Chap 9 : Tội phạm không thể bắt

1.8K 97 11
                                    

Mới sáng ra mà mặt ai nấy đều tỏ vẻ vô cùng mệt mỏi : Thiên Bình nằm rạp ra bàn ( mà bà này lúc nào chả có biểu hiện này ), Bạch Dương thì cứ chốc chốc mặt lại tím tím đỏ đỏ như con tắc kè mồm lẩm bẩm :

- ÔI mẹ ơi sao hôm qua vô ý giữ vậy nè ! Thiệt là còn bị mắng nữa ! Chắc người ta thấy mình vô ý vô tứ lắm .....

- Sao lại trách bản thân chứ. Tên đó mắng chị mới là sai chứ . Đồ khó ưa, bệnh hoạn người ta bị bạn anh ta tông chứ đâu phải cố ý nói người khác vậy mà nghe được . - Bảo Bảo thì hơi bực vì sự nhút nhát của Bạch Dương .

- Ôi, anh đẹp trai sao ko nhắn  tin cho mình gì hết à ! Chán quá đi ! - Cự Giải thì ngồi ôm điện thoại và tự kỉ . 

Nhân Mã thì mấy hôm nay có vẻ rất yên tĩnh, ko rõ lí do thật ko phải tính cách của cô , còn Song Ngư thì đang ở trong phòng Cục Trưởng :

- Ông nói sao ạ, sao biết danh tính tội phạm lại ko thể bắt hắn chứ ?

- Bởi vì gia thế của cậu ta khá hùng mạnh và toàn là người trong liên minh chống tội ác :  anh trai cầm đầu nhóm FBI nổi tiếng ở Zuan, ông nội lại là cựu tổng thống, và nơi ở của cậu ta phải nói là không ai biết rõ, chỉ duy nhất mẹ cậu ta nắm rõ. Hơn nữa, cậu ta là hôn phu của con đó Ngư, cậu ta bị bắt thì gia đình con có chút phiền nhiễu đó .

- Nhưng mà ....

- Tóm lại đối với các phi vụ của cậu ta chúng ta chỉ có thể chặn thôi chứ ko thể tóm gọn,  gã này cũng khá thú vi đó nếu con làm vợ hắn cả đời ko lo buồn chán hahaha.....

Rầm. Song Ngư hầm hập đóng cửa lại ko nghe thêm gì. 

1 tin nhắn gửi đến :

"Hẹn hò đi. Hai chúng ta. Tại quán cafe cũ. Anh đợi em con nhóc"

Người gửi : Phong Song Tử 

Ngư tức tối quăng điện thoại đi chẳng may vào đầu Mã Mã, con nhóc đọc.

Có 1 chút khó chịu. Có 1 chút như ghen tị. Có 1 chút trách người tên Phong Song Tử nào đó đã hôn cô mà bỏ vỏ giờ muốn hẹn hò cùng bạn thân của cô. Có chút xót xa, đau lòng. Hình như Mã Mã đã thích anh ta rồi. Cô nhóc bỗng gục đầu xuống nói nhỏ trong vô thức :

Tên trộm đáng ghét. Tại sao anh hôn tôi ? Tại sao khiến tôi thích anh ? Tại sao anh lại quan tâm đến mỗi Ngư thôi ? Tôi ghét anh tên trộm lấy mất nụ hôn và cả trái tim tôi ! Tôi hận anh lắm .....

Bạch Dương lay lay vai cô, cô cố làm ra vẻ mặt bình thường nhất có thể nhưng ai cũng nhận ra rằng cô đang mệt mỏi lắm. Điều đấy làm Song Ngư lo ngay ngáy, hỏi ầm ĩ cô đau ở đâu. Cô đành xin về trước. Dáng đi thất thần. 

---------------------------------------------------------------------------------

Tại một nơi ko rõ tên, hoa cỏ ngập tràn, ánh nắng chiếu rọi.......

- A, Kim Ngưu anh tìm em có gì không ?

- Ưm, Thiên Bình.... em .... em làm bạn gái anh nha. Anh thật sự rất thích em. Thích em ngay từ lần gặp đầu tiên.

- Em... em cũng vậy !

- Đáng yêu quá !

Rồi chàng trai cúi xuống gần khuôn mặt đang đỏ ửng của cô gái ..... từ từ môi họ sắp chạm vào nhau .....

Bốp ..... 

Thiên Bình mặt méo xẹo choàng tỉnh nhìn vơ vất xung quanh. Sau khi đã xác định được thủ phạm là Bảo Bình đang ve vẩy hung khí là tập hồ sơ trên tay, cô hét toáng :

- Đồ điên, làm cái gì vậy chứ ?

- Tại cậu ngủ thì ngủ đi lại còn chảy nước dãi ra đầy bàn thấy ghê, mồm lẩm bẩm , vẻ mặt nhìn lại biến thái nữa chứ !

- Đùa chắc ?

- Sự thật 100 % tớ có bằng chứng nè ! - Cự Giải huơ huơ chiếc điện thoại trên tay, màn hình còn sáng và đang chiếu cảnh 1 bộ mặt nào đấy đang chu mỏ lên trông rất ngộ.

Bạch Dương và Song Ngư cười ngặt nghẽo. Thiên Bình thì ngượng chín mặt, bèn rượt theo Giải nhi giựt điện thoại. Bỗng cục trưởng đi ra và thông báo nhiệm vụ mới : Đi truy lùng băng cướp ở ngoại ô thành phố Sious. Cả bọn nhanh chóng trở lại vị trí với tác phong vô cùng nghiêm túc.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mã Mã chạy xe lòng vòng quanh thành phố bởi tâm trạng đang vô cùng khó chịu, cô thậm chí còn ko chia sẻ được với Song Ngư như mọi lần. Cho đến khi ánh mắt cô chạm phải một thân ảnh quen quen :

là Phong Song Tử ..........

12 CHÒM SAO : LỤC ĐẠI CHÍNH NGHĨA ĐỐI ĐẦU LỤC ĐẠI ÁC MAWhere stories live. Discover now