Chương 58 - Thần Tiên Quyến Lữ

846 51 4
                                    

Ta đã trở lại, và ăn hại hơn xưa đây... còn ai nhớ ta kg? =))))))))))

Còn chừng 10 chương nữa là xong rồi, mà ta lười quá a~~~

___________

Chương 58 - Thần Tiên Quyến Lữ


Tiệc rượu buổi tối rất là náo nhiệt, dĩ nhiên là vì đánh bại được quốc sư của Mông Cổ, bảo vệ được chức Minh chủ Võ lâm Trung Nguyên nên Vu Hành Vân trực tiếp trở thành trung tâm của buổi tiệc, thậm chí có rất nhiều người muốn bái Vu Hành Vân làm sư phụ, đương nhiên phản ứng của Vu Hành Vân thì ngoại trừ lãnh đạm cũng chỉ là lãnh đạm.


Nhưng thật ra Lí Thu Thủy rất là vui sướng, vừa bắt đầu buổi tiệc liền đã lôi kéo Lí Mạc Sầu, Dương Quá cùng với Tiểu Long Nữ ba người cùng ngồi xuống bên cạnh Vu Hành Vân.


"Hành Vân, ta giới thiệu cho nàng biết bọn họ là bằng hữu mà ta mới nhận thức, đây là Dương Quá cùng Tiểu Long Nữ còn đây là người hầu của ta Lí Mạc Sầu", Lí Thu Thủy bỏ qua ánh nhìn của mấy vị đạo sĩ chân chính kia trực tiếp giới thiệu từng người một cho Vu Hành Vân, nhưng mà cuối cùng cũng không thấy Vu Hành Vân cười một lần nào cả.


"Hành Vân, nàng không vui sao cả đêm đều khó chịu như vậy, có phải đang giận ta không?" nhìn thấy Lí Thu Thủy mất hứng Vu Hành Vân mới bất đắc dĩ cười nhẹ một cái. Thật ra ko phải là nàng không muốn cười mà đều đã mấy chục năm không cười khuôn mặt có chút cứng ngắc "Thế này ngươi vừa lòng chưa", nhìn như vậy Lí Thu Thủy mới rộ ra nụ cười. Nhìn các nàng tương thân tương ái Dương Qúa cùng Tiểu Long Nữ nhìn nhau liếc mắt một cái, hai người đã muốn xác định sẽ bên nhau trọn đời, nhưng là không biết làm thế nào để cho Quách Tĩnh biết điều này, ngay cả đến Lý Mạc Sầu cũng không khỏi nhớ đến mối tình đầu năm ấy - Lục Triển Nguyên, chỉ tiếc người ấy lại là một người chuyên thay lòng đổi dạ.


"Chư vị khách quý, hôm nay mọi người vui vẻ như vậy ta cũng xin tuyên bố một việc, chính là ta quyết định đem nữ nhi của ta gả cho Dương Quá ", Quách Tĩnh hôm nay rất vui sướng liền lập tức đem việc giấu trong lòng bao nhiêu năm nay nói ra. "Quá nhi con lại đây"


Dương Quá vừa nghe thấy chuyện này liền không cười nói nữa chỉ có thể gắt gao nắm lấy tay Tiểu Long Nữ nói với Quách Tĩnh "Quách bá bá, Quá nhi ko thể đáp ứng người được, Quá nhi đã có người mình thích" mọi người lập tức yên tĩnh, trong lòng thầm nghĩ vị thiếu hiệp này thực sự không biết quý trọng cơ hội lớn trước mặt.


"Vì cái gì chẳng lẽ Quá nhi nghĩ Phù nhi không xứng với con sao" Quách Tĩnh không hiểu vì sao Dương Qúa lại không muốn nhận việc hôn sự này, Quách Tĩnh tính tình thẳng như ruột ngựa nghĩ như thế nào cũng nghĩ không thông, chỉ có vị thê tử thông minh của hắn – Hoàng Dung hình như đã phát hiện ra người mà Dương Quá thực sự thích là ai nhưng mà Hoàng Dung cũng không dám mở miệng, nếu là thật đây là tình cảm loạn luân mà thiên hạ luôn khinh thường.

[Bách Hợp][Edit] Câu dẫn sư tỷ của ta - Bạch Mê Điên Cuồng GiảWhere stories live. Discover now