Tears ( thổ lộ)

1.9K 105 18
                                    


----------------
3 giờ sáng, Jiyong thức giấc. Bình thường thì anh sẽ rất bực bội khi tự nhiên lại tỉnh giấc vào lúc nửa đêm thế này. Nhưng lần này, thì cảm giác thật tuyệt vời. Seungri đang nằm trong vòng tay anh, đang rúc người vào ngực anh, cố gắng tìm kiếm tí hơi ấm trong buổi đêm giá lạnh. Anh rúc mũi mình vào mái tóc mềm mại của chàng trai trẻ, hít vào mùi hương ngọt ngào của cậu. "Hmmm... em có mùi giống vanilla vậy" Jiyong thì thầm với chính mình.
Anh tiếp tục nhìn chàng trai trẻ ngủ. Ánh mắt anh chu du trên khuôn mặt của chàng trai trẻ, trên làn da mềm mại của cậu, trên chiếc cổ trắng ngần như sữa, trên chiếc mũi xinh xắn và trên đôi môi hồng của cậu. Anh thơm vào đôi môi căng mọng đó, "Đôi môi này thuộc về mình." Jiyong vừa nghĩ vừa cười. Anh xiết chặt vòng tay quanh chàng trai trẻ, làm cho cậu vùi mặt sâu hơn vào ngực Anh. "Anh yêu em Lee Seungri." Jiyong lẩm bẩm trước khi chìm vào giấc ngủ một lần nữa.
Thứ tư là ngày Seungri được rảnh rỗi cả ngày. Cậu không có tiết học nào vào ngày này. Vì thế mà cậu không muốn dậy sớm. Cậu xiết chặt vòng tay quanh "cái gối" của cậu hơn và nghĩ "Mình chẳng muốn thức dậy chút nào. Thật là thoải mái. Cái gối mình đang ôm thật êm và có mùi hương thơm thật."
"Gối ư? Mình đâu có cái gối nào dài thế đâu nhỉ." Seungri tự hỏi. Cuối cùng cậu lười biếng mở mắt ra và nhận thấy cậu đang nằm trong vòng tay của Jiyong. Cậu cuối cùng cũng nhớ ra là đêm qua họ đã ngủ chung với nhau. "Cái gối đó là Jiyong. Mùi hương của anh ấy tuyệt thật." Seungri xấu hổ nghĩ. Cậu rúc mũi vào trong ngực Jiyong một cách cẩn thận, không muốn đánh thức anh dậy. Cuối cùng, khi nhận ra mình đang làm gì, cậu tự mắng mình trong đầu. "Ngừng ngay những suy nghĩ hư hỏng đó lại Seungri!"
"Mùi hương của anh tuyệt lắm đúng?" Giọng nói khàn khàn của Jiyong làm Seungri bị sốc. Cậu nhanh chóng ngồi dậy và thoát khỏi vòng tay Jiyong. "Hử? Em không biết... không giống như anh nghĩ đâu." Seungri giải thích, nhưng khuôn mặt hoàn toàn đỏ ửng của cậu thì lại khác.
Mînh không muốn anh ấy biết là mình cảm thấy rất thích khi ở gần anh vì cậu nghĩ anh ấy sẽ lai ghét mình hoặc la mắng mình .
Jiyong từ từ ngồi dậy cùng với nụ cười gian xảo trên khuôn mặt đẹp trai. Anh tiến lại gần Seungri hơn, hôn thật sâu lên đôi môi của chàng trai trẻ. Sau khi mút và cắn đôi môi đó, anh buông cậu ra và nhìn thẳng vào chàng trai trẻ. "Chào buổi sáng Seungri."
"Ch...ào buổi sáng Y.....Yongie." Seungri lấp bấp, mặt cậu nóng bừng lên. Jiyong nhìn sang bên cạnh Seungri và nhận thấy con mèo con vẫn còn đang ngủ. "Chào buổi sáng Bubu, dậy đi. Ngay cả chủ của mày cũng đã dậy rồi đó." Jiyong nói trong khi vuốt ve bụng con mèo. Con mèo tỉnh dậy, duỗi người, ngoác mỏ và meo lên một tiếng. Anh nhặt con mèo lên và để nó lên ngực mình trong khi nằm xuống.
Nhìn thấy Jiyong nằm xuống làm Seungri băn khoăn. "Yongie, uhm... không phải hôm nay anh có tiết à? Seungri rụt rè hỏi. "Ừ, anh có, nhưng hôm nay anh không thích đến lớp." Jiyong thấp giọng nói trong khi đang chơi cùng với Bubu.. "Tạo sao vậy? Anh nên đi học đi. Cha và mẹ sẽ không thích đâu nếu hôm nay anh cúp học." "Đừng lo. Anh vừa nói chuyện với cha mẹ rồi. Và có một lý do cho việc hôm nay anh nghỉ học." Jiyong nói trong khi chăm chú nhìn Seungri. "Hử?"
"Hôm nay cha có một cuộc họp tại Jeju. Nên cha và mẹ sẽ đến đó cỡ 3 ngày 2 đêm. Hôm qua anh đã xin phép cha cho chúng ta đi cùng vì cũng đã lâu rồi anh chưa đi nghỉ mát cùng họ. Cha đã đồng ý và thậm chí còn cho phép chúng ta nghỉ học trong 3 ngày." Seungri cảm thấy lúng túng với lời giải thích của Jiyong.
Jiyong cười thầm khi nhìn thấy biểu hiện của Seungri. "Có nghĩa là, chúng ta sẽ đi cùng cha mẹ đến đảo Jeju. Chuyến bay của chúng ta sẽ cất cánh vào lúc 12 giờ trưa. Cho nên bây giờ, anh muốn em quay về phòng mình và chuẩn bị hành lý ngay. Chúng ta sẽ đi trong vòng ba giờ nữa." Jiyong giải thích. "Hở? Nghỉ mát ư? Thật không??" Seungri thật sự rất hào hứng hỏi lại. Cậu luôn muốn đến đảo Jeju. Cậu luôn nghe mọi người nói đảo Jeju đẹp như thế nào và bây giờ cậu đã có cơ hội đến đó.
"Đúng thế Lee Seungri. Giờ thì, đi đóng gói đồ đạc ngay thôi." "Còn Bubu thì sao?" Seungri hỏi. "Đừng lo, người giúp việc sẽ chăm sóc nó. Dù sao thì chúng ta chỉ đi có 3 ngày thôi mà." Seungri từ từ gật đầu. "Đi thôi Bubu! Giúp tao chuẩn bị hành lý nào!" Seungri hào hứng nói trong khi ôm lấy con thú bông và chạy ra về phòng mình. Jiyong cười khi nhìn thấy cậu như thế, anh đi tắm và chuẩn bị hành lý của riêng mình.
30 phút sau, Jiyong tắm xong và đang chuẩn bị hành lý. Anh chợt nhớ ra anh vẫn chưa bảo Seungri chuẩn bị quần bơi. Vì thế, anh đi đến phòng Seungri và mở cửa ra. "Eh, em ấy đâu rồi?" vô thức, anh mở cửa phòng tắm và đứng trước mặt anh là Seungri, với chỉ một cái khăn tắm vắt ngang eo, tóc mái của cậu được vén sang một bên bằng một cái kẹp tóc màu đen.
Jiyong đông cứng trước cửa phòng tắm trong khi Seungri chạy trốn sau tắm màn bồn tắm với khuôn mặt xấu hổ. Jiyong bắt đầu nhìn thẳng vào Seungri, tự hỏi làm thế nào mà Seungri có thể vừa sexy lại vừa dễ thương cùng lúc như thế được. Cảm thấy không thoải mái vì ánh nhìn của Jiyong, Seungri phá vỡ sự im lặng.
"Uhm... Yongie. Anh đang làm gì trong phòng tắm của em vậy?" Seungri hỏi. Cuối cùng khi đã quay về được với hiện thực, Jiyong làm thông cổ họng của mình. "Oh, anh chỉ muốn nhắc em là nhớ mang theo đổ tắm nữa. Thế thôi, tạm biệt nhé." Jiyong nói, bước ra khỏi phòng tắm và chạy về phòng mình. Hơi thở của anh thật sự rất nhanh. "Bình tĩnh lại Jiyong" JY tự nói với chính mình. Đột nhiên, anh cảm thấy có cái gì đó chảy ra từ mũi mình. "Máu à? Gì thế này?? Ngừng ngay những suy nghĩ đen tối lại Jiyong!"
Sau khi dùng xong bữa sáng, cả nhà bắt đầu chất hành lý của mình lên xe. Seungri thật sự rất hào hứng và việc đó hiện rõ lên trên khuôn mặt cậu. Cậu nói tạm biệt với con thú bông và Bubu, liên tục hôn cả hai. "Tao đi đây Bubu. Chăm sóc tốt cho con thú bông này nhé. Không được nghịch ngợm đấy nghe chưa. Tạm biệt!" "Con sẵn sàng chưa?" ông Kwon hỏi. "Rồi thưa cha. Cám ơn vì đã cho phép con được đi cùng cha đến đảo Jeju" Seungri nói. "Tất cả là vì con, con trai" ông Kwon ấm áp cười.
Cùng lúc đó, tại trường, Kiko đang chờ và tìm kiếm Jiyong. Cô tia mắt mỗi khi có ai đó bước vào phòng học. Cô đã rất bực bội vì chuyện xảy ra vào ngày hôm qua và cô vẫn chưa xong chuyện với Jiyong. 5 phút sau, giảng viên vào lớp. "Đừng tìm nữa Kiko. Jiyong sẽ không đến trong 3 ngày nữa vì cậu ấy đang đi nghỉ mát cùng gia đình" cô Kim nói, giận dữ nhìn vào Kiko.
Kiko hoàn toàn bị sốc khi nghe thấy điều đó. "Sao anh ấy dám rời bỏ mình mà đi nghỉ như thế chứ???!!" Kiko la lên trong đầu. "Tôi sẽ bắt anh trả giá vì việc này!" Bên cạnh đó, TOP cảm thấy buồn khi nghe thấy đều này. "Nghỉ mát với cả gia đình ư? Thế có nghĩa là Seungri cũng sẽ đi theo." TOP thật sự rất buồn khi nghĩ về việc Jiyong đã may mắn ra sao khi có thể trải qua thời gian cùng với Seungri.
Chỗ ngồi của Jiyong ngay bên cạnh Seungri trên máy bay. Đây là lần đầu tiên Seungri đi du lịch bằng máy bay và cậu rất căng thẳng. Có vẻ như Jiyong cảm nhận được điều đó. Anh nắm lấy tay Seungri, đan ngón tay họ vào nhau. "Thư giãn nào, anh ở ngay đây. Không có gì xấu xảy ra với em đâu. Em cần phải tập làm quen với máy bay đi, như thế thì sẽ dễ dàng hơn nếu tương lai chúng ta có đi đâu xa hơn." Seungri chỉ biết gật đầu. "Tương lai á?"
Chuyến bay mất hết 2 giờ đồng hồ để đưa họ đến đảo Jeju. Họ thuê một chiếc xe và ông Kwon chở mọi người đến khách sạn. Khi đã đến nơi, Jiyong để mẹ và Seungri ngoài tiền sảnh còn anh và cha đi đặt phòng cho mọi người. "Xin chào quý khách. Chúng tôi có thể giúp được gì cho quý khách?" Nhân viên tiếp tân hỏi. "Chào, chúng tôi muốn đặt phòng cho hôm nay và ba ngày nữa. Ba phòng nhỉ?" ông Kwon hỏi con trai mình.
"Không, hai phòng thôi. Seungri và con sẽ ở cùng một phòng." Jiyong nói với cha anh. Cha anh chỉ cười và gật đầu. Sau khoảng 5 phút, Jiyong và cha anh đi về phía Seungri và mẹ. "Đi thôi, về phòng của chúng ta." "Chúng ta?" Seungri ngạc nhiên. "Ừ, em sẽ ỡ chung phòng với anh trong suốt kỳ nghỉ này. Sao thế? Có vấn đề gì à?" Jiyong hỏi. "Không... em chỉ hỏi thế thôi..." Cha mẹ họ đứng nhìn hai cậu con trai với nụ cười rông mở trên khuôn mặt họ.
Seungri và Jiyong bước vào phòng mình. Căn phòng có một cái giường king size (chú thích: kích thước cực lớn), một tivi màn hình phẳng, một bộ sô pha xinh đẹp ở bên cạnh và một khung cảnh đẹp chết người. Seungri đi thẳng đến ban công để thưởng thức khung cảnh. "Thật là đẹp quá. Rất đẹp đó." Seungri nói. Jiyong tiến đến gần Seungri. Tay anh ngứa ngáy muốn được ôm lấy Seungri từ phía sau nhưng anh kìm chế mình lại.
"Cám ơn Yongie vì đã mang em đến đây." Jiyong cười với cậu. "Đi thôi, ra biển chơi nào. Em đi thay đồ đi." Seungri gật đầu và nhanh chóng đi vào phòng tắm và thay trang phục của mình.
Cặp đôi cùng nhau đi dạo trên bãi biển. Bây giờ Seungri đang hạnh phúc thưởng thức cây kem mà cậu vừa mua. Jiyong chỉ mặc mỗi chiếc quần sọc đi biển trong khi Seungri mặc thêm một cái áo sát cánh. Jiyong có thể cảm nhận được ánh mắt mọi người nhìn vào anh nhưng anh lờ đi. Tuy nhiên, khi họ đi dạo cùng nhau, có vài cô gái và ngạc nhiên là có vài chàng trai cứ nhìn vào Seungri với một cái nhìn không hề trong sáng. Jiyong ghét những cái nhìn đó, nên anh đã cho họ thấy rằng Seungri thuộc về anh, anh nắm lấy tay Seungri và khoe ra cặp nhẫn của họ. "Đi đi những con đ*, em ấy là của tôi" Jiyong lẩm bẩm với chính mình.
Họ đi dạo cho đến khi tìm được một nơi không người ở bãi biển. "Bơi nào Seungri." "Nhưng, em không biết bơi." Jiyong kéo Seungri ra biển, càng đi càng sâu hơn. "Chờ đã, Yongie. Em không biết bơi." Cuối cùng Jiyong cũng ngừng lại. Anh quay lại đối mặt với Seungri, sau đó nắm lấy tay cậu và để đôi tay ấy lên cổ mình, anh ôm eo Seungri thật chặt.
Anh di chuyển càng lúc càng ra vùng nước sâu hơn cho đến khi chân Seungri không còn chạm được đến đáy. "Yongie..." Seungri sợ hãi. "Shh... chỉ cần nắm chặt lấy anh, đừng buông tay ra." Jiyong nói. Họ thưởng thức thời gian bơi lội bên nhau bên dưới ánh mặt trời. "Mặt trời trông thật đẹp" Seungri nói trong khi thưởng thức khung cảnh. "Mặt trời đẹp thật, nhưng có một cái khác còn đẹp hơn đang ở trước mặt anh." Jiyong trầm giọng nói.
Nghe thấy thế, Seungri quay đầu lại và nhìn thấy Jiyong đang chăm chú nhìn cậu. Seungri tránh đi ánh mắt của Jiyong, mặt cậu đỏ bừng lên. "Mặt em rất đỏ đấy Seungri. Sao thế" SR hỏi lại một cách trêu chọc. "Huh, không có gì." "Lee Seungri, nhìn anh này." Sau đó Seungri nhìn vào Jiyong và được chào đón bằng đôi môi của anh.
Môi họ khóa lấy nhau trong một nụ hôn ngọt ngào và thuần khiết. Nụ hôn chậm rãi cho họ thời gian nếm lấy hương vị của nhau. Seungri xoay đầu cậu sang một bên, cho phép Jiyong biến nụ hôn trở nên sâu hơn. Môi với môi, lưỡi cùng lưỡi, cả hai người họ hôn nhau cho đến khi không khí rời khỏi phổi và da họ bắt đầu nhăn lại. "Chúng ta nên trở về phòng thôi. Mẹ và cha chắc đang chờ ta về dùng bữa tối." Jiyong gật đầu và thơm lên môi Seungri lần cuối trước khi rời khỏi làn nước.
Cả bốn người được thưởng thức một bữa tối tuyệt vời, ăn tất cả các loại hải sản tươi ngon tại nhà hàng của khách sạn. Sau khi trải qua hai giờ cùng với cha mẹ, Seungri và Jiyong dạo quanh các cửa hàng quà lưu niệm gần khách sạn. Khoảng 11 giờ, họ cuối cùng cũng trở về phòng mình và cảm thấy rất mỏi mệt.
Seungri quyết định thưởng thức cảnh đêm của Jeju từ ban công trong khi Yongie đang nằm trên giường xem TV. Tuy nhiên, trong khi Seungri không để ý, Jiyong từ từ tiến về hướng cậu, ôm lấy eo cậu từ phía sau. "Em đang nghĩ gì vậy?" Jiyong hỏi. "Không có gì, chỉ là thưởng thức cảnh đêm thôi. Yongie, em có thể hỏi anh vài điều được không?" Seungri hỏi.
"Tất nhiên rồi" Jiyong nói. "Tất cả những thứ này. Tất cả những cử chỉ ngọt ngào mà anh dành cho em. Chúng có nghĩa gì thế?" Seungri thấp giọng hỏi. "Em muốn nó có nghĩa gì?" Jiyong hỏi Seungri từ phía sau. "Uhm... em không biết. Đó là tại sao em hỏi anh về việc này. Hành động của anh làm em cảm thấy lúng túng. Anh có biết không, hôm qua, em đã mơ thấy một giấc mơ rất lạ. Trong mơ, anh nói là anh yêu em. Sao lại buồn cười đến thế chứ." Seungri cười buồn khi nhớ rằng Jiyong đã có Kiko.
Jiyong bật ra một tiếng cười nhỏ. Anh xiết chặt hơn vòng tay của anh quanh Seungri, đưa mũi mình vùi vào hốc cổ của Seungri. "Em không nằm mơ Lee  Seungri" "Gì cơ?" Seungri lúng túng hỏi. "Anh bảo là em không nằm mơ." Jiyong xoay người Seungri lại để cậu đứng đối mặt với mình. "Đó không phải mơ. Anh yêu em Lee Seungri ."

Tears ( Longfic )Where stories live. Discover now