Chap 23 : Đần còn tỏ ra nguy hiểm

655 46 4
                                    

Ta muốn nói các nàng quay lại chap 22 đọc lại đi ! Bản mới ta đã sửa hoàn toàn rồi ! Tại lúc viết ta quên không lưu bản mới tai hại tai hại !

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bỗng một bàn "chân" thanh tao sút thẳng từ đằng sau vào hông cô khiến cô bổ nhào, cắm mặt xuống tấm thảm chùi chân !!!!

Bảo Bình vỡ mộng, quay ngoắt lại đằng sau thấy khuôn mặt của Bành Bạch đầy nghiêm khắc :

- Đi làm, hết hạn nghỉ phép 2 ngày rồi !

- Nốt hôm nay đi mà Bạch tỷ !!!!! - Bảo Bảo van lơn

- Mỡ tích tụ sau não rồi đấy, sau này có mập như con sâu Thiên Thiên thì ai dám rước, dậy mau hay đợi tui tạt nước vô mặt mới chịu tỉnh ?

- Rồi đây ! - Bảo Bình biến mất nhanh như một cơn gió vào phòng tắm !

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kéo theo sự rảnh rỗi của Bảo Bảo là sự rảnh rỗi muôn thuở của trợ lí kiêm bác sĩ Cự Giải, bả rảnh ghê luôn. Mấy hôm nay chỉ ngồi cầm cái điện thoại bật danh bạ lên nhìn chằm chằm một số mà đắn với đo. Cô ả chẳng biết có nên lưu giữ số cái anh gặp ở siêu thị không, giữ thì tình tư chất cao như núi mà sợ người ta là người xấu thì tình cảm về đâu. Mà xóa thì không đành nên ngón tay cái cứ nhập nhằng mãi ! May thay hôm nay Thiên Bình ngủ mớ, gào rú, gầm thét rồi còn ném gối thằng đầu Tiểu Cự khiến cho Cự tiểu thư đây thẳng tay nhấn nút : Delete cái rụp. Cự tiếc đến nỗi ngồi ngẩn ngơ 5,7 phút. Rồi gục đầu, rồi làm mặt đơ cuối cùng xông thẳng vào Thiên Bình trong sáng đang lơ mơ mà đay nghiến :

- Con sâu già này ! Chị chết với emmmmmm !

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đầu Nhân Mã lại một lần nữa quay cuồng Ngư với Tử, rốt cuộc phải chọn ai ????? Phải chọn ai ! Tin nhắn đầu tiên của kẻ tóc cam lè đồng bóng bất chợt đến :

" Tôi cần quý cô đây nói với bạn của cô rằng Phong Song Tử sẽ gặp cô ấy lúc 8h tối nay ! "

"Họ gặp nhau tối nay ? "

" Chỉ là lừa thôi, đồ ngốc xít, chẳng có Song Tử nào gặp cô ấy hết chỉ có tôi ở đấy thôi !"

" Thế thì anh mới ngu ý còn đi chửi người ! "

" Cô.... con nhỏ khốn kiếp ! "

" Còn lâu Song Ngư mới đi khi người mời là Song Tử !-Đã muốn cua gái còn không tìm hiểu kĩ, ngu hơn cả Mã ngố này haiza ! Ồ, cuối cùng thì Mã ngố lại nghiêng về Song Tử mất rồi. Thôi đành làm người xấu trong chuyện vậy. Thật muốn giết con au quá đi !!!!

" Vậy chứ làm sao ?"

" Việc đấy tôi sẽ lo, cứ gửi địa chỉ đi ! "

" Ờ, chúc thành công ! "

Nói thì nói thế, nhưng Mã cũng không muốn làm hại đến cô bạn chí cốt, nhỡ tên đồng bóng cả người rực rỡ kia làm điều gì xấu với nhỏ bạn của cô thì sao ???? Việc cô làm thì sai hay đúng đây ???? Con au kia đã nói là sẽ ưu ái Nhân Mã mà cuối cùng lại đặt người ta vào hoàn cảnh éo le như thế. Thật muốn băm vằm lần thứ en nờ mà ._. ( Au : Hãy đổ tội cho người khác đi không phải là ta ! Làm gì có truyện nào không có người xấu chứ ! )

Vậy thì ->

Haiz, tất cả là do anh Phong Song Tử, vì anh quá đa tình mà thôi. Có trách thì trách anh ta chứ biết trách ai bây giờ. Với lại nếu tên kia có ý định làm hại Ngư thì Mã nhất định sẽ không để hắn làm thế. Mã hứa !

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thiên Bình ngủ rất nhiều, thực sự rất nhiều. Bình nhi à tỉnh táo nhiều lên cho Ngưu ca xuất diễn với. Hai người sắp Faded với goe a diu nao đến nơi rồi đấy !!!!

12 CHÒM SAO : LỤC ĐẠI CHÍNH NGHĨA ĐỐI ĐẦU LỤC ĐẠI ÁC MAWhere stories live. Discover now