Chương 55 - Oan gia ngõ hẹp

869 29 0
                                    

"Tôn chủ, ba ngày sau ở Lục gia Trang Đại Thắng quan có một cái anh hùng đại hội, theo thám tử hồi báo người ngài muốn tìm đang hướng về đó! Ngài có muốn đi xem một chút hay không?!"

Tuyết Tiêu vẫn cúi đầu đợi mệnh lệnh của vị tiền nhiệm cung chủ này. Có thể được cung chủ phái tới làm thị tỳ của tiền nhiệm cung chủ, Tuyết Tiêu cảm thấy thập phần kích động. Từ mấy ngày trước, trong cung trên dưới đều đồn đãi tiền nhiệm cung chủ đến đây, hơn nữa là thập phần thần bí

"Đối với cái đại hội gì đó ta một chút cũng không hứng thú, bất quá vì chứng thực người nọ rút cuộc có phải hay không là nàng...Ta sẽ đi!" Vu Hành Vân gặp Tuyết Tiêu vẫn cúi đầu, cảm thấy không quá thích ứng " Ngươi cứ cúi đầu nói chuyện, không mệt mỏi sao?! Vẫn là ngẩn đầu lên nói chuyện đi!"

" Tuân mệnh!" Tuyết Tiêu chậm rãi ngẩng đầu lên, rốt cục có thể nhìn thấy nhân vật trong truyền thuyết , Tuyết Tiêu thập phần kích động. Ở một khắc kia, Tuyết Tiêu quả thực không thể tin được điều mình nhìn thấy. Người trước mắt là như thế trẻ tuổi, mỹ mạo, trừ kia một đầu tóc bạc trắng ra thì nhìn nàng bất quá cũng chỉ mới hai mươi

"Làm sao vậy? Mặt của ta có dính bẩn sao?" Vu Hành Vân thập phần không có thói quen có người khác ngắm nhìn chằm chằm nàng như vậy, lúc trước Lý Thu Thủy cũng là như vậy nhìn nàng.

"Không... Không phải, Tuyết Tiêu chính là suy nghĩ tôn chủ nếu muốn đi anh hùng đại hội, mái tóc bạc của ngài thật khiến người khác để ý...." Tuyết Tiêu vội vàng nói ra ý nghĩ trong lòng.

"Đúng là như vậy a... Điều này cũng không có gì phiền cả!" Vu Hành Vân nhìn đầu bạc trong gương của mình, nở nụ cười."Thu Thủy, nàng nếu còn sống... Còn nhận ra ta không?"
.......

"Tiểu... Tiểu thư, phía trước chính là Đại Thắng quan!" Lý Mạc Sầu bị Lý Thu Thủy bức bách, không thể không sửa lại xưng hô đối với Lý Thu Thủy, người đứng dưới mái hiên không thể không cúi đầu. Nói đi nói lại, có thể bắt đệ nhất nữ ma đầu làm người hầu cũng chỉ có Lý Thu Thủy một người .

"Nhanh như vậy đã tới ! Được rồi, chúng ta đây trước hết đi tiệm rượu hảo hảo mà ăn một bữa, sau đó buổi tối đi Lục gia trang xem náo nhiệt một chút!"

Lý Thu Thủy chính là tính đúng lúc, chờ tới buổi tối là có thể xem một hồi kinh thiên động địa tranh chức minh chủ võ lâm. Vì thế, Lý Mạc Sầu hai thầy trò liền đánh ngựa vào thành. Bất quá may mắn Lý Mạc Sầu cùng Hồng Lăng Ba đã đổi tất cả y phục, bằng không liền khiến cho mọi người phát hiện thân phận thật của hai nàng. Chỉ là gấp rút không bằng đúng lúc, bốn người tiến vào tửu lâu liền đụng phải người quen

Chỉ thấy một thiếu niên đột nhiên vọt lại đây, một chưởng đánh hướng Lý Mạc Sầu, trong miệng còn nói : "Cô cô đừng vội, Quá nhi tới cứu ngươi !" Một chưởng này, Dương Quá xuất ra mười thành công lực. Nếu là Lý Mạc Sầu bình thường tất nhiên sẽ không để vào mắt, nhưng mà hiện tại Lý Mạc Sầu chính là một chút nội lực cũng không có, liền bị một chưởng của Dương Quá đánh ngã

"Quá nhi, không cần..." Tiểu Long Nữ nghĩ muốn ngăn cản đã muốn không còn kịp, bất quá may mắn Lý Thu Thủy coi như là muốn bảo vệ người hầu nhà mình liền giữ được Lý Mạc Sầu.

[Bách Hợp][Edit] Câu dẫn sư tỷ của ta - Bạch Mê Điên Cuồng GiảWhere stories live. Discover now