3.

25.7K 830 8
                                    

"Tôi sẽ đi, Ivy.", Abigail nhấn mạnh từng chữ. Mọi người bắt đầu để ý và bàn tán mối quan hệ của cô và ả. Hôm nay ở trường cô đã nghe một đứa đi ngang qua chửi cô "Con đĩ!", rất nhỏ, chỉ vì cô ta đã thấy Ivy luồn tay vào trong áo cô ở góc hành lang, may mà họ chưa làm gì quá xa. Ivy hôm đó có thể vào tận trong trường của cô là vì trường cô tổ chức buổi nói chuyện định hướng nghề nghiệp, và thế quái nào Ivy được mời và lại còn nhận lời nữa chứ. Không khó hiểu khi ả được mời vì ả cũng có tiếng tăm trong ngành thời trang, nhưng mà ả đồng ý.... "Vì tôi nhớ em, bốn ngày chưa gặp nhau rồi đấy.", ả nói thế khi đẩy cô vào góc trường và hôn cô, và đó trở thành khởi nguồn cho sự xôn xao khắp vùng khi có người bắt gặp họ.

Khỏi nói chuyện tới tai bố cô ông đã tức điên thế nào. Ông không phiền lòng cô con gái rượu của mình cặp với một cô gái khác, thời buổi tự do rồi, nhưng ông không thích việc nó cặp với một đứa lớn hơn nó tới 7-8 tuổi. Ông cho rằng Abigail quá nhỏ, dây vào mối quan hệ với người nhiều tuổi hơn sẽ dễ dàng bị lạm dụng. Ông còn điên hơn nữa khi trong buổi nói chuyện thân mật giữa hai bố con, khi ông hỏi cô có yêu Ivy Serena không thì đáp lại ông là sự im lặng bối rối của cô. "Thế sao con còn hôn cô ấy?", Abigail còn lúng túng hơn cả, không lẽ trả lời: "Con thích hôn cổ nhưng con ghét cổ chết mẹ đi được!", bố cô chắc chắn sẽ giết cô mất.

Sau một tuần suy nghĩ thấu đáo mọi việc, Abigail nhận ra kể từ lúc bên ả cô đã thay đổi quá nhiều. Cô như đang dần xa lánh bạn bè hơn, đầu cô ngày nào cũng nghĩ đến chuyện làm tình với Ivy, việc học tập của cô bỗng giảm sút. .. như thể cô bị Ivy ám. "Nên dừng mấy vụ này lại thôi." - cô tự nhủ trước khi tới nhà của Ivy nói ra quyết định của mình.

"Cái gì?" - Ivy hỏi lại đầy tức giận.

"Tôi nói để tôi đi. Tôi không thể ở với cô đâu."

Ivy điên tiết bóp cổ Abigail ấn mạnh cô vào tường. Cú va đập toàn thân với bức tường làm Abigail đau điếng. Bàn tay của Ivy siết mạnh hơn, trong bóng tối chỉ có ánh sáng duy nhất là ánh đèn cao áp ngoài đường hắt vào và thi thoảng có ánh đèn pha của những ô tô chạy ngang qua rọi vào trong chốc lát, những thứ ánh sáng hiếm hoi ấy phản chiếu làm rực đôi mắt xanh đáng sợ đang long lên vì tức giận, vì bất lực của Ivy. Abigail cố sức gỡ bàn tay của ả ra, cứ đà này chỉ vài phút sau cô sẽ chết mất. Khoảng mười giây sau bàn tay của Ivy nới lỏng ra một chút, nhưng vẫn chưa đủ để Abigail có thể hô hấp bình thường. Bàn tay còn lại của ả luồn vào trong quần của Abigail.

"Không...", Abigail yếu ớt thốt lên, gần như van xin, "Đừng làm vậy nữa..."

Ivy đưa thẳng hai ngón tay của mình vào trong Abigail, một cách bạo lực và không thương xót. Abigail bật một tiếng rên đau đớn. Ngón tay của Ivy càng vào sâu bên trong cô, thì bàn tay của ả ở cổ Abigail càng lỏng ra, rồi buông hẳn. Abigail hớp lấy hớp để không khí và không quên giữ bàn tay của ả khỏi cho vào trong sâu hơn nhưng sức yếu ớt của con bé làm sao ngăn được cơn thịnh nộ của ả. Ivy túm tóc cô giật ra sau:

"Em là của tôi!"

Giọng của Ivy vẫn rất nhẹ.

Ivy áp sát vào người Abigail, hôn từ mang tai xuống cổ, mút mạnh một, hai cái để lại dấu hôn như thói quen. Abigail dễ bị kích thích khi hôn ở cổ. Thân hình mảnh mai của con bé luôn run rẩy mỗi khi ả hôn ở đó và lần này cũng không ngoại lệ, dù cuộc chơi này có nhuốm chút bạo lực. Bàn tay đang giữ tóc của con bé di dọc theo cột sống của Abigail và tới eo thì ôm siết vào người ả. Những ngón tay của Ivy di chuyển bên trong Abigail. Con bé đã bắt đầu ướt, sự di chuyển cũng dễ dàng hơn. Ivy di chuyển nhanh dần, mặc cho sự ướt của con bé vẫn chưa đủ. Abigail cố gắng đẩy Ivy ra trong tuyệt vọng, những cơn rát bỏng đi theo bàn tay của ả làm cô khóc nấc lên: "Đừng, buông em ra. Chị đang làm em đau..." Nhưng sự van xin chỉ làm cho Ivy làm hả hê vì Ivy đang muốn cô phải đau đớn:

[Shortfic] Kisses from ivy (18+, lesbian)Where stories live. Discover now