2

26.6K 859 18
                                    

Ivy thích những tấm ảnh Abigail chụp mình, chúng toát ra tất cả những gì ả mong đợi: sự nữ tính, vẻ quyến rũ, và sự chân thật. Ả để ý những tấm ảnh Abigail chụp mình đều được nhiều lượt thích hơn cả. "Chứng tỏ con mắt nhiếp ảnh của mình cũng không tồi.", ả tự đắc.

"Hey, bỏ tôi ra." - Abigail giằng ra khỏi vòng tay của Ivy khi ả bất ngờ ôm cô từ đằng sau trong lúc cô đang xem lại ảnh mới chụp. Ivy đã bỏ tiền ra mua cho cô ống kính mới, kèm thêm mấy ống kính chuyên dụng nữa. Ả không cưỡng hiếp cô, biến cô thành nô lệ tình dục cho ả như cô đã nghĩ, ả chỉ đôi lúc...

"Thôi nào, hôn tôi cái đi..." - Ả kéo dài giọng làm nũng như trẻ con. Abigail đảo mặt đành hôn chụt ả một cái để ả buông mình ra, "Cái nữa đi..."

"Thôi nha! Hai mấy tuổi đầu rồi mà như trẻ con!"

"Em thì chưa tới 18 đã như bà già. Hôn thêm cái nữa đi."

Abigail đầu hàng trước sự làm nũng dai như cao su của ả, đành hôn ả thêm cái nữa cho ả vừa lòng. Thật lòng mà nói thì bản thân Abigail cảm thấy khó từ chối đôi môi ả. Ivy chịu buông cô ra. Ả đứng dựa cửa châm một điếu thuốc, khói thuốc trắng lan tỏa vào đêm đen cộng hưởng đôi mắt xanh thẫm của ả thành một màu kì ảo. Abigail nhanh chóng chớp lấy khoảnh khắc đẹp tuyệt này để bấm máy rồi nhăn mặt: "Đi ra chỗ khác hút đi má!"

Thế mà Ivy cũng lững thững đi ra chỗ khác hút, dù đây là nhà ả.

Khi Ivy ra ngoài, Abigail ngắm nhìn căn phòng của ả lần nữa. Có một ghế nhung đỏ to làm cô liên tưởng tới ghế dành cho nữ hoàng được đặt trước một tấm gương cỡ lớn, đặt cách đó tầm 2 mét. Abigail ngắm nhìn từ ghế tới gương. Ivy Serena ít có tự luyến lắm. Chỗ này đích thị để ả ngồi và ngắm mình trong gương. Abigail thử ngồi xuống dựa lưng vào ghế ngắm mình trong gương. "Nhìn thật quyền lực!" - cô thầm nghĩ, nếu lấy đây làm background cũng rất tuyệt vời: một cô gái xinh đẹp ngạo nghễ ngồi vắt chân nhìn mình qua gương, thêm một cái vương miện đội lên đầu nữa thì tuyệt hảo. Abigail đợi Ivy vào sẽ trình bày ý tưởng này với ả. Trong lúc đợi con ả khốn nạn cao 1m80 người gốc Hà Lan kia hút thuốc xong đi vào, Abigail thử giơ máy ảnh tự chụp mình một kiểu trong gương. "Selfie đẳng cấp là phải như thế này."

"Đẹp!", Abigail thầm nghĩ khi xem lại những tấm chân dung tự chụp. "Tí nữa mình sẽ khoe lên insta và tumblr."

Cửa mở, Abigail khỏi ngoái đầu nhìn lại cũng biết là ả đi vào. Ivy gác tay lên ghế nhìn vào gương.

"Nhìn cũng cool đấy. Thêm một cái vương miện nữa là tuyệt."

Cùng là dân nghệ thuật nên nhiều lúc ý tưởng cũng giống nhau.

"Cô có chứ?"

Ivy gật đầu rồi tìm trong những ngăn kéo tủ đồ của mình chiếc vương miện mang tới chỗ cô. Abigail định đứng lên nhường chỗ cho ả thì ả đặt vương miện lên đầu cô rồi cả hai cùng nhìn vào trong gương: "Em đẹp lắm.", ả khen. Phải, cả Abigail và Ivy đều nhận thấy: nếu lấy phông nền kiểu này thì có vẻ Abigail hợp hơn là Ivy, da trắng gần như hơi tái, mái tóc thẫm màu, mắt xanh lá tươi tắn, vẻ mặt ngây thơ, sẽ tô đậm sự tương phản thú vị với ngai vàng và vương miện.

Ivy vòng qua đằng trước, quỳ một chân xuống trước mặt Abigail: "Muôn tâu nữ hoàng." Hai tay ả nắm tay ghế, tạo thành vòng khóa Abigail lại. Cô thừa biết thứ nguy hiểm gì đang đe dọa mình lúc này và sẵn sàng đạp ả bỏ chạy.

Ivy đột ngột quỳ xuống hôn chân Abigail, điều cũng làm Abigail bất ngờ. Abigail lập tức nhìn vào trong gương: cô thấy đôi mắt xanh lá của mình sáng lên sự hoảng sợ đề phòng, mái tóc vàng óng của ả phủ phục dưới chân mình trong ánh đèn ngủ vàng yếu ớt. Cảnh tượng phải nói là đẹp làm cô khó thở. Abigail tất nhiên không quên chụp lại khoảnh khắc này. Ả hôn từ chân lên dần lên đầu gối. Ả gối đầu lên đùi cô nhìn cả hai trong gương, nở một nụ cười nhẹ rồi hôn đầu gối cô, bàn tay của ả tiến sâu vào trong đùi cô hơn.

"Dừng lại đi!", Abigail nói. Cả người Abigail không hiểu sao cứng đờ để mặc ả cởi quần mình dễ dàng như vậy. Đôi mắt xanh của ả nhìn xoáy vào Abigail, tựa hồ chúng có sức mạnh thôi miên ép cô phải ngồi yên không kháng cự. Ivy ném quần cô ra sau, ả hôn đùi trong của cô, rồi tiến thẳng hôn vào vùng nữ tính của cô. Ả gác hai chân cô lên vai mình, vùi đầu sâu hơn. Abigail thở hắt. Cô nhìn thấy mặt mình đỏ ửng trong gương, mái tóc vàng lấp ló giữa hai chân cô. Cả người cô chưa gì đã nóng lên. Cô nghe thấy tiếng nhép nhép khi Ivy đang ăn mình.

Abigail cầm máy chụp lại hình ảnh này, trong gương.

Ivy mở rộng đùi cô hơn, đặt hai chân cô lên tay ghế. Ả từ từ cho hai ngón tay vào trong, với sự trợ giúp của lưỡi. Ivy không muốn để giọt nào của Abigail rơi xuống ghế. Abigail ngửa cổ dựa vào ghế hưởng thụ, chờ đợi niềm khoái lạc nhấn chìm mình thêm lần nữa.

Cảnh tượng trong gương, vừa nhục dục, vừa đẹp đẽ lạ kì.

Việc làm tình kết thúc khi Ivy đặt lên môi cô một nụ hôn.

Từ hôm đó, Abigail ngầm chấp nhận trở thành tình nhân của Ivy. Cô chấp nhận để Ivy đè mình xuống bất cứ lúc nào ả thích. Có những hôm ả phải ra nước ngoài để tham dự những tuần lễ thời trang, Abigail luôn cảm thấy bứt rứt khó chịu trong người cho tới khi gặp lại ả, ả sẽ vùi đầu vào giữa hai chân cô, hoặc cô sẽ quỳ trước ả. Ả đã dạy cô làm trò này, cách lia lưỡi, cách mút bằng cách thử nghiệm ngay trên cơ thể của cô. Có lần Abigail còn gọi điện ngay cho ả khi ả mới về nhà là tới trường cô ngay. Ả đánh xe màu đen ít gây chú ý đậu bên cạnh phòng hiệu trưởng vào giờ ăn trưa, theo sự sắp xếp của Abigail. Abigail chui vào trong xe lập tức ngồi lên người ả, hôn ả nồng nhiệt sau hai tuần không gặp. Cả hai chui ra băng ghế sau. Abigail quỳ xuống sàn xe thò tay vào trong váy ả để kéo quần lót của ả xuống và vùi đầu vào giữa hai đùi ả. Đó là lần đầu tiên Abigail làm oral sex cho người khác. Ivy tất nhiên cực kỳ hài lòng. Ả vuốt tóc Abigail và liên tục khen "Gái ngoan" giữa những tiếng rên rỉ. Nhiều người đi ngang qua chiếc xe, nhưng tất nhiên họ không nhìn thấy gì diễn ra bên trong, vì cửa kính xe đã được dán để ngăn không cho người ngoài nhìn vào trong. Tối đó họ lại gặp nhau thêm lần nữa ở nhà Ivy, và tiếp tục quấn lấy nhau tới 2 giờ sáng. Đêm đó Ivy để cô chủ động, ngây ngô làm theo những gì ả chỉ dẫn, như cách mơn trớn, cách đưa tay vào trong... Ả khen Abigail học hỏi nhanh.

Abigail không bao giờ muốn thừa nhận một điều: cô thật sự rất thích lúc Ivy vùi đầu vào giữa hai chân cô, nhưng thích nhất vẫn là lúc ả hôn cô và cô được mút lưỡi ả. Dù cô biết, vậy là cô không thể tố cáo ả đã hiếp dâm mình.


[Shortfic] Kisses from ivy (18+, lesbian)Where stories live. Discover now