1

45.8K 1K 54
                                    

Rating: MA

Warning: Đây chỉ là fic 18+ viết để thỏa mãn fantasy, mọi hành vi tấn công và xâm hại tình dục người khác đều không được chấp nhận.

_____________

1.

Tên: Abigail

Nghề nghiệp: Nhiếp ảnh gia

Hai dòng thông tin quan trọng nhất mà Abigail để ở phần giới thiệu trên trang instagram và trang page facebook của cô, quan trọng nhất nhưng không có nghĩa là chính xác nhất, vì cái dòng thứ hai nó thiếu từ "nghiệp dư", vấn đề là chêm nó vào thì Abigail không kiếm được khách. Cô vẫn tự nhủ chuyện này chỉ đơn giản là không cung cấp đầy đủ thông tin do cô quá lười gõ máy chứ không phải lừa đảo khách hàng, bằng chứng là cô đã phục vụ cho khoảng 38 khách hàng kể từ lúc cắn răng mua máy ảnh giá vài ngàn đô la để thỏa mãn thú vui nhiếp ảnh của cô, chưa có khách hàng nào chê cô chụp xấu, họ vẫn tin sái cổ cô là dân chuyên nghiệp. Đúng, lừa đảo tức là viết thêm từ "chuyên nghiệp" vào.

Tại sao Abigail cứ lẩn quẩn với ý nghĩ cố gắng tự thuyết phục mình không lừa đảo? Bởi cô có một niềm tin thâm căn cố đế vào cái gọi là "nhân quả", hiểu nôm na là cô sợ việc cô làm là xấu xa và cô sẽ phải trả giá cho việc làm xấu xa ấy. Niềm tin ấy được hình thành vào trui rèn qua nhiều sự kiện trong đời cô, chẳng hạn như lần cô nói dối mình bị ốm để khỏi tới trường năm lớp 3, kết quả là 4 ngày sau con mèo béo mà cô rất cưng biến mất không để lại dấu vết, hay lần cô lấy trộm máy nghe nhạc của anh trai thì sáng hôm sau cô suýt bị xe tông khi đang sang đường vào năm lớp 10,... Chẳng khó hiểu vì sao Abigail của chúng ta luôn tốt bụng và ngọt ngào, như thể định mệnh bắt cô phải theo cái mẫu đó không thì nó sẽ giết cô. Có lẽ vì sự tốt bụng ấy mà Abigail luôn chiếm được tình cảm của bất cứ ai trong lần đầu gặp gỡ.

Định mệnh là thứ vô cùng khó hiểu, nó định nghĩa sự vật, sự việc theo cách của nó và nhiều lúc hoàn toàn khác với định nghĩa của chúng ta. Nó không định nghĩa việc Abigail không ghi thêm từ "nghiệp dư" là hành vi "không cung cấp đủ thông tin do lười gõ máy", mà nó định nghĩa đó đích thị là hành vi lừa đảo.

Quay trở về với Abigail, cô nàng chỉ mới học lớp 11. Abigail không nghĩ tới việc sẽ kiếm thêm thu nhập bằng tài năng chụp ảnh của mình cho tới khi nhưng tờ đô la xanh xanh đi vào trong ngăn kéo ở quầy thu ngân, và anh chàng bán hàng mỉm cười tươi rói đẩy chiếc máy ảnh hiệu Canon còn trong cái hộp chưa gỡ niêm phong phảng phất mùi đẳng cấp và mới mẻ về phía cô, một ý nghĩ lóe lên trong đầu: "Phải gỡ vốn bằng cái máy ảnh này!" Thế là với chiếc máy ảnh xịn, con mắt thẩm mỹ tốt, sự tốt bụng được rèn luyện cả đời, không khó để Abigail kiếm được nhiều khách hàng và nhiều người trong số họ trở thành khách ruột của cô. Sự nghiệp nhiếp ảnh tốt tới nỗi Abigail tính bỏ học để làm thợ chụp ảnh nếu ông bố của cô không đe: "Mày mà bỏ học, tao sẽ đập nát cả máy ảnh và chân mày!". Nói thêm gia đình của Abigail rất trọng việc học, bố cô là luật sư, mẹ cô là chuyên viên tài chính, anh trai cô đang học Y, cả ba người họ đều tin niềm đam mê nhiếp ảnh của Abigail có thể làm con bé vui nhưng không thể nuôi sống con bé. Những con người thực tế.

[Shortfic] Kisses from ivy (18+, lesbian)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ