Chap 20 : Ý ĐỒ (2)

1.1K 70 6
                                    

- Hồ sơ của một ả nữa đâu ? Cậu Sư, cậu rốt cuộc muốn Kết đại băm vằm tôi ra mới hả dạ sao ?

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trên cầu vượt, một nam thanh niên tóc cam, quần áo quái dị xem chăm chú một tập hồ sơ. Thỉnh thoảng cười to khoái chí. Nụ cười khác hẳn với anh hắn, hắn cười thoải mái và rất trong như khi trẻ con được kẹo vậy. Nhưng vẫn không thay đổi, độ nguy hiểm của hắn có khi vượt mặt đàn anh . Lấy tay gãi gãi môi, hắn cố ngăn không cười ra nước mắt :

- Kẹo, siêu nhân , hoạt hình, ... gì cô ta là siêu cảnh sát thật sao ? Hahaha.... Trẻ con, nhìn mặt khờ khờ búng ra sữa . Cảnh sát Bảo à, may mắn cho cô : CÔ LÀ CON MỒI CỦA TÔI !!!!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sư Tử mắt nhắm mắt mở, tay vặn khóa cửa bước vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân. Mơ màng quơ tay tìm bàn chải đánh răng bỗng đập bộp vào một thân hình rắn chắc . Rụi mắt, nhìn cho kĩ hóa ra anh chàng đi lộn vào phòng họp của các lão đại nguy hiểm . Ma Kết mắt giật giật nhìn thằng em. Thiên Yết vẫn thể hiện cái thái độ chả ra sao.

- Sorry... lộn thôi mà.

Đang quay người chuẩn bị bước đi, thì Ma Kết lên tiếng :

- Thằng quỷ, anh có việc quan trọng cần họp. Ngồi đó luôn đi .

- Em còn chưa đánh răng rửa mặt mà ?

- Để sau đi .

- Hớ ???

- Tiểu tử , vậy một hồ sơ nữa đâu ? - Thiên Yết nói bằng một giọng không nặng cũng không nhẹ có ý không tôn trọng. Sư Tử vốn cũng không ưa kẻ lạnh nhạt như hắn nên cũng không cung kính làm gì.

- Đó là con mồi của riêng tôi. Không cần mọi người mất công.

- Nhưng Kết đã cho tôi là người chịu trách nhiệm hai cảnh sát họ Bảo. Nên hồ sơ của Bảo nhị tiểu thư có phải nên đưa đàn anh này hay không ?

- Đàn anh ? Thôi đi, tôi đã nói đó là mục tiêu của riêng tôi. Vậy đi, anh Hai em buồn ngủ, em đi ngủ đây

Ma Kết thư thái, cảm thấy thú vị mỗi khi Sư và Yết đá nhau. Cảm giác như đang xem phim vậy, đứa em phá phách của hắn chính là một cực phẩm quỷ, cho dù cố ra vẻ không nguy hiểm đi nữa.

- Vậy Yết, cậu lo ả chị đi, không phải đỡ tốn công sao. Chẳng mấy khi Sư lại thích thú với công việc. Hơn nữa, mối thù của cậu cũng đâu liên quan đến nhà họ Bảo, cô chị mới là con mồi chính của cậu.

Thiên Yết hơi liếc sang nhìn Kết, cái gì hắn cũng biết, kể cả mối thù của nhà hắn với nhà họ Mịch. Một người bạn như hắn ở bên quả thật nguy hiểm vì không thể giấu giếm bất cứ thứ gì. Hắn chỉ biết gật đầu rồi đứng dậy đi về. Cho đến khi cánh cửa đóng lại cái kịch Kết mới lên tiếng tiếp :

- Tiếp đi !

- Đây là cảnh sát trưởng nhóm siêu cảnh sát : Trịnh Bạch Dương, 24t, tính cách quyết đoán . Là trẻ mồ côi . Đánh địch nên triệt tướng ả ta chính là người quan trọng và nguy hiểm nhất.

Xử Nữ nói hùng hồn, Ma Kết săm soi cái ảnh. Gương mặt người phụ nữ trẻ này đúng là nghiêm nghị . Việc này có lẽ nên giao cho người kĩ tính như Xử, Ngưu nhưng đứa thì bận ám sát thằng con nợ trời đánh bên nhóm nhạc nào đó vào tháng sau ( đã bị Cự Giải ngăn ở chap phía trước ) thằng thì bận chuyên chở Kim cương lục bảo . Rốt cuộc lại đến boss như hắn sao.

Đang tìm phương án hạ gục nữ cảnh sát trường, Kết bị ai đấy vỗ vai, sau đó có tiếng thì thầm bên tai đầy ma mãnh :

- Người ta còn ế, nên dùng mĩ nam kế hahaah

- Sư =,= sao kêu em đi ngủ ?

- Giờ em đi chơi. Suy nghĩ vui vẻ !

Sư Tử vác mông lướt nhanh. Xử Nữ thì ngán ngẩm con người này.

- Tán tỉnh ? Mĩ nam kế .... haha

- Cậu Sư chỉ giỡn thôi , anh đại đừng để ý . - Những tưởng Kết sắp nổi điên nên Xử Nữ chặn họng trước. Ai ngờ, Kết tỉnh bơ :

- Xử, cậu thấy tôi đi cua gái ổn không ?





12 CHÒM SAO : LỤC ĐẠI CHÍNH NGHĨA ĐỐI ĐẦU LỤC ĐẠI ÁC MANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ