chút.

Hoa Dĩ Mạt nghiêng đầu trông thấy ánh mắt sâu thẳm của Tô Trần Nhi nhìn mình, ánh mắt dao động, mở miệng giải thích: "Trần Nhi đừng đi gần ta quá, trên người ta vẫn còn miệng vết thương nhiễm độc. Nàng không thể để dính máu này được.".

"Thật không?". Tô Trần Nhi cúi đầu hỏi một câu, Hoa Dĩ Mạt nhất thời nghe không rõ cảm xúc của đối phương, nghĩ đến chắc nàng còn nói gì nữa nhưng Tô Trần Nhi cũng đã cúi đầu, không chớp mắt đi về phía khách điếm. Trong lòng Hoa Dĩ Mạt nhẹ nhõm. Quả nhiên sau đó Tô Trần Nhi cũng không đi sát lại gần nàng nữa, vẫn cùng nàng vẫn duy trì khoảng cách một cánh tay.

"Các nàng đi rồi.". Cam Lam nhìn hai thân ảnh xa xa biến mất trong màn đêm, thấp giọng nói.

Hồng Chúc nghe vậy ừ một tiếng, sau đó thu hồi ánh mắt, nàng nhìn phía Cam Lam, thần sắc có chút do dự.

Cam Lam chợt đè ép tay áo bay phất phơ trong gió đêm, tùy tiện ngồi xuống dưới mái nhà, ngẩng đầu nhìn những vì sao mỏng manh phía chân trời. Chỉ chốc lát, bên tai liền nghe được một động tĩnh rất nhỏ. Nàng biết là Hồng Chúc cũng ngồi xuống. Cam Lam cũng không vội vã nói chuyện, ngay cả ánh mắt đều không hề dao động, nàng chỉ mỉm cười giống như đang ung dung thưởng thức bầu trời bao la phía trên đầu.

Quả nhiên, Hồng Chúc ngồi bên cạnh cũng nhịn không được mà mở miệng: "Ta nhớ rõ độc này...... là tiểu chủ đưa cho hai huynh đệ họ Vương hạ thủ?".

"Đúng.".

"Độc này......". Ngữ khí Hồng Chúc hơi có chút trù trừ, nhất thời có chút đắn đo không biết tâm tư nữ nhân trước mặt là thế nào.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWo Geschichten leben. Entdecke jetzt